Beauty

“Rare but Real” สัมผัสให้รู้ว่า ยีนส์ดี .. มีอยู่จริง

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ยีนส์ (Jeans) แฟชั่นเครื่องแต่งกายที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในเกือบทุกคอลเลกชันบนรันเวย์ จนกลายเป็นไอเท็มฮิตที่ขาดไม่ได้ในตู้เสื้อผ้าของทุกคน เพราะสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เหมาะสมในทุกโอกาส การดูแลรักษาก็ง่าย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในไอเท็มสุดคลาสสิก ที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ามายาวนาน ด้วยทั้งคุณสมบัติที่มีความทนทาน สวมใส่สบาย รวมทั้งสไตล์ที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ที่สวมใส่ ทำให้ยีนส์นั้นได้รับความนิยมจากบรรดาชายหญิงทุกรุ่นทุกวัย

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา วงการยีนส์มีการคิดค้นนวัตกรรมต่างๆ ขึ้นมามากมายเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้แก่เหล่าสาวกคนรักยีนส์ ซึ่งจุดเด่นของยีนส์แต่ละแบบมีความแตกต่างกัน งานนี้ผู้บริหารคนเก่ง มร.เจอร์ลาร์ด เมคเกริก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า บมจ.ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่หลงใหลการสวมใส่ยีนส์ทั้งในการทำงานและชีวิตประจำวัน เผยถึงไอเท็มยีนส์ที่ขาดไม่ได้ในซีซันนี้ กับ 9 แบรนด์ยีนส์ดัง ที่นำเสนอดีไซน์และแปลกด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ใส่ได้จริง ซึ่งนำมาให้ได้สัมผัสภายในงาน “ROBINSON JEANS EXPO 2013” กับงานแฟชั่นโชว์ยีนส์แบรนด์ดังสุดยิ่งใหญ่ประจำปี เริ่มด้วย
Lee  The Emperor of JAPAN
Lee : The Emperor of JAPAN เอาใจนักสะสมยีนส์ ที่อยากได้ยีนส์สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ไว้ครอบครองด้วย แจ็กเกตยีนส์หายากรุ่นล่าสุด Import from JAPAN จุดเด่นคือ ความพิเศษกับเทคนิคการทอ และฟอกสุดพิถีพิถันจากเครื่องมือโบราณของชาวญี่ปุ่นแท้ๆ พร้อมแสดงถึงความพรีเมียมด้วยการเพิ่มสีม่วงบนตัวเสื้อ สีประจำตำแหน่งที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่ของจักรพรรดิญี่ปุ่น มีเพียงจำนวน 3 ตัว ในเมืองไทย ราคา 11,500 บาท
Wrangler  AAPE X WRANGLER
Wrangler : AAPE X WRANGLER แบรนด์เดนิมชื่อดังจากอเมริกา ชวนคุณย้อนเวลากลับไปสัมผัสเสน่ห์ และความเท่ที่ไม่เคยถูกลืมของแคปซูลคอลเลกชัน ที่ได้แรงบันดาลใจอันโดดเด่นจากโลโก้ AAPE และ Wrangler ที่ใช้สีเหลือง และสีน้ำเงินเป็นหลัก เสื้อแจ็กเกตยีนส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 50s รุ่นนี้เป็นยีนส์ Limited Edition ที่สตรีตแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นร่วมออกแบบ ซึ่งจัดให้ชมเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้

