Beauty

หนาวนี้ต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สัญญาณความแห้งกร้านของผิว ก้าวมาทักทายสาวๆ หลายคนกันแล้ว ยิ่งหนาวความชื้นในอากาศก็ลดลง ร่างกายจึงสูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่ายขึ้น ดังนั้น เพื่อทดแทนที่เสียไปเราต้องเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ด้วยครีมบำรุงที่มีประสิทธิภาพ

The true cream – aqua bomb (เดอะ ทรู ครีม – อควา บอมบ์) จาก Belif ขนาด 50 มล. ราคา 1,580 บาท เจลครีมเนื้อบางเบาซึ่งช่วยเติมน้ำและปรับสมดุลให้แก่ผิวมันโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเปรียบเสมือนมีละอองน้ำคอยปกป้องผิวอยู่ตลอดเวลา

LIPIKAR SYNDET Cleansing body cream gel จาก ลา โรช-โพเซย์ ขนาด 200 มล. ราคา 600 บาท เจลอาบน้ำ คืนความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวแห้งอย่างฉับพลัน ด้วยสูตรเฉพาะที่ผสานไขมันพิเศษที่มีคุณสมบัติคล้ายไขมันในชั้นผิว ช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูผิวแห้งกร้านได้อย่างล้ำลึกในทันที พร้อมช่วยคืนความชุ่มชื้น และนุ่มนวลให้แก่ผิว ผสานคุณค่าจากส่วนผสมหลัก ได้แก่ Shea Butter และ Glycerin ช่วยฟื้นฟูชั้นไขมันเคลือบผิว และคืนความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยลดการแห้งตึง ปราศจากน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวทารก เด็ก และผู้ใหญ่

เบิร์ตส บีส์ อินเทนส์ ไฮเดรชัน เดย์ โลชั่น (BURT'S BEES Intense Hydration Day Lotion 99% Natural) ราคา 1,680 บาท โลชั่นที่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผิวแห้ง ด้วยคุณค่าแคลรี เซจ ที่ให้ความชุ่มชื่นสูงสุดและทดสอบทางคลินิกแล้วว่าผลิตภัณฑ์สามารถเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ในเวลากลางวันและช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกที่เกิดขึ้น ด้วยสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อการดูแลผิวแห้งโดยเฉพาะ ทำให้รู้สึกผิวเนียนนุ่มและอ่อนนุ่มดูมีชีวิตชีวา

ยูเซอริน พีเอช 5 สกิน รีแพร์ ขนาด 100 มล. ราคา 360 บาท เหมาะสำหรับผิวแตกแห้งหรือหยาบกร้านเสีย ซึมซาบลึกเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิว เพื่อสมานรอยแห้งแตก และเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติ

วิปครีมบำรุงผิว สูตรกาแฟคาปูชิโน (CAPPUCCINO BODY WHIPPED CREAM) จาก Sheer ขนาด 200 กรัม ราคา 430 บาท วิปครีมบำรุงผิวมาพร้อมกลิ่นหอมละมุนของกาแฟคาปูชิโน เนื้อเบาซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงผิวให้ผิวนุ่มเนียน ไม่แห้งกร้าน มีสุขภาพดี ช่วยล้างพิษ และกลิ่นกาแฟยังช่วยปลุกให้ผิวสดชื่น

เซ็นกะ มอยส์เจอไรซิ่ง อิมัลชัน ราคา 390 บาท อิมัลชันบำรุงผิวเนื้อบางเบา ซึมซาบการบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมมอบความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มเปี่ยม เสมือนการบำรุงด้วยครีมบำรุงผิว พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และมอบผิวดูกระชับด้วยส่วนผสม W Hyaluronic Acid ในการช่วยลดเลือนริ้วรอย และมอบความชุ่มชื้นด้วย Royal Jelly GL เพื่อผิวรู้สึกยืดหยุ่น แลดูกระชับ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It