Beauty

Whitening Alert! สำหรับคนชอบผิวขาวมาแล้ว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เป็นช่วงซัมเมอร์ที่ร้อนจัดจนถึง 40 องศา! คาดว่าสาวๆ คงวิ่งตามหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อมาช่วยดูแลผิวในฤดูที่มีแสงแดดร้อนเจิดจ้า ซึ่งพร้อมที่จะแผดเผาผิวสวยของเราตลอดเวลา โดยเฉพาะหากเป็นผิวที่บอบบางระคายเคืองง่ายด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังภัยจากแสงแดดเป็นพิเศษ ซึ่งเราขอแนะนำให้สาวๆ หันมาใส่ใจและระมัดระวังให้ผิวมากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ช่วยบำรุงในเรื่องของความขาวกระจ่างใส ที่พอถึงซัมเมอร์ ทุกแบรนด์จะนำเสนอตัวช่วยที่จะทำให้เราขาวใสได้ทุกฤดูกาล หากพร้อมแล้ว…ขอเชิญเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงความขาวกันได้เลย!

Sensi White Essence เอสเซนส์เข้มข้นเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส สูตรให้ความชุ่มชื้นสูง เนื้อบางเบาและซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว พร้อมปลอบประโลมและลดการระคายเคือง เมื่อใช้ต่อเนื่อง ผิวดูสดใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ กระจ่างใสสุขภาพผิวดี ราคา 1,900 บาท จาก ลา โรช-โพเซย์

Clearly CorrectiveTM White Deep Moisture Clarifying Creamผลิตภัณฑ์ในรูปแบบครีม ที่ช่วยพลิกฟื้นผิวจากความหมองคล้ำพร้อมยกระดับความชุ่มชื้นผิวล้ำลึก เพื่อผิวกระจ่างใสกว่าที่เคย ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำของผิวอย่างล้ำลึก ราคา 2,700 บาท จาก Kiehl’s

Le Blanc Intensive Night Whitening Treatment ผู้ช่วยเพิ่มความขาวสว่างและความเปล่งปลั่งกระจ่างใสให้ผิวหน้าด้วยสารสกัดจากโปรตีนไข่มุก โดยช่วยแก้ไขโทนสีผิวที่หมองคล้ำและให้ความชุ่มชื้นยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวขาวสว่างใสอย่างล้ำลึกและเห็นผลได้ทันทีและในระยะยาว ราคา 10,750 บาท จาก Chanel

White Up Emulsion อิมัลชันสูตรไวเทนนิ่งเนื้อบางเบา มอบความชุ่มชื้นอ่อนนุ่มให้ผิว พร้อมประสิทธิภาพในการดูแล ฝ้าแดด กระ และจุดด่างดำอันเนื่องมาจากแสงแดดและผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดความหยาบกร้านของผิว ด้วยความชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า ราคา 690 บาท จาก AQUA LABEL

White Process Essence ไวเทนนิ่งเอสเซนส์ทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่แลดูเหลืองหมองคล้ำให้กระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำที่สะสมที่ชั้นผิวเป็นเวลานานจนยากจะลดเลือน ตลอดจนรอยคล้ำที่เกิดจากสิว และปัญหาสีผิวขาดความสม่ำเสมอ ให้ผิวดูกระจ่างสดใสขึ้น ราคา 5,500 บาท จาก IPSA

Refreshing Hydrating Creamครีมเนื้อเนียนบางเบาปลอบประโลมผิวพรรณและให้ความชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด ให้ความเรียบเนียนดุจแพรไหม ใส่ความชุ่มชื้น เอิบอิ่มและปลอบประโลมแก่ผิว ราคา 3,850 บาท จาก Guerlain

LXP Ultimate Perfecting Essence การผสมผสาน Centella Essence เข้ากับ Pitera™ ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทู ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนตึงกระชับพร้อมฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิว และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสตามธรรมชาติ ราคา 9,500 บาท จาก SK II

Blanchir Superior White Deep Night Conditioner ช่วยต่อต้านริ้วรอยบางๆ ที่เกิดจากผิวที่แห้งกร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคง 3 คุณสมบัติอันโดดเด่นที่เป็นทั้งครีมบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส ครีมนวดหน้า และครีมมาสก์หน้าพร้อมมอบผิวสุขภาพดีในทุกๆ วัน ราคา 1,700 บาท จาก Kanebo

White Plus Total Luminescent Brightening Hydrating Emulsion อิมัลชันเนื้อน้ำนม ถ่ายทอดความงดงามของประกายกระจ่างสดใสต่อเนื่องตลอดวัน ราคา 2,400 บาท จาก Clarins Whitening Alert! :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It