Beauty

ฉลองเทศกาลแห่งความรัก ด้วยของขวัญจาก 3 ร้านดังแห่งสยามเซ็นเตอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สยามเซ็นเตอร์ พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความรักในปีนี้ ด้วยหลากหลายไอเดียของขวัญสำหรับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย 5 สไตล์จากร้าน Another Alternative (อนาเธอร์ อัลเทอร์เนทีฟ) เออร์เบินไลฟ์สไตล์ป็อปอัพสโตร์ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์, Monocle Seasonal Shop (โมโนเคิล ซีซันนัล ชอป) ไลฟ์สไตล์แบรนด์อันเต็มไปด้วยรสนิยม ซีซันนัลชอปแห่งแรกในเอเชีย ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ และสุดท้ายที่ The Selected (เดอะ ซีเล็คเต็ด) ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ที่ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์

สำหรับทั้ง 5 สไตล์นั้นเริ่มต้นกันที่ผู้ที่ชื่นชอบความวินเทจ ต้องไม่พลาดของสะสมโบราณและของแต่งบ้านสไตล์เรโทร อีกทั้งยังมีสินค้าแกดเจ็ตสำหรับผู้ที่ชอบเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่างๆ ตามด้วยสินค้าแฟชั่นเพื่อหนุ่มสาวผู้รักการแต่งตัว รวมไปถึงสินค้าสุดคลาสสิกเหมาะกับผู้ที่รักในสไตล์เรียบหรู และสุดท้ายกับสินค้าแอดเวนเจอร์เพื่อผู้ที่รักในการผจญภัย สนุกกับกิจกรรมนอกบ้าน และชอบใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน ที่สำคัญ พลาดไม่ได้กับสินค้า Absolute Siam (แอ็บโซลูท สยาม) สินค้าที่มีขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครให้แก่คนรักของคุณ :: Text by FLASH

Vintage Lover
Voluspa (โวลัสปา): เทียนหอมน้ำมันมะพร้าวในบรรจุภัณฑ์ลวดลายวิจิตร มีให้เลือกหลากกลิ่น จากร้าน Another Alternative ราคา 1,190 บาท
Casa Pagoda (คาซ่า พาโกด้า): ปฏิทินตั้งโต๊ะโบราณจากร้าน The Selected ราคา 12,900 บาท
Crosley (ครอสเล่ย์): เครื่องเล่นแผ่นเสียงในดีไซน์สไตล์วินเทจจากร้าน The Selected ราคา 8,500 บาท
Gadget Lover
Jawbone x Monocle (จอว์โบน x โมโนเคิล): ลำโพงสุดหรูรุ่น Big Jambox ผลิตเป็นพิเศษร่วมกับ Monocle จากร้าน Monocle Seasonal Shop ราคา 17,000 บาท
Nixon (นิกซอน): นาฬิกาข้อมือดิจิตอลสุดเท่จากร้าน The Selected ราคา 6,300 บาท
Lexon (เลกซอน): นาฬิกาปลุกดีไซน์เก๋พร้อมด้วยฟังก์ชันที่ไม่เหมือนใคร มีให้เลือกหลากหลายสี จากร้าน The Selected ราคา 1,290 บาท
Fashion Lover
RougeRouge (รูจช์รูจช์): กระเป๋าคลัตช์รูปแมว สินค้า Absolute Siam ที่วางขายเฉพาะร้าน Another Alternative เท่านั้น ราคา 16,880 บาท
Supra (ซูปร้า): รองเท้าสนีกเกอร์พิมพ์ลายกราฟิก โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าสีส้มสด สินค้า Absolute Siam ที่วางขายเฉพาะร้าน Another Alternative เท่านั้น ราคา 4,990 บาท
Aris & Patas (อริส แอนด์ พาทาส ): สร้อยข้อมือที่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยตัวเอง จากร้าน Another Alternative
Classic Lover
Ettinger x Monocle (เอ็ตทิงเกอร์ x โมโนเคิล): กล่องใส่นามบัตรหนังจากร้าน Monocle Seasonal Shop ราคา 3,700 บาท
Trinity (ทรินิตี้): แว่นกันแดดจากประเทศเกาหลี ที่นอกจากจะมีรูปทรงคลาสสิกเรียบง่ายแล้วยังโดดเด่นด้วยวัสดุน้ำหนักเบาเหมาะแก่การพกพา จากร้าน The Selected ราคา 7,890 บาท
Container (คอนเทนเนอร์): ซองใส่บัตรหนังจากร้าน The Selected ราคา 3,600 บาท
Adventure Lover
Interbike (อินเตอร์ไบค์): จักรยานพับได้ยี่ห้อ แปซิฟิก (Pacific) รุ่นแครี่มี (CarryMe) เหมาะสำหรับคนเมืองที่อยากหลีกหนีความจำเจในการเดินทาง จากร้าน Another Alternative ราคา 19,200 บาท
Norse Projects (นอร์ส โปรเจ็คท์ส): หมวกแก๊ปสไตล์สปอร์ตนำเข้าจากเดนมาร์ก ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี มีหลายสีให้เลือก จากร้าน Another Alternative 2,550
Leisure Project Store x Rudimentar (เลเชอร์ โปรเจ็ค สโตร์ x รูดิเมนทารี่): กระเป๋าสายหลังลายทาง คอลเลกชันพิเศษผลงานคอลลาบอเรชันจาก เลเชอร์ โปรเจ็ค สโตร์ และรูดิเมนทารี่ สินค้า Absolute Siam จากร้าน The Selected ราคา 6,900 บาท
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It