Beauty

ชวนสาวไทยมาโชว์มั่น สะบัดผมสวยๆ พร้อมลุ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

ลีลาการสะบัดผมของปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ
>>เพราะสาวๆ ทุกคนมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง ขอเพียงมั่นใจในความสวยและโชว์ออกมาให้ทุกคนเห็น สาวๆ ทุกคนจึงสามารถก้าวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ โดฟ (Dove) ในแคมเปญ “I’m a Dove girl” เฟ้นหาสาวโดฟคนต่อไป โดยขอเพียงแค่มีผมนุ่มสวยและมีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยมาร่วมแชร์โมเมนต์ผมนุ่มสวยมัดใจกรรมการผ่านทางออนไลน์และบูทกิจกรรมตามแหล่งไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

กิจกรรม “I’m a Dove girl (ไอ แอม อะ โดฟ เกิร์ล)” นี้ จัดขึ้นโดย “โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์” เพื่อให้สาวๆ มาร่วมแชร์โมเมนต์สะบัดผมสวยแล้วร่วมลุ้นเป็นสาวโดฟในโฆษณา โดฟ เรื่องต่อไป และกระตุ้นให้ผู้หญิงไทยมีความมั่นใจในความสวยในแบบของตนเอง ตามรอยพรีเซ็นเตอร์อดีตสาวโดฟเซเลบริตี้คนดัง อย่าง จารุจิต ใบหยก, ม.ล.วราภา ชุมพล และคิม จงสถิตย์วัฒนา

เนื่องจากเส้นผมสวย เริ่มต้นมาจากมีเส้นผมสุขภาพดี หมดห่วงปัญหาเรื่องผม จึงใช้ชีวิตได้เต็มที่และมั่นใจ ทำให้โมเมนต์สะบัดผมสวยเกิดขึ้นได้ง่ายมากจากกิจกรรมในชีวิตประจำวันต่างๆ ซึ่งสาวๆ คนไหนมั่นใจในโมเมนต์ผมสวยเป็นตัวของตัวเอง ลองส่งภาพสะบัดผมมาร่วมกิจกรรม I’m a Dove Girl นี้ได้ ผ่าน 3 ช่องทาง

ทั้งการออนไลน์ผ่าน facebook.com/dove หรือตรงไปที่บูทกิจกรรม ณ สถานีรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือเพียงแค่มีสมาร์ทโฟนก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน I’m a Dove Girl เพื่อถ่ายรูปส่งมาร่วมประกวดได้ โดยร่วมโชว์ผมสวยอย่างมั่นใจกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 สิงหาคม 2556 :: Text by FLASH


ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ
มล. วราภา ชุมพล
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It