Beauty

อยากหน้าขาวใสวิ้ง แบบเร่งด่วน มาสก์หน้าช่วยได้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ตากแดดกันจนหน้าดำ ตัวดำ ขนาดที่ครีมกันแดดก็เอาไม่อยู่ หลายคนต้องใช้เวลานานเป็นเดือนๆ กว่าจะกลับมาขาวกระจ่างใสกันอีกครั้ง แต่ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีความงามล้ำหน้า อยากขาวใสแบบเร่งรัดก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่มีมาสก์หน้าดีๆ สักชิ้น ซึ่งก็มีให้เลือกทั้งแบบเป็นแผ่นชีตที่คุ้นหน้าคุ้นตา หรือจะเลือกเป็นเนื้อมูสเนื้อครีมที่ทาค้างคืนตื่นมาหน้าใสวิ้งทันที แล้วมียี่ห้ออะไรบ้างที่เซเลบออนไลน์มีมาแนะนำกัน

บลอง เดอ เพิร์ล ไวท์ เพิร์ล สลีปปิ้ง มาสก์ ไวเทนนิ่ง มาสก์ จาก Guerlain (เกอร์แลง) ราคา 3,500 บาท
ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนในยามหลับใหล เพิ่มความกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดในยามตื่นตอนเช้า ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นสุดพิเศษอย่าง Uwajima Pearl (ไข่มุกอุวะจิมะ)

Clearly Corrective White Hydrating and Clarifying Treatment Masque จาก คีลส์ ราคา 2,700 บาท
ทรีตเมนต์มาสก์ช่วยต้านความหมองคล้ำของผิวที่มองเห็นได้ เสริมความชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง และเสริมความกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผิวโดยรวมแลดูกระจ่างใสขึ้น สูตรผสมใหม่ที่ประกอบด้วยแอคติเวเต็ด ซี, สารสกัดจากโบตั๋น, กลีเซอริน, ไวท์ เบิร์ช และไฮยาลูโรนิก แอซิด

Snowise Ex Whitening Mask จาก Sulwhasoo จำนวน 10 แผ่น ราคา 4,000 บาท
มาสก์บำรุงผิวหน้าชนิดแผ่น แบบ Bio – Cellulose ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อมอบสัมผัสเบาสบาย และสามารถมอบการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกผ่านกรรมวิธีการหมักโบราณแบบโพเจ ในสารสกัดจากโสมขาวยาวนานกว่า 2 สัปดาห์จึงสามารถมอบสารอาหารอันทรงคุณค่าให้แก่ผิวได้อย่างเข้มข้นในทุกแผ่น

whitefficient brightseal whitening carbonated mask จาก ชู อูเอมูระ ขนาด 60 กรัม ราคา 2,500 บาท
มูสมาสก์หน้าอัดคาร์บอนสูตรแรกของชู อูเอมูระ ถือกำเนิดขึ้นเพื่อการฟื้นฟูผิวกระจ่างใสแนวใหม่ที่ตอบโจทย์การดูแลผิวในยุคปัจจุบัน ปิดผนึกความกระจ่างใสไว้กับผิวคุณ เพื่อสีผิวสวยใส อมชมพูระเรื่อ

The True Whitening Facial Sheet Mask จาก belif ขนาด 25 กรัม ราคาสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์ belif ทุกสาขา
ชีตมาสก์เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมของวิตามิน E Halophyte และน้ำแร่จากธรรมชาติ ช่วยลดการระคายเคือง ปรับสมดุลให้แก่ผิว ผิวนุ่มชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสในทันที :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It