Beauty

ร่วม Workshop ผิวกระจ่างใสแบบง่ายๆ กับ Shiseido ฟรี!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เซเลบออนไลน์ร่วมกับชิเซโด้ ร่วมจัด Workshop สุดคูลให้สาวๆ ได้เรียนรู้วิธีการดูแลผิวอย่างถูกวิธี ด้วยผลิตภัณฑ์ Whitening ทรงประสิทธิภาพที่สุด Shiseido White Lucent เพื่อให้สาวๆ อวดผิวกระจ่างใสร่วมกัน สำหรับการ Workshop ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นที่บริษัท ชิเซโด้ ประเทศไทย ถนนรามคำแหง 11 โดยจัดขึ้นถึง 4 วันด้วยกัน คือวันที่ 13,18,20 และ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 13.30-16.00 น.

ภายในงานจะมีการเรียนรู้วิธีการดูแลผิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง และการบำรุงผิวให้กระจ่างใสแบบ Bright Day Bright Life โดย Shiseido White Lucent อีกทั้งทางผู้เข้าร่วมยังจะได้รับการเทรนการแต่งหน้าจากแบรนด์ Maquillage (มากียาจ) ถึงเทคนิคการแต่หน้าในรูปแบบต่างๆ เพื่อเผยผิวกระจ่างสว่างใส และได้รับการแต่งแต้มสีสันอย่างลงตัว

ผู้สนใจสามารถร่วมลงทะเบียนเข้าร่วม workshop มูลค่ากว่า 3,500 บาท ได้แล้ววันนี้ ฟรี! ทาง https://www.facebook.com/notes/celeb-online/bright-day-bright-life-with-shiseido-white-lucent/10151519844173375  เพียงส่งข้อมูลส่วนตัวตามข้างล่างนี้ ผ่านทาง inbox message ของ Celeb Online Facebook และรอแจ้งผลตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมทางอีเมลของท่าน หรือส่งข้อมูลส่วนตัวของท่านมาที่ celebonline.activity@gmail.com  และรอการแจ้งกลับยืนยันจาก Celeb Online

ข้อมูลส่วนตัวสำหรับการลงทะเบียนสมัคร

1.ชื่อ-นามสกุล

2.อีเมล

3.เบอร์โทรศัพท์

4.วันที่สะดวกมาเข้าร่วมเวิร์กชอป

5.ระบุสภาพผิวของคุณอย่างชัดเจน เช่น ผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย หรือปัญหาผิวที่คุณกังวล เป็นต้น

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It