Beauty

อิลลามาสก้า ชวนสาวๆ สวยต่างมิติแบบ Paranomal World

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชญาภา รัตนเดช และ แพร์รี่ พาย
แต่งหน้าให้สวยเด่นสะดุดตาแบบสาวศตวรรษที่ 21ต้องอย่าปิดกันจินตนการ โดยเฉพาะสีสันและไอเดียใหม่ๆ ของเมกอัพยุคนี้ ยิ่งเอื้อให้สาวๆ แต่แต่งสวยไม่เหมือนใคร อย่างล่าสุด เครื่องสำอางอิลามาสก้า (Illamasqua) เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ อิลลามาสก้า พารานอมอล คอลเลกชัน สาวๆ ที่มาร่วมงานจึงรังสรรค์ใบหน้าเพื่อเข้าสู่ Paranormal World ที่ Zen Event Gallery ชั้น 8 เมื่อเร็วๆ นี้

บรรยากาศในงาน ถูกเนรมิตให้อยู่ในโลกแห่งพารานอมอลอันแสนไม่ธรรมดา แต่เรืองแสงด้วยหลอดแบล็กไลต์ สาวๆ ที่มาร่วมงานจึงได้สัมผัสกับสีสันสะท้อนแสงของคอลเลกชันล่าสุด

ชญาภา รัตนเดช ซีเนียร์ แบรนด์ แมเนเจอร์ เล่าว่า พารานอมอล เวิลด์ คือโลกอีกมิติหนึ่งที่เรามองไม่เห็น บางทีอาจจะมีเราอีกคนหนึ่งกำลังทำสปาอยู่ เมกอัพในโลกนี้จึงต้องไม่ธรรมดา เช่นเดียวกับคอลเลกชันใหม่นี้ ที่โดดเด่นด้วยโทนสีม่วง ซึ่งเป็นโทนสีที่เป็นสัญลักษณ์ของการหยั่งรู้และการสื่อถึงจิตวิญญาณ เช่นลิปสติกสีม่วง และพาเลตต์เนื้อนุ่มที่มีทั้งสีม่วง โทนชมพูที่สามารถผสมกับทุกเฉดสีให้สีนั้นๆ ดูเข้มขึ้น เช่นชมพูผสมกับเขียวเป็นสีเขียวเข้ม หรือชมพูผสมกับม่วงก็เป็นสีม่วงเข้ม นอกจากนั้นยังมียาทาเล็บสีเจ็บ 3 เฉดสี ที่สามารถเรืองแสงภายใต้ UV Black Light ปิดท้ายที่นางเอกของคอลเลกชันนี้ อย่าง Hydra Viel เจลที่ช่วยฟรีซผิวและเครื่องสำอางให้สดใหม่อยู่เสมอ

ทำความรู้จักเครื่องสำอางคอลเลกชันล่าสุดกันแล้ว มาฟังสาวๆ ที่แต่งหน้าสวยเก๋มาเยือนพารานอมอล เวิลด์กันบ้าง

เริ่มจาก ดวง-มนตร์ลดา พงษ์พาณิชย์ ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็ขอทาปากชมพูหรือสีม่วงไว้ก่อน “อาจะเพราะเป็นคนหน้าดุก็เลยขอเลือกทาปากสีชมพู แต่ถ้าจะเติมเสน่ห์อีกหน่อยก็จะทาสีชมพูอมม่วง ตาก็จะเพียงทาอายไลเนอร์ เขียนคิ้วให้มีรูปทรง ปัดแก้มอีกหน่อยก็เป็นตัวเองแล้ว เสื้อผ้าก็ขอเน้นสไตล์คลาสสิกของแบรนด์ Monlada

อีกหนึ่งสาวเท่ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน อย่าง โอ๋ ฟูตอง ที่นิยมแต่งตัวแมนๆ เผยว่า การแต่งหน้าจะขึ้นอยู่กับธีมของงานค่ะ วันนี้ทาปากสีดำ แต่ถ้าไปงานสีสันก็ทาปากแดงก็ได้ แต่ยังไงก็จะไม่ทิ้งความเป็นตัวเองในแนวเรียบเท่ ดวงตาจะแต่งสีดำให้รับกับคิ้วเรียว ส่วนเสื้อผ้าจะเน้นแจ็กเกตให้ดูออกแมนๆ แต่ใส่คู่กับกระโปรงให้ดูเก๋ หรือรองเท้าส้นสูงก็เติมความเป็นเฟมินีนขึ้น

ปิดท้ายที่ โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา ส่วนใหญ่จะแต่งกายแบบเรียบๆ แต่หากต้องไปอยู่ในโลกอีกมิติหนึ่ง ก็พร้อมแปลงกายได้ทุกรูปแบบ “ส่วนตัวจะแต่งหน้าเรียบๆ เบาๆ เน้นแบบเอเชียน แต่หากต้องไปงานปาร์ตี้หรือมีธีมก็จัดเต็มได้ค่ะ
ดวง-มนตร์ลดา
โอ๋ ฟูตอง
โอบอุ้ม (ซ้าย) และแก๊งแซ่บ


Comments are closed.

Pin It