Advice

ไม่ต้องเจ็บจิ้มโบท็อกซ์! 7 ท่านวดกระชับหน้าวี ลดอาการบวมน้ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

สาวหน้ากลม บาน คางสองชั้น ไขมันส่วนเกินหย่อนคล้อย ไม่จำเป็นต้องหลบอยู่หลังเพื่อน หรือเอียงข้างตลอดเวลา เพื่อพรางหน้าอีกต่อไปเวลาถ่ายรูปหมู่

เก็บตกจากงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Clarins Facial Lift Total Contouring Serum กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดปฏิวัติความงามแห่งผิวสวยกระชับ ด้วย “Total V Contouring Power”

“พฤติกรรมการรับประทานอาหาร ส่งผลโดยตรงต่อรูปหน้า สาเหตุของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ก่อให้เกิดไขมันส่วนเกินที่สะสม พร้อมทั้งส่งผลให้ใบหน้าเกิดการเปลี่ยนแปลง และ สูญเสียความกระชับ”

คุณเจี๊ยบ-ทิพย์วัลย์ ประเสิรฐอดิศร Senior Training Manager Clarins กล่าวถึงโครงหน้าของสาวเอเชีย

“คลาแรงส์เข้าใจและพบว่า ตามธรรมชาติโครงสร้างของใบหน้าผู้หญิงเอเชีย กลมและแบนมากกว่าชาวยุโรป จึงคิดค้น Facial Lift ขึ้นเพื่อสาวเอเชียเฉพาะ ยับยั้งเหตุผลสำคัญของผิวหย่อนคล้อยอันเกิดจากน้ำตาล รับประทานเค็ม และอาการบวมน้ำ”

ทั้งนี้ คุณทิพย์วัลย์ยังแนะนำท่านวดกระชับหน้าด้วยว่า

“ก่อนอื่นวอร์มเซรั่มที่มือก่อน จากนั้นวางข้อศอกไว้บนเข่า นาบฝ่ามือตามจุดต่างๆ แล้วทิ้งน้ำหนักของศีรษะลงไปค้างในแต่ละท่าราว 10 วินาที

ท่านวดหน้ามีทั้งหมด 6 ท่า สำหรับใบหน้า และ 1 ท่าสำหรับลำคอ ดังนี้ค่ะ”

1. หน้าผาก วางหน้าผากลงบนฝ่ามือทั้งสองข้าง ทิ้งน้ำหนักศีรษะลงมา นวดเบาๆ เพื่อช่วยลดริ้วรอย และกระชับบริเวณหน้าผาก

2. รอบดวงตา วางสันมือครอบให้พอดีกับเบ้าตา ทิ้งน้ำหนักศีรษะลงมา เพื่อที่จะลดรอยคล้ำใต้ตา

3. สองข้างแก้ม เลื่อนฝ่ามือทั้งสองลงมาประคองแก้ม โดยเราจะวางมือไว้แนวจมูก ท่านี้จะช่วยขับไขมันส่วนเกินบริเวณด้านหน้า

4. ฐานคอและหู วางมือบริเวณหูด้วยน้ำหนักมือทั้งสองข้าง จะช่วยลดไขมัน และน้ำบริเวณข้างแก้ม

5. คางและแนวกราม จะเป็นท่าปิดหู วางคางลงบนฝ่ามือในลักษณะให้ข้อมือชิดกัน

6. กกหู เราจะนำเอาของเสียต่างๆ ไปทิ้งไว้ที่หลังหู เพราะหลังหูมีต่อมน้ำเหลืองอยู่

7. ลำคอ โดยเราจะใช้นิ้วกลางวางชนกับบริเวณด้านหลังคอ และทิ้งน้ำหนักศีรษะไปเช่นกัน

นอกจากนี้ แฟนพันธุ์แท้คลาแรงส์ยังตบเท้ามาร่วมงานพรึ่บพรั่บ! พร้อมตัวจริงเสียงจริงมายืนยันด้วยตนเอง

อย่าง คุณจ๋า-ยศสินี ณ นคร ผู้จัดละครคนดังสาวรักสุขภาพ ก็มีปัญหาอาการบวมน้ำ หน้าบวม แก้มมาเต็มในวันที่ทานอาหารเค็ม และรสจัดด้วยเช่นกัน

