Beauty

ปลุกฤดูใบไม้ร่วงให้ดูเย้ายวนยิ่งขึ้น ด้วยสีสันบนเรียวเล็บ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กัน เรื่องสรรหาสีสันมาแต่งเติมความสดใสให้เรือนร่างยิ่งขาดไม่ได้ ชนิดที่ว่าสวยตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรียวเล็บ ทั้งเล็บมือและเล็บเท้า เซเลบออนไลน์จึงคัดยาทาเล็บสีใหม่ๆ มาอัปเดตให้สาวๆ ได้เลือกสรรประดุจเป็นอีกแอกเซสซอรีที่มามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้า หน้า ผม

Kanebo LUNASOL Nail Finish มีให้เลือก 4 สีในแบบ Limited Edition ยาทาเล็บสีสันเฉพาะของฤดูกาลนี้ เพื่อ Velvet Purification หลากหลายด้วยสีสันทันสมัย แต่งแต้มสีเล็บด้วยสีที่ลุ่มลึก ทาได้เรียบเนียน แม้ทาเพียงครั้งเดียว แห้งเร็ว ติดทนนาน เพื่อให้เข้ากับชุดที่สวมใส่ เพิ่มกลิ่นอายของฤดูใบไม้ร่วงด้วยเรียวเล็บที่งดงาม ราคา 550 บาท

LE VERNIS จาก Chanel สีเคลือบเล็บจะล้อแสงได้อย่างเป็นธรรมชาติ คู่เคียงรอยยิ้มเปี่ยมเสน่ห์ได้อย่างลงตัว LE VERNIS มีให้เลือกสองเฉดสีประกายเจิดจรัส สีชมพูประกายเทาที่อ่อนโยน และสีแดงราสเบอร์รีเปี่ยมเสน่ห์น่าหลงใหล ราคา 900 บาท

SUQQU NAIL COLOR R คอลเลกชัน “Wa Beauty” มีให้เลือก 2 สี Wine Red และ Gray Purple จาก SUQQU ราคาขวดละ 1,100 บาท

NARS Nail Polish ราคา 660 บาท สีแต่งเล็บที่มอบประกายแวววาวราวเคลือบกลอสอย่างคงทน พร้อมคุณสมบัติ ป้องกันรังสียูวีเพื่อลดการผิดเพี้ยน เปลี่ยนแปลงของเนื้อสี ออกแบบสูตรด้วยระบบโพลีเมอร์ล้ำสมัย เคลือบเล็บติดทนนาน ไม่เปราะ หรือแตกลอกได้โดยง่าย มี 4 สีให้เลือก สีแดงเพลิง, สีชมพูฟูเชียล้ำลึก, สีชมพูกลีบดอกไม้, สีม่วงอมชมพูเจิดจ้า

PUPA Lasting Color Gel ราคา 350 บาท ยาทาเล็บเนื้อเจล ที่มอบประกายกลอสเงางามวามวาว พร้อมเนื้อสีแน่นชัดและเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน ด้วยส่วนผสมพิเศษจะช่วยยืดเวลาความงามบนเรียวเล็บให้ติดทนนาน ลดการลอกตัวของเคลือบสี

NAIL LACQUER จาก M.A.C มีให้เลือก 3 สี สีทองบรอนซ์เข้มข้น (เนื้อกำมะหยี่), สีดำแมตต์อมเงินหนังกลับประกายมุก pearl (เนื้อฟรอสต์), สีม่วงพลัมอมดำ (เนื้อครีม) ราคาขวดละ 720 บาท

Illamasqua ส่ง 2 เฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่งสางและยามพลบค่ำ ได้รับแรงบันดาลใจจากคริสตัลสีน้ำนมและหินไฟ ให้ภาพลักษณ์ที่ดูลึกลับ พร้อมความติดทนนาน ไม่ลอกร่อน

Quick Tips
เตรียมพื้นเล็บด้วย Base เพื่อปกป้องเล็บและช่วยให้สีทาเล็บติดนานขึ้น จากนั้นทาสีเล็บรอบแรกแล้วรอให้แห้ง และทาซ้ำอีกครั้งเพื่อเนื้อสีที่เด่นชัดยิ่งขึ้น แล้วทาทับด้านบนด้วย Top Coat เพื่อให้สีติดทนและดูเป็นประกายยิ่งขึ้น :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It