Beauty

แมตช์ชิ้นในอย่างมั่นใจ! สไตล์นางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา”

Pinterest LinkedIn Tumblr

ใหม่-ดาวิกา
รัศมีความสวยจับตั้งแต่สวมบทแม่นาคในภาพยนตร์พันล้าน เรื่องพี่มากพระโขนง นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ใช่ว่าจะมีเคล็ดลับความมั่นใจเพียงความสวยบนใบหน้า เพราะกว่าจะออกงานแต่ละครั้ง ต้องเช็กเสื้อผ้าทั้งชิ้นในชิ้นนอกให้แมตช์กันด้วย

ล่าสุดสาวใหม่มาร่วมงานเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลกชันล่าสุด “BODY MAKE-UP” ของไทรอัมพ์ ที่จัดขึ้น ณ เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน เลยแอบนำเคล็ดลับการเลือกสวมชุดชั้นในเพื่อเพิ่มความมั่นใจของนางเอกสาวพันล้านมาฝาก

ใหม่กล่าวว่า “เดี๋ยวนี้ออกงานอีเวนต์เยอะค่ะ บางวันไม่ต่ำกว่า 5 งานค่ะ แต่ละงานก็มีคอนเซ็ปต์ต่างกัน ชุดที่ใส่ไปงานจึงต้องเลือกให้เหมาะสมกับแต่ละงาน ดังนั้นตัวช่วยที่สำคัญก็คือชุดชั้นในค่ะ ต้องเลือกชิ้นที่เข้าได้กับทุกชุดอย่างชุดชั้นในสีนู้ด รองลงมาคือการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะกับรูปทรงของตัวเอง สวมใส่สบาย แนบเนื้อ ชุดชั้นในสีนู้ดถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีจริงๆ เพราะในหนึ่งวันเราคงไม่สามารถเปลี่ยนชุดชั้นในตามเสื้อผ้าที่สวมใส่ข้างนอกได้อย่างแน่นอน”

นอกจากสาวใหม่-ดาวิกา แล้ว ภายในงานยังมีสาวๆ ผู้รักการแต่งตัวมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะ ริน-ศรินญา มหาดำรงค์กุล ที่เป็นแฟนติดหนึบแบรนด์เผยว่า นอกจากจะเลือกบราให้เหมาะสมกับไซส์และขนาดแล้ว รูปแบบบราก็ต้องดูให้เหมาะกับเสื้อผ้าและกิจกรรมต่างๆ ด้วย เช่น ชุดชั้นในถอดสายได้สำหรับชุดเกาะอก ชุดชั้นในสปอร์ตสำหรับออกกำลังกาย ส่วนสีสันนั้นส่วนใหญ่จะเน้นสีนู้ดที่เข้ากับสีผิวเพราะเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสี การทำความสะอาดก็จะใช้วิธีแช่น้ำสบู่ ซักด้วยมือ ไม่ตากในที่แดดแรงแต่มีลมผ่าน จะช่วยยืดอายุการใช้งานให้กับชุดชั้นในตัวโปรดของเราได้

ปิดท้ายที่ เต้-ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ ดีไซเนอร์คนดัง ได้มาร่วมเผยเทรนด์การแต่งหน้าและแต่งกาย โดยเฉพาะการแต่งหน้าเทรนด์นู้ด ที่กำลังนิยมในขณะนี้ว่า “ไม่ว่าเทรนด์ใดจะมาแรงแต่การแต่งหน้าโทนสีนู้ดก็ยังอยู่ได้ทุกฤดูกาล สิ่งสำคัญคือการเลือกสีรองพื้นที่ตรงกับสีผิวมากที่สุด เพราะการแต่งหน้าสไตล์นี้จะเน้นใบหน้าเนียนเรียบ ส่วนสีและรูปแบบชุดชั้นในก็เช่นเดียวกัน ควรกลืนกับสีผิว เพื่อหรือสีของเครื่องแต่งกาย หากเป็นชุดซีทรูชุดชั้นในก็ควรจะเป็นสีนู้ดสีกลืนกับผิว”

สำหรับคอลเลกชันใหม่ของไทรอัมพ์ มาในเฉดสีบางเบา ตั้งแต่สีครีมวานิลลา, สีชมพูกลีบกุหลาบ, สีคาปูชิโน, สีดำ, ไปจนถึงสีผิวธรรมชาติ เพื่อให้สาวๆ สามารถสาวใส่ให้เข้ากับโทนสีผิวของตนเอง แถมยังไร้รอยตะเข็บให้สาวๆ อวดชุดสวยได้อย่างมั่นใจ
เหล่ากูรูมาร่วมแบ่งปันไอเดียแมตช์ชุดชั้นใน




Comments are closed.

Pin It