Beauty

“บิ๊ก-ปณิธาน ทองสถิตย์” ชวนหวานรับวาเลนไทน์ ร่วมเปิดตำนานดอกไม้และความโรแมนติก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ก้าวเข้าสู่บรรยากาศของวันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรักอีกครั้ง “ร้านดอกไม้เรือนบุษบา” ขอนำเสนอหลากหลายความโรแมนติกสุดพิเศษไว้ให้บริการลูกค้าในวันแห่งความรักนี้เท่านั้น

เริ่มต้นด้วยการจัดดอกไม้คอลเลกชันวาเลนไทน์กับการนำเอา Fashion Box และ Signature Bag จากคอลเลกชันปารีส ที่ดูเรียบหรูอ่อนหวาน มาผสมผสานกับความงามแบบอมตะของตัวแทนความรักอย่าง “ดอกกุหลาบ” ซึ่งปีนี้ทางร้านดอกไม้เรือนบุษบา เลือกหยิบเอาดอกกุหลาบสายพันธุ์ลักซ์ซอร์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ทุกๆ ปีที่ผ่านมา อาจเป็นเพราะดอกกุหลาบสายพันธุ์ลักซ์ซอร์ มีขนาดดอกที่ใหญ่ รวมไปถึงสีสันที่สดและสวยงามกว่าสายพันธุ์อื่นๆ ที่สำคัญดอกกุหลาบก็ยังถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักอีกด้วย บางตำนานเล่าว่า ดอกกุหลาบเป็นเสมือนเครื่องหมายแทนการกำเนิดของเทพธิดาวีนัส ซึ่งเป็นเทพแห่งความงาม และความรัก และตลอดประวัติศาสตร์เราจะเห็นว่า “กุหลาบ” กลายเป็นของขวัญ ของกำนัลที่แสดงความรักต่อผู้รับเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลแห่งความรัก หรือ วาเลนไทน์ของทุกปีเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่ทุกคนจะหยิบยื่นดอกกุหลาบเพื่อแสดงความรักต่อกัน

อีกหนึ่งบริการสุดพิเศษสำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ ร้านดอกไม้เรือนบุษบา นำเสนอบริการใหม่ “บริการจัดดอกไม้โต๊ะดินเนอร์” บริการที่คิดขึ้นมาเพื่อเป็นการนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า เพื่อการเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยสไตล์การจัดดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านเรา ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน, คอนโด, ร้านอาหาร เราก็สามารถครีเอตความพิเศษให้คุณได้ ซึ่งการจัดดอกไม้โต๊ะดินเนอร์นั้น คุณเองก็สามารถสร้างสรรค์ความโรแมนติกด้วยฝีมือของคุณเองได้ไม่ยากเช่นกัน เพียงเข้าดูวิธีการทำ 2 แบบง่ายๆ โดย บิ๊ก-ปณิธาน ทองสถิตย์ ฟลาวเวอร์ดีไซเนอร์และเจ้าของร้านดอกไม้เรือนบุษบา จากคลิปใน www.youTube.com/rbbflowershop ซึ่งสามารถเข้าไปดูได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หลากหลายความโรแมนติกจากบริการสุดพิเศษ ที่ทาง “ร้านดอกไม้เรือนบุษบา” ครีเอตขึ้นมาเฉพาะช่วงเวลาของวันวาเลนไทน์นี้เท่านั้น สัมผัสความโรแมนติกแบบนี้ได้ที่ ร้านดอกไม้เรือนบุษบา (อโศกคอร์ท) 08-5199-2904 หรือ www.facebook.com/rbbflowershop :: Text by FLASH






>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It