Beauty

10 กลิ่นหอมใหม่เอาใจทั้งชายและหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ได้เวลาอัปเดตกลิ่นใหม่ของอิสตรีและสุภาพบุรุษ ผู้หลงใหลในเสน่ห์อันอบอวลของน้ำหอม ที่มีทั้งเข้มข้นและบางเบา มีให้เลือกตั้งแต่กลิ่นหอมหวานแบบฟรุตตี้ กลิ่นซาบซ่าของส้มแมนดาริน กลิ่นมะลิและกุหลาบที่เหมาะกับสาวๆ ไปจนถึงกลิ่นซิตรัส-ชีแพรแบบชายหนุ่ม


1. น้ำหอม COCO MADEMOISELLE ของ CHANEL ขนาด 200 มล. ราคา 7,830 บาท ประกายความสดใสของกลิ่นส้มที่เปี่ยมชีวิตชีวา กลิ่นมะลิและกุหลาบที่เข้มข้นโดดเด่นอย่างชัดเจนคือหัวใจสำคัญของน้ำหอมกลิ่นนี้ ความเรียบง่ายของแพทชูลีและหญ้าแฝกช่วยเน้นองค์ประกอบที่อ่อนบางของส่วนผสมได้อย่างลงตัว

2.“LA VIE EST BELLE” L’EAU DE PARFUM LÉGÈRE [ลา วี เอ แบลล์ โล เดอ ปาร์ฟูม เลแฌร์] จาก ลังโคม ขนาด 50 มล. ราคา 3,350 บาท น้ำหอมเวอร์ชันนี้มีกลิ่นที่ละเมียดละไม โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมละมุนที่ให้ความรู้สึกหรูหราของไวต์มัสก์ ห้อมล้อมกลิ่นหอมจัดของดอกไอริส ความหอมหวานเย้ายวนชวนหลงใหลและเข้มข้น

3.Emporio Armani DIAMONDS ROSE น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Emporio Armani ขนาด 100 มล. ราคา 2,700 บาท นิยามใหม่แห่งความรื่นรมย์ ซึ่งถือกำเนิดขึ้นจากหมู่มวลกุหลาบแห่งรุ่งอรุณยามเช้าที่มิอาจลืมเลือนและประกายพิสุทธิ์แห่งเพชรสีชมพูแท้น้ำงาม น้ำหอมที่ให้ความโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมที่คัดสรรมาจากกุหลาบบัลแกเรียที่มีกลิ่นทรงพลัง เพิ่มความสดชื่นในกลิ่นแรกด้วยส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติของเบอร์กาม็อต ราสเบอร์รี แบล็กเคอร์เรนต์ ทำให้มีกลิ่นหอมหวาน ร่าเริงแนวฟรุตตี้ กลิ่นกลางเสริมด้วยกลิ่นเบาสบายในแนวฟลอรัลของดอกลิลลี่ออฟเดอะแวลลีย์ ดอกฟรีเซีย ที่ผสานเข้ากับความหอมของดอกกุหลาบได้อย่างลงตัว ในกลิ่นฐานของ DIAMOND ROSE มอบความอบอุ่นที่ส่งกลิ่นบางเบาแสนอ่อนโยนมาจากผิวพรรณ ด้วยความหอมของแอมเบอร์และความหอมอันลึกลับของพัทชุลี ที่คละเคล้าไปกับกลิ่นหอมหวานโทนมัสก์กระตุ้นอารมณ์ของเมล็ดแอมเบร็ทท์ ทำให้ DIAMOND ROSE เป็นน้ำหอมที่มีความหลากหลายของกลิ่น บ่งบอกความเป็นหญิงสาวผู้มีบุคลิกสดใสและมีความงามหลากมิติได้อย่างชัดเจน


4.Amor Amor in a Flash จาก Cacharel ขนาด 100 มล. ราคา 2,700 บาท คือน้ำหอมแนวโอเรียนทอลหวานฉ่ำ เริ่มต้นส่งผ่านความหอมด้วยกลิ่นอันสดชื่นซาบซ่าของส้มแมนดารินและแอปริคอต ตามด้วยรสสัมผัสแห่งความหอมเกินห้ามใจของกลิ่นแอปเปิลแดงในช่วงกลาง โดยทิ้งร่องรอยแห่งความหวานฉ่ำของคาราเมลขาว และเพิ่มความร้อนแรงถึงขีดสุดด้วยกลิ่นฐานที่มีส่วนผสมของซินนามอนและวานิลลา ให้ความรู้สึกอบอุ่นดุจดั่งการร่วมแบ่งปันผลแอปเปิลระหว่างอดัมกับอีฟ

