Beauty

เซรัมหน้าเรียว เทรนด์ V-Shap ตัวช่วยใหม่สำหรับสาวหน้าบาน คางย้อย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เทรนด์หน้าเรียวเป็น V-Shap ได้รับความนิยมมากเพราะสาวๆ แทบทุกวัยก็อยากดูเด็ก หน้าเรียวเล็ก ผิวกระชับ แก้มไม่บาน คางไม่ย้อย โดยเฉพาะสาวเอเชียที่อายุเลย 30 ปีจะเริ่มพบปัญหาสภาพผิวเสื่อม คล้อย โครงหน้าไม่เป๊ะ จะแก้ปัญหาด้วยการผ่า ดึง ฉีด ก็กลัวเจ็บ หรือทำออกมาเละแก้ยาก ตัวช่วยที่ฮอตฮิตจึงมาตกที่ เซรัม ครีมบำรุง ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกสอยมาใช้กันหลากหลายแบรนด์ มีแบบไหนบ้างเซเลบออนไลน์ได้คัดมาให้รู้จักกันแล้ว เริ่มจาก

Shaping Facial Lift Total V contouring serum จาก Clarins

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ของเซรั่มกระชับผิว นอกเหนือจากผลลัพธ์ของใบหน้าได้รูปสวยแล้ว ผิวยังดูเรียว “ยก” กระชับ ด้วยสารสกัดจากน้ำตาลข้าวโอ๊ต พืชธรรมชาติที่มีคุณสมบัติพิเศษในการ “ยก” กระชับ พร้อมลดเลือนริ้วรอย มอบความรู้สึกสบายผิวอย่างนุ่มนวล และผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพผิวดี จากความมหัศจรรย์ของ Betaine ที่มอบความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว

นอกจากนี้นวัตกรรมล่าสุดจาก คลาแรงส์ ยังผสาน 3 พลังของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ Guarana, Zerumbet และ Kaki ที่มีคุณสมบัติได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งได้เพิ่มกาเฟอีนเป็นส่วนผสมหลักที่มีประสิทธิภาพโดดเด่นในการละลายไขมัน (Lipolytic) เติมเต็มประสิทธิภาพของการปรับรูปหน้าด้วยการสลายไขมันส่วนเกิน ขจัดน้ำและของเหลวใต้ผิว เพื่อผิวหน้าที่กระชับได้รูปสวยงาม

สรุปผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ คือ ผิวดู “ยก” กระชับขึ้น, รู้สึกสบาย นุ่มนวลผิว, ผิวชุ่มชื้น, ใบหน้าได้รูปสวยขึ้น, ใบหน้าดูกระชับขึ้น และผิวหน้าเนียนสวยทุกมุมมอง (วางจำหน่ายเดือนมิถุนายน 2557 ขนาด 50 มล. ราคา 2,950 บาท)

ยูเซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์

มีคุณสมบัติสามารถเติมเซลล์ และฟื้นเซลล์กระชับผิวได้ลึกถึงผิวในชั้นที่ลึกที่สุด ภายใต้หลักการเดียวกันกับที่ผู้เชี่ยวชาญใช้ในการทำเลเซอร์กระชับรูปหน้า ทำให้เซลล์กระชับผิวในชั้นไขมัน หรือ Volume-giving Cells ที่เริ่มฝ่อตัวกลับมาฟูและเต็มขึ้นจากภายใน ช่วยเติมเซลล์ฟื้นกระชับผิวให้มากขึ้นถึง 3 เท่า ทำให้ใบหน้าที่หย่อนคล้อยจนเสียรูปกลับเรียวกระชับได้รูปเป็นตัว V อีกครั้ง

ชุดผลิตภัณฑ์ “ยูเซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์” ประกอบด้วย ยูเซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์ เดย์ ครีม ขนาด 50 มล. ราคา 3,200 บาท, ยูเซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์ ไนต์ ครีม ขนาด 50 มล. ราคา 3,500 บาท, ยูเซอริน วอลุ่ม ฟิลเลอร์ อาย ครีม ขนาด 15 มล. ราคา 2,300 บาท

พอนด์ส เอจ มิราเคิล เฟิร์ม แอนด์ ลิฟท์ สูตร InstantLiftTM (อินสแตนท์ลิฟท์)

ครีมยกกระชับผิวสูตรเข้มข้น ผสานนวัตกรรมอินสแตนท์ลิฟท์ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยยกกระชับผิวบริเวณ Y-Contour จนรู้สึกได้ในทันทีที่ใช้ พร้อมช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยลึก และยกกระชับผิวหย่อนคล้อยให้กลับมาแลดูกระชับเหมือนเดิม และเซรัมบำรุงผิวเข้มข้น และหัวกลิ้งที่ออกแบบมาพิเศษช่วยให้เซรัมเข้าทำงานอย่างรวดเร็วและตรงจุด เพื่อให้ผิวแลดูกระชับตามแนวโครงหน้าและลำคอในรูปแบบ Y-Contour ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวแลดูเรียบเนียนยกกระชับอ่อนเยาว์

โปร อินเทนส์ ลิฟท์ เอฟเฟค ซุปเปอร์ ซิสเตม จาก เอเลมิส

เหมาะสำหรับผิวที่เหนื่อยล้า และเริ่มหย่อนคล้อยจากอายุที่มากขึ้น เข้าสู่วัยหมดประจำเดือน หรือการเดินทางบ่อยๆ ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวอ่อนล้าและแก่ก่อนวัย สร้างชั้นของไลปิดในการปกป้องผิวอีกขั้น และสามารถทำหน้าที่ในการเติมเต็มผิวได้อย่างรวดเร็ว สิ่งสำคัญก็คือการที่ผลิตภัณฑ์นี้มีความสามารถในการเพิ่มความยืดหยุ่นให้เซลล์ผิวที่เปลี่ยนรูปทรงจากกลมเป็นแบนราบ แก้ม และช่วงกราม แลดูยกกระชับและได้รูปขึ้น Pro-Intense Lift Effect Super System ราคา 14,500 บาท :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It