Lifestyle

Generations of Success แรงบันดาลใจของคนใฝ่ความสำเร็จ

Pinterest LinkedIn Tumblr

หนังสือ Generations of Success
>>หนังสือ Generations of Success เปรียบเสมือนตำรารวบรวมเส้นทางสู่ความสำเร็จของ 45 นักธุรกิจชั้นนำของเมืองไทยใน 9 วงการ ได้แก่ ยานยนต์, การศึกษา, อาหาร, สถานที่พักผ่อนและการเดินทาง, ที่พักอาศัยและการออกแบบ, สื่อสารมวลชนและการติดต่อสื่อสาร, อสังหาริมทรัพย์, ไลฟ์สไตล์และสุขภาพ ผู้ประกอบการระดับแถวหน้าของไทย 45 คน ล้วนมีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์ในการพัฒนากิจการของตัวเองให้เจริญเติบโต มุ่งหวังให้ผู้อ่านได้รับความรู้ สัมผัสวิสัยทัศน์ แนวคิดและมุมมองในการบริหารจัดการ และการแก้ปัญหาของท่านต่างๆ เหล่านี้

Generations of Success เป็นแหล่งความรู้อันทรงค่าที่หาไม่ได้จากตำราเรียนทั่วๆ ไป โดยผู้อ่านจะได้เรียนรู้ว่าถึงแม้เส้นทางของนักธุรกิจแต่ละท่านจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรยากเกินความมุ่งมั่นและพยายามซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จในที่สุด โดยหนังสือเล่มนี้ได้จัดทำเป็น 2 ภาษา ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อทำหน้าที่เป็นสื่อกลางให้คนต่างชาติรู้จักคนไทยและธุรกิจต่างๆ ของประเทศไทยได้มากขึ้นด้วย

จำหน่ายในราคาเล่มละ 540 บาท หาซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำ ได้แก่ B2S, SE-ED และนายอินทร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ :: Report by FLASH
หนังสือ Generations of Success
ดร.ฐิติกร ธีรพัฒนวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร มีเดีย เอกซ์เพอร์ทีส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
ณัฐพล จุฬางกูร,ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ และวรสิทธิ์ อิสสระ
มนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ แห่ง ผลิตภัณฑ์กีฬา FBT
สุทธิพงษ์ สุริยะ แห่ง ขาบ สไตล์
พ่อลูก ญาณินและไชยเสน พิศาลวาเลิศ แห่ง ฟาร์มาฮอฟ
ดร.ฐิติกร ธีรพัฒนวงศ์ กับ สมชนะ กังวารจิตต์ แห่ง Prompt Design
ทักษะ บุษยโภคะ แห่ง โมเดอร์นฟอร์ม
ดวงฤทธิ์ บุนนาค
อลิสา พันธุศักดิ์ แห่ง ทิฟฟานี่โชว์
ปิยะพล กัญจนาภรณ์ แห่ง กิจการซักแห้งซินไฉฮั้ว
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It