Beauty

ช่างผมไทยโชว์เทคนิคดีไซน์ทรงผมล้ำๆ ในงาน “วันเดอร์แลนด์ มีทส์ แฟชั่น”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เป็นการรวมตัวของช่างผมไทยครั้งยิ่งใหญ่ในงานแฮร์แฟชั่นโชว์เทรนด์ผมสำหรับปีหน้าในธีม “วันเดอร์แลนด์ มีทส์ แฟชั่น” ที่ทาง อินเตอร์คอฟเฟอร์ ไทยแลนด์ หรือที่รู้จักในนามสมาคมช่างผมนานาชาติประจำประเทศไทย จับมือกับ “เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์” โดยได้รับเกียรติจาก มร.เคลาส์ ปีเตอร์ ออคซ์ ประธานสมาคม อินเตอร์คอฟเฟอร์ มอนเดล (Intercoiffure Mondial) ประเทศฝรั่งเศส บินตรงมาเพื่อรังสรรค์แฮร์โชว์นี้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

โดยแฮร์โชว์ชุดเก๋ๆ ในงานเป็นฝีมือของทีมแฮร์สไตลิสต์ชื่อดังจาก อินเตอร์คอฟเฟอร์ ไทยแลนด์ อย่าง คุณบุษบา เปรมเจริญ, คุณศุภกิจ สิงหบุตร หรือ ป๊อก เชลซี และคุณดุสิตา ศุภผลา ที่ได้จัดโชว์พิเศษขึ้นภายใต้ธีม แลนด์ ออฟ มิราเคิล (Land of Miracle) หรือดินแดนแห่ง เงิน ทอง และนาก ซึ่งรังสรรค์สีผมแบบล้ำๆ และโชว์ก็อลังการด้วยองค์ประกอบทั้งเสื้อผ้า เมกอัพ และทรงผม ที่ใช้เทคนิคการทำสีผมแบบป็อปอัพ คัลเลอร์ โทนสีบลอนด์ และแอชบลอนด์ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในเครือเวลล่า โปรเฟสชั่นแนล

ธีม “วันเดอร์แลนด์ มีทส์ แฟชั่น” แสนเก๋นี้ ทาง เคลาส์ ปีเตอร์ ออคซ์ ประธานสมาคม อินเตอร์คอฟเฟอร์ มอนเดล ประเทศฝรั่งเศส องค์กรช่างผมขนาดใหญ่ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อกำหนดเทรนด์ผมของโลกซึ่งมีอายุยาวนานกว่า 80 ปีแล้ว ก็ให้เกียรติมาจัดแสดงโชว์ในครั้งนี้กล่าวว่า “ความหมายของวันเดอร์แลนด์คือดินแดนมหัศจรรย์ ซึ่งนั่นสื่อถึงความพิเศษของประเทศไทยได้ดี ทั้งธรรมชาติ พรรณไม้ และวัฒนธรรม สิ่งเหล่านี้ล้วนนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกของแฮร์สไตลิสต์ได้อย่างดี”

โชว์ครั้งนี้ คุณเคลาส์ใช้เทคนิคการทำสีผมแบบ ดิป ดาย แฮร์ (Dip Dye Hair) การเกล้าผมแบบง่าย และการตัดซอย จากนั้นจึงจัดทรงด้วยสเปรย์ เพื่อให้ผมอยู่ทรงทนนานขึ้น”

ดูทรงผมของนางแบบทั้งหลายแล้ว เรียกได้ว่างานนี้ช่างผมไทยโชว์ฝีมือเทียบรัศมีช่างผมระดับโลกได้อย่างไม่น้อยหน้าเลยทีเดียว :: Text by FLASH








>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It