Beauty

Beauty Water ปลุกผิวให้สดชื่นและสดใสด้วยสเปรย์น้ำแร่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เป็นที่รู้กันดีว่าน้ำแร่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น และเมื่อไรที่ผิวรู้สึกอ่อนล้า เราสามารถหยิบสเปรย์น้ำแร่มาเติมความสดชื่นให้เราได้ทุกเวลา เช่น ตอนเช้าหรือก่อนออกจากบ้าน น้ำแร่จะช่วยเสริมปราการปกป้องผิวเมื่อต้องเผชิญมลภาวะ หรือก่อนนอนแร่ธาตุในสเปรย์น้ำแร่จะช่วยเสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่เพื่อฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืน
Hydro Cellusion (200 ml.1,650 บาท และ60 ml. 720 บาท)
HYDRO CELLUSION (ไฮโดรเซลลูชั่น)
เพิ่มความแข็งแรงของเส้นใยเนื้อเยื่อผิวหนัง ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิตที่ชั้นผิว ลดเลือนริ้วรอยพร้อมกับการฟื้นบำรุงยกกระชับผิว ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย
Vichy Thermal Spa Water (50 ml. 220 บาท และ 150 ml. 550 บาท) จาก Vichy
Vichy Thermal Spa Water
อุดมด้วยแร่ธาตุสำคัญ 15 ชนิด มอบ 3 คุณประโยชน์คือ ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง แสบ คัน, เสริมปราการปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรง และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
สเปรย์น้ำแร่ 100% OGUMA  AquaKey 2X
สเปรย์น้ำแร่ 100% OGUMA AquaKey 2X
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเสมือนไออนละอองน้ำเมื่อฉีดพ่นบริเวณผิวหน้า ส่วนผสมของแร่ธาตุจากทะเลลึกจะช่วยลดความมัน และสิ่งตกค้างบนผิวหน้าในระหว่างวัน ช่วยเรื่องรูขุมขน สิวเสี้ยน และลดเลือนริ้วรอยของสิว รวมถึงรอยแดงจากแสงแดดที่จะทำให้ผิวเกิดความหมองคล้ำอีกด้วย
สเปรย์น้ำแร่เอเวียง (Evian facial spray)
สเปรย์น้ำแร่เอเวียง (Evian facial spray)
สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์ ฝรั่งเศส ทดแทนน้ำหล่อเลี้ยงบนผิวหน้าที่สูญเสียไประหว่างวัน เพิ่มความสดชื่นหลังการเล่นกีฬา คลายความเหนื่อยล้าจากการงาน ใช้ได้กับเครื่องสำอางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางของทารก
THERMAL SPRING WATER น้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์
THERMAL SPRING WATER
น้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์ อุดมด้วยแร่ซีลีเนียม อันเป็นสารแอนติออกซิแดนต์ ลดการระคายเคือง เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ทำให้สบายผิว :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It