Travel

เที่ยวเชียงใหม่ พักสบายใจกลางไนท์บาซาร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

Centara Duangtawan Hotel Chiang Mai
>>ที่พักกลางเมืองเชียงใหม่ในทำเลสุดยอดเยี่ยม ซึ่งเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถชอปปิ้งและสนุกสนานกับสีสันยามค่ำคืนของเชียงใหม่ในย่านไนท์บาซาร์ได้อย่างง่ายดาย หรือจะแวะไปเที่ยวแถวถนนคนเดินก็ไม่ไกลกันนัก โรงแรมเซ็นทาราดวงตะวัน เชียงใหม่ จึงนับได้เป็นโรงแรมยอดนิยมของผู้มาเยือนหัวเมืองเหนือแห่งนี้

ที่โรงแรมเซ็นทารา ดวงตะวัน นับได้ว่ามีบริการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารที่มีให้เลือกหลากสไตล์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สถานเสริมความงาม, ห้องจัดเลี้ยง, สถานที่จัดประชุม ฯลฯ แถมยังเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่มีห้องพักรองรับการบริการมากถึง 500 ห้อง ตัวตึกที่สูงถึง 24 ชั้น ทำให้คุณสามารถมองเห็นวิวได้กว้างไกลไปจนถึงดอยสุเทพเลยทีเดียว ส่วนในช่วงค่ำคืนคุณจะมองเห็นแสงสีของตัวเมืองเชียงใหม่ผ่านดวงไฟน้อยใหญ่ตามบ้านเรือนและที่ประดับประดาบนถนนหนทางให้ความงดงามไปอีกแบบ
Duangtawan Lifestyle Centre
ด้วยการใช้เวลาเพียงไม่ถึง 10 นาทีจากโรงแรมในการเดินทางไปยังแหล่งที่ตั้งของสถานที่สำคัญๆ ของเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวต่างมุ่งหน้าไป ไม่ว่าจะเป็นสนามบิน, ถนนคนเดิน, สถานีรถไฟ, กรุงเก่า, ห้องสรรพสินค้า, ร้านเก๋ๆ ที่นั่งชิลริมแม่น้ำปิง, ถนนนิมมานท์ฯ ย่านร่วมร้านอาหารและผับบาร์ชื่อดัง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกคนที่เข้าพักที่นี่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปรอบเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

อีกหนึ่งจุดเด่นที่ขาดไม่ได้ของโรงแรมนี้คือ การมีห้องอาหารและบาร์ไว้คอยรองรับทุกความต้องการ ทั้งในส่วนของด้านล่างติดกับล็อบบี้ เขามีทั้งมาลิบู เลานจ์ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงเย็นเป็นต้นไป โถงกว้างๆ ที่เปิดโล่งให้นั่งพักผ่อนกันได้อย่างสบายใจ จะใช้เป็นสถานที่นัดพบ หรือที่เฮฮาสังสรรค์ก็เหมาะด้วย อาหารทานง่ายและเครื่องดื่มมากมาย พร้อมมีการขับกล่อมด้วยเสียงเพลงการแสดงสดในช่วงค่ำคืน และส่วนของล็อบบี้บาร์ที่เปิดให้บริการตลอดวัน
Swimming pool
ถัดมาอีก 1 ชั้น เป็นส่วนของร้าน MARCO POLO มาร์โคโปโล เปิดให้บริการร้านอาหารอิตาเลียน พร้อมด้วยเบเกอรีสดใหม่ พร้อมกาแฟและเครื่องดื่มสารพัดชนิด เปิดให้บริการตั้งแต่เช้า 09.00 น. ไปจนถึงดึก 23.00 น.

สำหรับชั้น 2 มีร้านอาหารขนาดใหญ่รองรับนักทานได้ถึง 500 ท่านในชื่อห้องตะวันคอฟฟี่ชอป แขกทุกท่านจะมารับประทานอาหารเช้าที่ห้องนี้ มีบริการทั้งแบบบุฟเฟต์และ A la carte เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ 06.00 น. และมีบริการมื้อเที่ยงและมื้อค่ำ เป็นอาหารแบบนานาชาติที่มีหลายร้อยเมนูให้คุณได้เลือกรับประทานกันอย่างจุใจ

ปิดท้ายความอร่อยกันด้วยความสูงระดับยอดตึกของห้องอาหารจีนบนชั้น 24 ในชื่อ “จีนซัน ฟลาวเวอร์ (Sunflower)” ที่ตกแต่งอย่างหรูหรา เสิร์ฟอาหารจีนรสเลิศให้คุณได้อร่อยลิ้นทั้งอาหารจีนเสฉวนและกวางตุ้งพร้อมด้วยติ่มซำคำโต ไปพร้อมๆ กับการชมวิวสวยๆ ในมุมสูงของโรงแรม
Japanse Bufet at Tawan Restaurant
เรียกได้ว่าที่โรงแรมเซ็นทารา ดวงตะวัน เชียงใหม่ มีครบทุกความต้องการจริงๆ ใครที่มีแพลนจะขึ้นไปเที่ยวเชียงใหม่ สำรองห้องพักและสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2101-1234 ต่อ 1 หรืออีเมล reservations@chr.co.th หรือเว็บไซต์ http://www.centarahotelsresorts.com :: Text by FLASH
Sunflower Chinese Restaurant
Marco Polo Restaurant
CDC-Dynasty__Lounge
Lounge
CDC-One_Bedroom_Suite_(Junior_Suite)
Business Plus
Deluxe
CDC-Superior
CDC SPA Cenvaree - reception
CDC Fitness Centre
CDC-Tulip Massage - Foot Massage
CDC Duangtawan Pavilion

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It