Beauty

ไม่ต้องรื้อของ! ตัวช่วยจัดเก็บสัมภาระเดินทางสะดวกเว่อร์

Pinterest LinkedIn Tumblr

กระเป๋าเดินทาง RIMOWA

RIMOWA SALSA DELUXE BOSSA NOVA LIMITED EDITION คอลเล็คชั่นนี้เป็นสีพิเศษที่ถูกผลิตออกมาเพื่อจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศบราซิล ในช่วงของเทศกาลฟุตบอลโลกเท่านั้น และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญคือเป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นเพื่อการกุศลโดยแบ่งรายได้บางส่วนจากการจำหน่ายกระเป๋ามอบให้กับองค์กรไม่แสวงหากำไร ของประเทศบราซิล ที่ชื่อว่า Saúde e Alegria  เพื่อสนับสนุนภาคอเมซอนในการพัฒนาด้านสังคมสิทธิมนุษยชนและสิ่งแวดล้อมด้านสุขภาพอนามัยของชุมชนในอเมซอน

และสำหรับประเทศไทยในเร็วๆนี้จะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ RIMOWA  FLAGSHIP STORE ชั้น2 เกษรพลาซ่าเท่านั้น  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2656-1422

ถุงผ้าอเนกประสงค์ Flight001 Go Clean

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ชุดถุงผ้าอเนกประสงค์ ในกลุ่มสินค้า Flight001 Go Clean ที่คิดค้นขึ้นด้วยไอเดียสร้างสรรค์ที่ต้องการตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันรวมถึงทริปการเดินทางที่จะสามารถช่วยให้จัดเก็บสัมภาระสะดวกและเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น  Flight001 Go Clean ทุกชิ้นผลิตด้วยวัสดุไนลอนชนิดพิเศษที่มีความคงทนแข็งแรงของเส้นใยและมีสีสันสดใสช่วยให้จดจำได้ง่ายขึ้น ในกลุ่มสินค้า Flight001 Go Clean ประกอบไปด้วยถุงผ้าอเนกประสงค์ที่มีความหลากหลาย

Beach Wear

เพลิดเพลินไปกับหาดทราย ทะเล และแสงแดดกับ Flight001 Go Clean Beach Wear ด้วยการแบ่งการจัดเก็บสิ่งของภายในกระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของถุงผ้าเอนกประสงค์ใบนี้จะช่วยกักเก็บความเปียกชุ่มของชุดว่ายน้ำและทรายบนชายหาดที่ติดมากับเสื้อผ้าและอุปกรณ์ของคุณออกจากผ้าขนหนูหรือเสื้อผ้าที่สะอาดภายในกระเป๋า พร้อมป้องกันการแพร่กระจายของกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างดี  

ราคา 1,450 บาท

Lingerie

ถุงผ้าเอนกประสงค์สำหรับใส่ชุดชั้นในโดยเฉพาะ ด้วยวัสดุไนลอนชนิดพิเศษของ Flight001 Go CLean Lingerie จะช่วยปกปิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และปกป้องชุดชั้นในที่บอบบางของคุณ กระเป๋าเชือกใบนี้จะช่วยแยกสัมภาระอื่นๆภายในกระเป๋าของคุณออกจากการปะปนกันกับเสื้อผ้าชุดชั้นใน และช่วยป้องกันไม่ให้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์แพร่กระจายไปทั่วกระเป๋าเดินทางของคุณ คุณจะสามารถแบ่งพื้นที่ภายในกระเป๋าให้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น  

ราคา 1,250 บาท

Shoes

การจัดเก็บรองเท้าเป็นรายการที่ยากที่สุดที่จะแพ็ค แม้เมื่อคุณทำความสะอาดแล้วสิ่งสกปรกก็ยังคงติดอยู่ในส่วนที่ไม่สามารถทำความสะอาดได้ถึง และรองเท้ามักจะมีรูปทรงแตกต่างกัน จัดการเรื่องยุ่งยากเหล่านี้ให้หมดไปด้วย Flight001 Go Clean Shoes ถุงผ้าเอนกประสงค์ที่จะช่วยจัดเก็บรองเท้าเปื้อนของคุณออกไปจากเสื้อผ้าที่สะอาดและช่วยป้องกันไม่ให้คราบและกลิ่นเท้าสามารถแพร่กระจายไปทั่วกระเป๋าเดินทาง และช่วยให้รองเท้าที่เปียกอยู่แห้งลงก่อนที่จะนำไปทำความสะอาด  

ราคา 1,250 บาท

Heels

หากคุณไม่ต้องการที่ให้ชุดเสื้อผ้าที่เป็นผ้าไนล่อนบางถูกส้นแหลมๆของรองเท้าส้นสูงเกี่ยวให้เสียหาย  Flight001 Go Clean Heels ถุงผ้าเอนกประสงค์ที่ออกแบบมาสำหรับใส่รองเท้าส้นสูงโดยเฉพาะ ช่างเหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆที่ชอบแต่งตัวหรือผู้ที่ต้องการพกพารองเท้าส้นสูงไปในทริปของคุณ ถุงผ้าผลิตด้วยวัสดุไนลอนชนิดที่หนาเป็นพิเศษปกปิดมิดชิดและล้างทำความสะอาดได้ง่าย พร้อมปกปิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

สามารถบรรจุรองเท้าส้นสูงได้จำนวน 2 คู่ เหมาะเป็นชุดการเดินทางอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ช่วยลดความยุ่งในการจัดกระเป๋า ทำให้คุณสามารถหยิบจับสิ่งของได้ง่ายอย่างมีสุขอนามัย

ราคา 1,450 บาท

Flight001 Go Clean Set  มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน ไฟลท์ วัน  Flight 001 Concept Store  ชั้น 4 Siam Discovery (ตรงข้ามทางเชื่อม Siam Center) โทร.0-2658-0415 

Comments are closed.

Pin It