Justin : NOT LESS THAN 1000 YRS เปิดตัวยีนส์ใหม่รุ่น Super White Vintage ยีนส์สีขาวนวลสไตล์วินเทจ ผลิตด้วยผ้ากระสอบฝ้ายของแท้จากทิเบต พิเศษด้วยการเย็บด้าย 2 กษัตริย์ Gold And Silver และป้ายหนังคอม้าหนังของแท้ สามารถเก็บรักษาไว้ได้นานถึง 1,000 ปี ด้วยราคา 7,900.-
Pepe Jeans  THE LONDON SOULS
Pepe Jeans : THE LONDON SOULS ส่งตรงเอกลักษณ์แบบ London Style แท้ๆ จากประเทศอังกฤษให้สาวๆ ได้ครอบครองความสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร ด้วยการทำกางเกงพิมพ์ลายธงชาติอังกฤษ บ่งบอกความเป็น Brand จากอังกฤษ มูลค่า 3,900.-
Levis
Levi’s : DAZZLING DENIM มาพร้อมความหรูระดับ Diva ส่งตรงความตระการตาให้คนรักยีนส์ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร กับยีนส์ Levi’s ประดับด้วย Crystal Swarovski เรียกว่างานนี้สาวๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาด เพราะมีแค่ 100 ตัวเท่านั้น ในราคา 3,390.-
HARA  Vintage Gold BUTTON
HARA : Vintage Gold BUTTON ที่เปิดตัวล่อใจด้วยไฮไลต์…ยีนส์แต่งกระดุม “ทองคำแท้” กางเกงยีนส์ผ้าเกาหลีฟอกสไตล์ Vintage และมีลูกเล่นเพิ่มจุดสี Splash บนกางเกงอย่างมีศิลปะ นำมาประมูลเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ราคาเริ่มต้นเพียง 3,000.-
แก๊สโซลีน  SHINING IN THE NIGHT
แก๊สโซลีน : SHINING IN THE NIGHT ด้วยเนื้อผ้านวัตกรรมใหม่ รุ่น Shiny Metric Silver Super นี้ ใช้เส้นใยสังเคราะห์พิเศษในการทอ ทำให้กางเกงยีนส์เป็นประกายทั้งตัว… ด้วยราคา 2,590.-
MC Jeans  AWESOME BIKER JEANS รุ่น Biker
MC Jeans : AWESOME BIKER JEANS รุ่น Biker ตอบรับทุกจังหวะการเร่ง..ขยับและขับขี่ของสิงห์มอเตอร์ไซค์ด้วยยีนส์นวัตกรรมพิเศษของรุ่นนี้ ผลิตจากเส้นด้ายทอหนาพิเศษ เพิ่มน้ำหนักและความหนาแน่นให้กับกางเกง สามารถลดแรงเสียดทานจากการเสียดสีได้ดี พิเศษ! มีเพียง 50 ตัว ในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด 1,995.-
BJ NADECH COLLECTION INSPIRED BY NADECH
BJ NADECH COLLECTION INSPIRED BY NADECH รับประกันความเท่ระดับซูเปอร์สตาร์ขวัญใจสาวๆ ทั้งเสื้อเชิ้ตและกางเกงในเซตนี้ ออกแบบตามคาแรกเตอร์และความชอบของ “ณเดชน์” โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ต 1,590.- กางเกงยีนส์ 1,995.-

เรียกน้ำย่อยกับยีนส์ไฮไลต์และแปลกด้วยนวัตกรรมไปแล้ว ถ้าอยากเกาะกระแสยีนส์สตรีตสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร รีบไปจองที่นั่งริงไซด์ ติดขอบรันเวย์กับงาน I Go Jeans EXPO 2013 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CLUB CULTURE” คลับของคนรักยีนส์ เพื่อสะท้อนให้เห็นไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นที่มีความโดดเด่นของกลุ่มวัยรุ่นที่มีชีวิตที่รักความสนุกสนาน พร้อมที่จะมาปลุกสีสันตอบครบทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักยีนส์กับเหล่าไอคอนแฟชั่นของเมืองไทย และมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต บริเวณลานแคสคาตา (Cascata) ชั้นจี

พิเศษเฉพาะคนรักยีนส์ New Collection ลดสูงสุด 30 % และข้อเสนอระดับ VIP จากบัตรเครดิตชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. – 3 พ.ย. 56 ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It