Dining Out

7 เมนูเด็ดจานสวย เสน่ห์มัดใจสาวกซิซซ์เล่อร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

ศิรประภา จีระพันธุ กับไก่ย่างเซาท์เวสต์
>>อาหารอร่อยใช่เพียงแค่รสชาติ แต่รูปลักษณ์งดงามก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ในการรับประทาน เหมือนกับ 7 เมนูอร่อย ซึ่งนับเป็นเมนูยอดนิยมของซิซซ์เล่อร์ 7 เมนูนี้ ที่ใครๆ ก็ต่างยกนิ้วให้ ซึ่งทางซิซซ์เล่อร์ได้จัดแต่งเสิร์ฟใหม่ในรูปลักษณ์น่ารับประทานยิ่งขึ้น
สเต๊กปลาแซลมอนจานร้อน
โดยเริ่มจากเมนู “สเต๊กปลาแซลมอนจานร้อน” ซึ่งมีแฟนพันธุ์แท้เป็นเซเลบริตี้สาวหุ่นดีอย่าง อรชุมา ดุรงค์เดช เพราะเธอบอกว่า “ติดใจในรสชาติของปลาแซลมอนที่นำเข้าจากนอร์เวย์ เพราะมีเนื้อหวานธรรมชาติ พอนำมาย่างจนหอมกรุ่นเสิร์ฟพร้อมซอสซีซาร์รสเปรี้ยวนุ่ม บนจานร้อน เหมาะเป็นเมนูเพื่อสุขภาพเพราะได้ประโยชน์เต็มๆ”
ไก่ย่างเซาท์เวสต์
ส่วนเมนู ไก่ย่างเซาท์เวสต์ ก็ถูกใจสาวสวยร่างสูง ศิรประภา จีระพันธุ แบบสุดๆ เพราะเธอเป็นคนชอบทานอกไก่ ชีส เบคอน และมะเขือเทศ ซึ่งเมนูนี้รวมทุกอย่างไว้ให้แล้ว แถมไก่ย่างยังชิ้นใหญ่ ทาด้วยซอสบาร์บีคิวรสเข้ม เผ็ดนิดๆ โรยผงพริกปาปริก้า อร่อยและไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย
สเต๊กเนื้อสตริปลอยน์จานร้อน
เมนู สเต๊กเนื้อสตริปลอยน์จานร้อน แม้จะดูเนื้อชิ้นโตแต่กลับถูกใจสาวใสๆ อย่าง เขริกา โชติวิจิตร ที่ชื่นชอบสเต๊กเนื้อสันนอก แถมเมนูนี้ก็เป็นเนื้อชิ้นหนานุ่ม มีกลิ่นหอมของการย่าง ที่ราดด้วยซอสเบอร์กันดีเห็ดแชมปิญองซึมซาบชุ่มฉ่ำถึงเนื้อใน แถมเนื้อก็ให้ประโยชน์ต่อร่างกายจำพวกโปรตีนด้วย
เฟรนช์คัต พอร์คชอป
เฟรนช์คัต พอร์คชอป ที่ทั้งเนื้อนุ่มๆ ซอสอร่อยๆ ก็โดนใจ คุณแม่มือใหม่อย่าง ร.อ.หญิง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เพราะเธอบอกว่า “เนื้อย่างสุกกำลังดี นุ่ม ชุ่มฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมซอสพริกไทยสดหอมกลิ่นสมุนไพรถึงจมูก ทานแล้วได้ประโยชน์ ไม่อ้วน เพราะไม่มีแป้งค่ะ”
ไก่ย่างสไปซี และสเต๊กหมูพริกไทยดำ
ด้าน ไก่ย่างสไปซี และสเต๊กหมูพริกไทยดำ อีกเมนูยอดนิยมก็มีคนชอบไม่น้อยหน้า ตัวแทนคนโปรดปรานเมนูนี้อย่าง สาวดีไซเนอร์คนเก่ง อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ มาเผยให้ฟังว่า “ยูกิชอบในการผสานความอร่อยของไก่ย่างสไปซีเนื้อนุ่มรสชาติเผ็ดร้อนเข้าเนื้อ และสเต๊กหมูพริกไทยดำรสเข้มกลมกล่อมเข้าด้วยกัน อิ่ม อร่อย คุ้มค่า เพราะว่าสั่ง 1 ได้ถึง 2 ค่ะ”
ฟิชเชอร์แมน แพลตเตอร์ สุพรีม
ฟิชเชอร์แมน แพลตเตอร์ สุพรีม ก็โดนใจซีฟูดเลิฟเวอร์อย่างสาวหน้าหวาน ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ โดยสาวลินาบอกว่า “เมนูนี้ก็ทำมาจากปลาหมึกชุบเกล็ดขนมปังทอด กุ้งเทมปุระ ปลาเทมปุระบาซา และกุ้งเล็กเทมปุระ ชุบแป้งทอดจนสีเหลืองทอง กรอบนอกนุ่มใน อร่อยมากๆ”
ซี่โครงหมูบาร์บีคิว
ส่วนเมนูอร่อยๆ อย่าง “ซี่โครงหมูบาร์บีคิว” ก็ถูกใจหนุ่มหุ่นดีอย่าง ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ด้วยทั้งอร่อยและไม่ค่อยมีไขมัน หนุ่มป้องบอกว่า “เมนูนี้โดดเด่นที่ซี่โครงหมูเนื้อล่อนนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ไม่ติดกระดูก เพราะได้ผ่านกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถันจนเครื่องเทศซึมซาบถึงเนื้อใน ทานเมื่อไรเป็นหมดตลอด แถมชิ้นใหญ่ สามารถทานได้หลายคนด้วยครับ

พบกับเมนูอร่อยๆ ที่ถูกนำมาปรับโฉมใหม่เหล่านี้ได้ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sizzler.co.th :: Text by FLASH
อรรถวดี จิรมณีกุล ผู้บริหารสาวของเครือไมเนอร์ กรุ๊ป แห่ง ซิซซ์เล่อร์
เขริกา โชติวิจิตร กับสเต๊กเนื้อสตริปลอยน์จานร้อน
ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์  กับซี่โครงหมูบาร์บีคิว
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It