Beauty

ได้เวลาเพลิดเพลินกับยาทาเล็บสีใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>อะไรจะทำให้มือของคุณดูสดใส มีชีวิตชีวาได้เท่ากับสีสวยๆ บนเรียวเล็บเป็นไม่มี โดยเฉพาะเมื่อฤดูกาลเปลี่ยนสีเล็บก็ต้องเปลี่ยนตาม ถ้าอยากให้เล็บสวยเด้งในฤดูกาลใหม่นี้ เซเลบออนไลน์จึงขอแนะนำคอลเลกชันยาทาเล็บสีใหม่มาให้เลือกก่อนใครเลย

ยาทาเล็บจาก นาร์ส (ราคาขวดละ 660 บาท) สีกาลาเธ่ สีเทานกพิราบงามสง่า ละเมียดละไม เฉกเช่นกาลาเธ่ อุปรากรสององก์อันโด่งดังแห่งเวียนนา และ สีม่วงอมแดงสุดหรูหรา นำมาซึ่งความสดใสเบิกบานบนปลายนิ้วด้วยประกายแวววาวระดับสูงดุจกลอสเคลือบบนเรียวเล็บ

Lacquered Nails จาก M.A.C ราคา 650 บาท ในโทนสีของประกายชิมเมอร์จากอัญมณีและเมทัลลิกได้แก่ MAGNIFICENT FEAST สีทองประกายมุก (เนื้อ frost), SINFULLY SWEET สีแชมเปญประกายมุกทอง (เนื้อ frost), DISCOTHÉQUE สีเงินกลิตเตอร์ (เนื้อ pearl), IMPASSIONED สีชมพูอมแดง (เนื้อcrème), REBEL สีม่วงเข้มพลัม (เนื้อ crème), SCREENING ROOM สีเขียวหัวเป็ด (เนื้อ crème)

LE VERNIS (Nail Color) จาก CHANEL ราคา 900 บาท ในคอลเลกชันนี้มี 3 สีคือ LE VERNIS É LIXIR สีชมพูผสมโทนสีเทาอ่อน มอบความไร้เดียงสาที่ดูล้ำลึกและอ่อนโยน ALCHIMIE ที่เปี่ยมเสน่ห์และมีชีวิตชีวา ผสมผสานสีกากีและสีทองพร้อมประกายเมทัลลิก ส่วน MYSTERIOUS นำเสนอเสน่ห์ดึงดูดที่ซับซ้อนของเฉดสีกากีที่ผสมสีเทาถ่าน

Majolica Majorca Artistic Nails (Speedy & Glossy) ราคา 190 บาท ยาทาเล็บชนิดแห้งเร็ว ที่ให้สีสันแวววาวสดใสให้เรียวเล็บ ด้วย 2 เฉดสีใหม่ล่าสุด! ในคอลเลกชัน Autumn สี GY971 สีเทา, สี RS272 สีส้มประกายมุก ที่โดดเด่นด้วยเนื้อสีประกายมุก ระยิบระยับด้วยประกายเม็ดกลิตเตอร์ มอบความแวววาวแม้เพียงทาแค่ครั้งเดียว พร้อมคุณค่าการบำรุงเล็บด้วยส่วนผสม Vitamin E

Colour Lacquer 860 Madame Batifole สีแดงอมม่วงเข้ม จาก Guerlain ราคา 900 บาท ด้วยส่วนผสมของยางไม้ทำให้ใช้ง่าย สร้างฟิล์มเคลือบเล็บที่ทำให้เล็บดูสมบูรณ์แบบอย่างยาวนาน แปรงที่มาด้วยถูกออกแบบให้เหมาะกับเล็บ สามารถทาได้ด้วยตนเองเองอย่างไร้ที่ติ ตั้งแต่ชั้นแรกที่ลง ความลับของมันก็คือยางไม้ธรรมชาติ ที่ช่วยให้สีติดทนนานนั่นเอง

BOURJOIS 1 SECOND GEL SILICONE TEXTURE จาก บูร์ชัวร์ ราคา 219 บาท เหมาะกับสาวๆ วัยทำงานที่เร่งรีบด้วยคุณสมบัติพิเศษของยาทาเล็บสูตรเจลแห้งไวใน 1 วินาที พร้อมด้วยแปรงดีไซน์แบบ FAN EFFECT ช่วยให้ทาง่าย ได้สีเล็บสวยเรียบเนียนเงางาม โดยสีสันล่าสุดของคอลเลกชันนี้ ได้แก่ สีฟ้า BLEU WATER, สีชมพู ROSE DELICAT, สีเหลือง SUNNY SUNDAY, สีม่วง BEIGE DISTINCTION และอีกหลากสีสันให้เลือกถึง 18 เฉดสี

IRIDESCENT NAIL POLISH จาก PUPA ราคา 350 บาท ยาทาเล็บสีเหลือบเนื้อมุก มอบสีสันที่โดดเด่นให้แก่เรียวเล็บ และ LASTING COLOR – Glossy Nail Polish จาก PUPA ราคา 320 บาท ยาทาเล็บรุ่นยอดนิยมของพูพ่า มาใน 2 เฉดสีใหม่ ลิมิเต็ด อิดิชัน :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It