Guru Talk

ปรับลุคหนุ่มๆ ด้วยไอเท็มเด็ดสไตล์ “จอห์น เฮนรี่”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สำหรับคอลเลกชันประจำฤดูร้อนนี้ จอห์น เฮนรี่ ได้นำเสนอคีย์ไอเท็มสุดฮิตสำหรับคุณผู้ชายไว้ทั้งหมด 3 ไอเท็มหลักๆ ได้แก่ เสื้อทีเชิ้ต เสื้อเชิ้ต และเสื้อโปโล โดยหนุ่มๆ สามารถเลือกสวมใส่เพื่อปรับลุคของคุณผ่านคีย์ไอเท็มสุดฮิต ให้ซัมเมอร์นี้เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน แต่ยังแฝงไว้ด้วยเสน่ห์ในแบบฉบับของชายหนุ่มผู้รักอิสรเสรี ตามคำแนะนำของคุณวรา จงศรีอดิสรณ์ ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส ผลิตภัณฑ์ จอห์น เฮนรี่ บริษัท เซ็นทรัลกาเมนท์แฟคทอรี่ จำกัด ดังต่อไปนี้

:: ปรับลุคให้เป็นหนุ่มผู้รักความมีชีวิตชีวาด้วยเสื้อทีเชิ้ตสวมใส่สบาย

หากคุณต้องการปรับลุคให้ดูเป็นชายหนุ่มผู้มีชีวิตชีวา สนุกกับช่วงเวลาซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ลองเลือกเสื้อทีเชิ้ตสวมใส่สบาย ที่มีให้เลือกหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดลายทาง เล่นระดับเฉดสี หรือลายกราฟิกเท่ๆ ที่ดูทันสมัย ใส่คู่กับยีนส์ขายาวดูกระฉับกระเฉง ว่องไว สวมรองเท้าผ้าใบแบบลุยๆ ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์สบายๆ หรือจะเพิ่มแอกเซสซอรีเท่ๆ แบบมีสไตล์มาลองผสมผสานดู อย่างหมวกแก๊ปสักใบ ก็ดูเข้ากันดี

:: เพิ่มเสน่ห์แบบหนุ่มผู้รักอิสระด้วยเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีสด

สำหรับชายหนุ่มที่รักความอิสระ แนะนำให้เลือกเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีสดใส จะใส่เป็นเสื้อตัวเดียว หรือใส่เสื้อทีเชิ้ตไว้ด้านใน ก็เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อนทั้งนั้น หากต้องการปรับลุคให้ดูมีสไตล์มากขึ้น ควรแมตช์กับกางเกงขาสั้นสีอ่อน เช่น สีขาว หรือสีเบจ หรือจับคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น และอย่าลืมพกแว่นกันแดดโดยเลือกสไตล์ที่เข้ากับรูปหน้าและดูไม่เป็นทางการจนเกินไปนัก เพื่อปรับลุคให้เข้ากับวันสบายๆ นอกจากจะทำให้การแต่งตัวดูมีกิมมิกแล้ว ยังเรียกความสนใจจากสาวๆ ได้อีกด้วย

:: เผยความคลาสสิกของหนุ่มๆ ด้วยเสื้อโปโล

ไอเท็มสุดคลาสสิกตลอดกาลสำหรับหนุ่มๆ ต้องยกให้เสื้อโปโล ที่สวมใส่สบาย และใส่ได้ทุกโอกาส มีให้เลือกทั้งแบบสีเรียบ และแบบมีลวดลายที่ไร้แบบแผน หรือลายกราฟิกสีสันจัดจ้าน โดยแนะนำให้มิกซ์แอนด์แมตช์กับกางเกงขายาวทรงชิโนไอเท็มหลักของจอห์น เฮนรี่ หรือกางเกงขาสั้นสีสันสดใสด้วยการจับคู่สีอย่างคัลเลอร์บล็อก ก็สามารถเพิ่มลุคของความมีชีวิตชีวาให้กับหนุ่มออฟฟิศได้เช่นกัน :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It