Lifestyle

Hello! บุกเปิดบ้านริมสนามกอล์ฟ ครอบครัว สาระ-สลิล ล่ำซำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร HELLO! ฉบับล่าสุด เปิดบ้านริมสนามกอล์ฟคู่สร้างคู่สม สลิล & สาระ ล่ำซำ 18 ปีแห่งรักเรา พร้อมกับบทสัมภาษณ์เปิดใจถึงชีวิตคู่ที่ครองรักกันมานาน เรื่องของพยานรักทั้ง 2 คน น้องนิ่ม – สาริศา และน้องนุ่ม – สุพิชชา

“บางครั้งผมอ่อนแอ อาจจะด้วยเรื่องงาน หรือเรื่องอะไร นอนคุดคู้อยู่ มันไม่อยากจะทำอะไร ข้างในมันเคว้ง ภาระอะไรมันเยอะ น้ำก็เข้ามากอด ทำให้เรารู้สึกไม่เคว้งคว้าง”

เรือนหอหลังนี้ คุณสลิล (น้ำ) และคุณสาระ ล่ำซำ อยู่กันมา 18 ปี ยังคงเป็นบ้านที่ร่มเย็น ต้นสาละที่ปลูกไว้ริมรั้วตั้งแต่เมื่อครั้งแต่งงานกันใหม่ๆ ออกลูกผลเท่ามะพร้าวเต็มต้น แม้ต้นลูกที่แยกกล้ามาปลูกไว้ใกล้ๆ กัน ก็เติบโตสูงกว่าบุตรสาว 2 คนวัย 15 ปี และ 13 ปี ของทั้งคู่แล้ว บอกได้ถึงความอุดมสมบูรณ์และความร่มเย็นของบ้านหลังนี้ ช่วงปีใหม่ ลูกน้องนำต้นล่ำซำต้นเล็กๆ มาให้และบอกว่า บ้านเขาจะได้มีครบทั้งต้นสาละและต้นล่ำซำให้เป็นมงคลตามชื่อ

บ้านชานเมืองหลังนี้ตั้งอยู่ติดสนามกอล์ฟ จึงมองเห็นสนามหญ้าเขียวไกลสุดลูกหูลูกตา ตัวบ้านโปร่ง ลมธรรมชาติพัดถ่ายเทไปทั่วบ้าน จึงทำให้บ้านเย็น ในเดือนเมษายนที่ร้อนอบอ้าว น้ำจากสระว่ายน้ำก็ระเหยเป็นไอให้บ้านเย็นกว่าปกติ ในฤดูหนาว บ้านหลังนี้แทบไม่ต้องเปิดแอร์ อากาศก็เย็นสบาย

“บ้านหลังนี้สร้างมาก่อนเราแต่งงานค่ะ” คุณน้ำผู้เป็นภรรยาเอ่ยขึ้น “คุณพ่อคุณแม่ของคุณสาระ (คุณโพธิพงษ์ – คุณยุพา ล่ำซำ) ยกให้เป็นของขวัญแต่งงาน เดิมท่านสร้างเป็นบ้านพักช่วงเสาร์อาทิตย์ ตั้งแต่เราอยู่มา เราแทบไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย คุณสาละคิดว่า คุณพ่อคุณแม่ให้มายังไง ก็รักษาไว้อย่างนั้น ที่เปลี่ยนก็มีเพียงทำบ่อปลาคาร์ปเพิ่ม และเปลี่ยนต้นไม้ที่ปลูกไว้ไปตามกาลเวลา”

ทั้งคู่รักกันได้ก็เพราะคุณแม่คุณสาละเป็นสื่อ

“เมื่อเราเจอกันครั้งแรก เอาความรู้สึกจริงๆ นะคะ คุณสาระเหมือนผู้ชายถูกสปอยล์ ซ่าๆ เรารู้สึกหมั่นไส้ ดูมีฟอร์ม น้ำรู้สึกเขาเรื่องมาก น้ำเลยไม่สนใจเขา ไม่มอง ไม่สบตาด้วย ไม่อยากคุยด้วย”

“โธ่!” คุณสาระแก้ตัว “ผมเพิ่งสึกออกมา ผมก็ไม่มี คิ้วก็ไม่มี ตอนนั้นผมเกร็งๆ เท่านั้นเอง ก็เจอสาว ผมรู้เขานัดให้มาเจอสาว ไม่รู้น้ำรู้หรือเปล่า แต่ผมรู้”

อาการเกร็งของคุณสาระ ดูเป็นอาการหนุ่มยียวนไปซะงั้น พอคุณสาระโทร.ขอเดตอีกครั้งหลังจากนั้น คุณน้ำจึงปฏิเสธไร้เยื่อใย…

ติดตามอ่านเรื่องราวต่อได้ในนิตยสาร HELLO! บนแผงได้เลย :: Report by FLASH



>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It