Beauty

หยิบตะกร้าไปชอปผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ช่วงนี้สภาพอากาศค่อนข้างแปรปรวน ทั้งสายลม สายฝน และแสงแดด อีกทั้งมลภาวะที่ต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน การดูแลทำความสะอาดผิวพรรณที่ล้ำลึก จึงเป็นสิ่งที่จำเป็น ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสีเจือปน เพื่อความสะอาด และป้องกันการแพ้ระคายเคือง

Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างสะอาดล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวโดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว สูตรเจลที่เมื่อผสมกับน้ำจะทำให้เกิดโฟมเข้มข้นที่ไม่มีฟอง จึงเหมาะแม้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย สารสกัดจากดอกคาเลนดูลาซึ่งมีคุณสมบัติปลอบประโลมผิว ขนาด 230 มล. ราคา 1,150 บาท

Mega Mushroom Skin Relief Face Cleanser จาก ออริจินส์ โลชั่นทำความสะอาดเนื้อครีมน้ำนมนุ่มละไม ขจัดสิ่งตกค้างและเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายไขมันสำคัญสำหรับการปกป้องผิว ขนาด 150 มล. ราคา 1,550 บาท

ยูเซอริน เดอร์มาโทคลีน ทรี อิน วัน ไมเซลาร์ คลีนซิ่ง ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก หมดจด แต่ยังมีความอ่อนโยนต่อผิว โดยเฉพาะผิวบริเวณรอบดวงตา พร้อมเติมออกซิเจนและเสริมเกราะคุ้มกันผิว ด้วยนวัตกรรม Micelle ที่ประกอบด้วยสารทำความสะอาดที่มีค่า pH 7.4 ซึ่งเทียบเท่ากับค่า pH ของน้ำตา จึงพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่าช่วยทำความสะอาดใบหน้า และผิวรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยนที่สุด โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง หรือแพ้ ขนาด 200 มล. ราคา 800 บาท

SHISEIDO IBUKI Gentle Cleanser สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง และ Purifying Cleanser สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดอ่อนละมุน ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขนาด 125 มล. ราคา 1,150 บาท

PureFect Skin anti-shine purifying cleansing gel จาก Biotherm สำหรับทำความสะอาดและขจัดความมันบนผิวหน้า ขนาด 125 มล. ราคา 950 บาท

Every Month Cleansing Foam จาก Etude โฟมล้างหน้าที่ขจัดคราบสิ่งสกปรกอย่างหมดจดล้ำลึก ให้ผิวสะอาด สดใส มีชีวิตชีวา ขนาด 100 มล. ราคา 325 บาท

Daily Cleansing Foam จาก Murad โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เนื้อโฟมละเอียด ที่ทำความสะอาดผิว พร้อมกำจัดน้ำมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน ลดการเกิดสิวเสี้ยนซึ่งเกิดจากเซลล์ผิวที่ตายแล้ว จึงช่วยปรับสมดุลในการผลิตน้ำมัน ผิวจึงเรียบเนียนและกระชับแต่ไม่แห้งตึง ปริมาณ 150 มล. ราคา 1,500 บาท

ลูมิเนสส์ ยูธ รีสโตริง เคล็นเซอร์ จาก Jeunesse ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยเนื้อเจลที่ช่วยคงความชุ่มชื่นของผิวตามธรรมชาติไม่ทิ้งความมันตกค้างบนใบหน้า โดดเด่นด้วยส่วนผสมพิเศษจาก Alpha และ Beta Hydroxyl Acids จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เปล่งปลั่งและสารสกัดจากชาเขียว ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ลดอาการระคายเคืองของผิว ป้องกันการเกิดสิว จุดด่างดำและความหมองคล้ำต่างๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ขนาด 90 มล. ราคา 1,725 บาท สอบถามเพิ่มเติมที่ 02 118 9899 หรือ www.jeunesseglobal.com และ Email: csthailand@jeunesseglobal.com

ลา โรช-โพเซย์ ฟิสิโอโลจิคอล ไมเซลลา โซลูชัน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง สำหรับผิวขาดความสมดุล ระคายเคืองง่าย มีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดการระคายเคือง มีค่า pH ใกล้เคียงระดับเป็นกลาง ขนาด 200 มล. ราคา 800 บาท

Ettusais Peeling Sheet! แผ่นชีตที่มีคุณสมบัติมากกว่าการกำจัดคราบ make-up แต่ยังช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันตามร่องรูขุมขน รวมถึงน้ำมันผิวได้ดี พร้อมประสิทธิภาพในการขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ให้ดูสะอาดใส สูตรอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่มอบความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสะดวก รวดเร็วในการทำความสะอาดผิว ราคา 480 บาท (ขนาดบรรจุ 45 แผ่น)

Essential-C Cleanser จาก Murad ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรเนื้อเจลใสอุดมด้วย Antioxidant และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำลายจากสิ่งแวดล้อม ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด คืนน้ำให้ผิวด้วย Phospholipids และ Sodium PCA พร้อมวิตามิน A, C และ E ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ เพื่อผิวสวยกระจ่างใส ปริมาณ 360 มล. ราคา 2,450 บาท

AQUALABEL Milky Mousse Foam ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบมูสเนื้อนุ่ม ด้วยฟองมูสที่อุดมด้วยความชุ่มชื้น จึงช่วยให้ผิวที่หยาบกร้าน ดูอ่อนนุ่ม และชุ่มชื่นขึ้น ไม่รู้สึกแห้งตึงหลังล้างหน้า ทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมันได้อย่างล้ำลึก ขณะที่ยังคงความอ่อนนุ่มให้ผิว ราคา 350 บาท

ลอรีอัล ปารีส ไฮดราเฟรช อินสแทนต์ เฟรชเนส เจล โฟม โฟมล้างหน้าสำหรับสาวที่มีผิวผสมและผิวมัน อุดมด้วยส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น จึงช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่นและอิ่มน้ำ ให้ผิวเนียนนุ่มด้วยสัมผัสอันสดชื่นจากกลิ่นอ่อนๆ ของผลไม้ ราคา 139 บาท

POREfinist anti-shine fresh cleansing oil จาก ชู อูเอมูระ ออยล์ล้างหน้าขจัดความมันส่วนเกินและลดการเกิดสิวอุดตันและสิวหัวดำ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ประสบปัญหาผิวมัน ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก ขจัดความมันเงาและคราบเครื่องสำอางอย่างง่ายดาย เพื่อผิวที่เรียบเนียนกว่าและเมกอัพติดทนนานขึ้น ขนาด 150 มล. ราคา 1,400 บาท :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It