“จ๋าจะเป็นคนที่มีโครงหน้าแบบสาวเอเชียตัวจริง คือ กลม และมีแก้ม โดยงานของเราจะทำงานไม่เป็นเวลา ออกกองถ่าย เดินทางบ่อย เจอทั้งแสงไฟ แดดแรงๆ อยู่กองถ่ายเลือกไม่ได้จริงๆ อาหารที่เราทานเข้าไป บางทีเค็มมาก หรือรสจัดมาก ในระหว่างวันเจอแดด มลพิษทุกอย่าง กลับมาบ้านก็ดึก

เช้าตื่นมาตกใจ ส่องกระจก แก้มมาจากไหน เต็มไปหมด ดังนั้น การบวมน้ำของหน้า น่าจะมีผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยได้ พอใช้แล้ว รู้สึกมีความหวัง รู้สึกว่ามีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เลยค่ะ”

ส่วนสาวหน้าสวยอีกคนอย่าง คุณแพม-อรอาภา พูนทรัพย์มณี สาวทำงานยุคใหม่ ที่เพอร์เฟ็กต์ในทุกเรื่อง ก็บอกด้วยว่า ไม่ได้หน้าเป๊ะทุกวันหรอก บางวันตื่นเช้ามาหน้าบวม ตาตุ่ย ก็เคย…

“เป็นผู้หญิงยุคใหม่สมัยนี้ก็ต้องสู้นะคะ เราต้องดูแลตนเอง เพราะทำงานหนักอยู่แล้ว ทำงานตั้งแต่เช้าเริ่มตั้งแต่ 8.30 – 19.30 น. หรืออาจจะเลยไปถึงสามทุ่ม เราต้องออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์

แพมก็มีนะ ช่วงที่เราปล่อยปละละเลยขาดวินัยในการรับประทานอาหาร ถ้าทานขนมเยอะ หรือทานอาหารรสจัด ตื่นเช้ามาอีกวันจะรู้สึกว่าหน้าบวม ตาตุ่ยๆ หน้าอึนๆ

ดังนั้นจึงต้องคอยเลือกผลิตภัณฑ์ยกกระชับหน้า เพราะใบหน้าเป็นบริเวณที่เราไม่สามารถจะออกกำลังกายได้ จึงต้องมีผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยลดความบวม ขับของเสีย ทำให้หน้าเรายกกระชับ ดูเรียวขึ้นได้”

และสุดท้ายกับนักแสดงหนุ่มหน้าวี โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่แฟนคลับต่างพกเก้าอี้มานั่งและยืนดูให้กำลังใจตรึม!

“จริงๆ ดูแลร่างกายเยอะครับ ออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานผัก ผลไม้เยอะๆ และจิตใจสำคัญ เราต้องทำจิตใจให้ดี คิดดี ยิ้มดีเข้าไว้ ถ้าข้างในดี ข้างนอกก็ดีครับ

เป็นผู้ชายไม่ใช่ว่าจะไม่ดูแลผิวหน้า และต้องยิ่งดูแลมากๆ ด้วย เพราะบางทีอายุก็เยอะแล้ว ต้องดูแลเป็นพิเศษหน่อย ต้องมาเจอกับแฟนคลับ ถ่ายรูปกับแฟนคลับน่ารักๆ ถ่ายทีนี่แบตเกือบหมดเลยนะ บางทียิ้มเยอะก็อาจจะมีหย่อนบ้าง ก็อาจจะต้องใช้เซรั่มยกกระชับ ทาทุกคืนครับเพื่อไม่ให้หย่อนไปกว่านี้

ชอบผู้หญิงที่หน้าเรียว เพราะจะดูเฟิร์ม เนียน ไร้รูขุมขน น่าจะเข้าไปใกล้ๆ ไม่ปล่อยให้หน้าตัวเองอ้วน หรือหย่อนคล้อย” พระเอกโป๊ป กล่าวปิดท้าย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของบรรดาแฟนคลับ

-> เก็บตกบรรยากาศงาน




 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It