5.เอลี ซาบ เลอ ปาร์ฟัง โอ เดอ เพอร์ฟูม อินเทนส์ ขนาด 30,50, 90 มล. ราคา 2,200 / 3,800 / 4,800 บาท กลิ่นแรกคือความสดชื่นของดอกส้มแมนดาริน ที่กลมกลืนลงสู่ใจกลางแห่งอารมณ์ดื่มด่ำ ชวนลุ่มหลงของกระดังงา ซึ่งอ่อนโยนลงด้วยความหอมหวานของน้ำผึ้งกุหลาบสู่กลิ่นกลางที่โปร่งใสดุจประกายแสงเรืองรองของการ์ดิเนีย สอดคล้องไปกับกระแสความอบอุ่นกรุ่นเสน่หารัญจวนของเวติแวร์ในกลิ่นท้าย แพ็ทชูลิ และหัวน้ำหอมกลิ่นอำพันเจือความหวานละมุนกรุ่นไอเสน่หารายรอบ ตราตรึงเนื้อกลิ่นให้ลึกซึ้งมิอาจลืม

6.Polo Red จาก Ralph Lauren ขนาด 125 มล. ราคา 3,600 บาท แนวกลิ่นวูดดี้สไปซี ผ่านส่วนผสมหลักสีแดงสามชนิด กลิ่นแรก: เกรปฟรุตแดง (red grapefruit) มะนาวอิตาลี (Italian cedrat) แครนเบอร์รีแดง (red cranberry) กลิ่นกลาง: หญ้าฝรั่นแดง (red saffron) ลาวองแด็ง (lavandin) เซจแดง (red sage) กลิ่นฐาน: เรดวู้ด (red wood) อำพัน (amber) เมล็ดกาแฟ (coffee berry)

7.Diesel Fuel for Life Spirit ขนาด 50 มล. ราคา 2,600 บาท และ ขนาด 75 มล. ราคา 3,200 บาท น้ำหอมนี้มีกลิ่นแนว Oriental-Fougere (โอเรียนทอล ฟูแชร์) ซึ่งมอบความสดชื่นในแนวซิทรัส ให้ความหอมหลักอันผสมผสานกันระหว่างกลิ่นแนวฟลอรัลและกลิ่นแนวเปลือกไม้ กลิ่นแรกเปิดตัวด้วยเกรปฟรุตที่หอมอ่อนๆ ตามด้วยความซาบซ่าของเบอร์กาม็อตและซินนามอน ช่วงกลางของกลิ่นมอบความหอมอันสง่างามของดอกเจอร์เรเนียมและออร์ริสอันชวนหลงไหล ซึ่งเสริมทัพด้วยฤทธิ์ความหอมอันอ่อนละมุนของดอกส้ม ในช่วงท้ายของกลิ่น มอบความลุ่มลึก น่าเกรงขาม ด้วยความหอมของแอมเบอร์วู้ด ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกแห่งความเย้ายวน ไปพร้อมกับความหอมอันลึกลับของยางไม้หอม Myrrh (เมอ) และน้ำมันสกัดจากยาง Labdanum

8.KOUROS ENERGIZING EAU DE TOILETTE จาก Yves Saint Laurent ขนาด 100 มล. ราคา 2,750 บาท น้ำหอมที่มีสีสดใสเปล่งประกายเหมือนอาบแสงอาทิตย์และความอบอุ่นริมชายฝั่งของกรีซมาแล้วอย่างเต็มที่ อบอวลไปด้วยสารสกัดจากเบอร์กาม็อตและเลมอน พร้อมเติมความมีชีวิตชีวาด้วยกลิ่นอัลดีไฮด์ (Aldehyde) และอะนิส (Anise) ที่ให้อารมณ์เหมือนสายลมในฤดูร้อนที่พัดพาดผ่านลงบนผิวต้องแดด กลิ่นหลักอย่างเยอราเนียมอียิปต์ถูกเสริมด้วยกลิ่นอายทะเลอันแสนสดชื่น กลิ่นธูปและกลิ่นซีดาร์เวอร์จีเนียช่วยขับเน้นความสูงส่งอันแสนอบอวลจากกลิ่นชีเพรอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานไปกับกลิ่นหนังและพัทชูลีอินโดนีเซียที่ดึงดูดเพศตรงข้าม

9.โจ มาโลน ลอนดอน แนะนำกลิ่นหอมที่เป็นสัญลักษณ์แห่งวันแม่ White Jasmine & Mint กลิ่นหอมของดอกมะลิขาวสดใหม่, คาโมมายด์, wild mint, กุหลาบ และคอแรนเดอร์ ระรวยกลิ่นหอมอ่อนๆ มากับสายลม ชวนให้อบอุ่นเหมือนรับแดดอรุณในยามเช้าของวัน

10 Fresh Summer Mist จาก L'OCCITANE ขนาด 100 มล. ราคา 750 บาท มิสต์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ใช้ฉีดพรมบนใบหน้า ผิวกาย หรือเรือนผม ได้ตามต้องการ เครื่องหอมกลิ่นเวอร์บีนา ให้ความหอมสดชื่นราวกับอากาศบริสุทธิ์ในสวนส้ม กลิ่นแรก: ส้ม มะนาว กลิ่นกลาง: เวอร์บีนา เปอติแกร็ง กลิ่นฐาน: กุหลาบ เจอเรเนียม :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It