Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 14 – 20 กรกฎาคม 2557 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

สิ่งที่ตั้งใจว่าจะทำแต่แรกอาจยังมิได้เริ่ม งานซ้อนที่มีเข้ามาจำเป็นต้องดำเนินการก่อน มีเรื่องที่ต้องจัดการเคลียร์หลายอย่าง ข้อจำกัดในการปฏิบัติมีมาก ความวิตกกังวลอย่างที่เคยเกิดขึ้นจะกลับมาเยือนอีกครั้ง หากแต่จะพบทางออกได้เร็วขึ้นเนื่องจากมีประสบการณ์และยังจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าเป็นการส่วนตัวอีกต่างหาก แต่กับปัญหาใหม่โดยเฉพาะเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงด้านงบประมาณที่ต้องใช้นั้นจะทำให้คุณต้องจุกจนถึงกับพูดไม่ออก ส่วนการเปลี่ยนเงื่อนไขข้อตกลงบางอย่างเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในระดับที่พอรับได้ อย่ารับปากช่วยใครส่งเดชโดยเฉพาะเมื่อรู้อยู่แล้วว่าไม่สามารถทำให้ได้ตามนั้นได้ ระวังปัญหาสุขภาพส่งผลกระทบต่องานหรือมีอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน ติดขัด อย่าได้หวังพึ่งน้ำบ่อหน้าเลย ถ้าไม่รีบรัดเข็มขัดซะแต่บัดนี้มีสิทธิ์เป็นหนี้สูง ระวังถูกหลอกให้เสียเงินฟรีหรือสูญเงินเปล่า ถูกเอาเปรียบในสัญญา หรือจะเสียท่าคนกันเอง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ปลายสัปดาห์มีโอกาสได้เจอคนที่ตรงสเปกบ้างละน่า ส่วนคนมีคู่ หากไม่ยอมกันซะบ้างเลยก็มีแต่จะพัง อย่าให้ต้องถึงขั้นกระนั้นเลย

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

การงานดูเผินๆ เหมือนว่าจะยาก จะมีเหตุขลุกขลักบ้างในตอนต้นแต่ทำไปทำมาก็จะจับทางได้ถูกเอง อาจต้องพึ่งปฏิภาณไหวพริบกับการมีวาทศิลป์สักหน่อย เรื่องต่างๆ ก็จะง่ายขึ้นมาก บทบาทหน้าที่จะมีการปรับเปลี่ยนเพื่อความเหมาะสมหรือต้องจำทนรับสภาพเพื่อเห็นแก่ส่วนรวม แต่วัตถุประสงค์ที่แท้จริงแล้วผู้ใหญ่ท่านแค่ยังไม่ได้บอกถึงเหตุจำเป็นที่ต้องส่งให้คุณไปอยู่ตำแหน่งนั้น บางทีจะมีภารกิจลับให้ทำเพิ่มหรือต้องออกรับหน้าแทนก็เป็นได้ ควรต้องหูไวตาไว จะเจอเหตุสุดวิสัยที่ต้องเข้าไปแก้ไขสถานการณ์แต่ควรต้องเซฟตัวเองด้วยล่ะ บางท่านอาจต้องปลีกวิเวกเพื่อหาคำตอบหรือค้นคว้าวิจัยอะไรบางอย่าง

ด้านการเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ มีรายจ่ายเพื่อหน้าตาทางสังคม ถูกมัดมือชกสำหรับภาระบางอย่าง ต้องใช้หนี้แทนคนอื่นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ สูญเงินโดยใช่เหตุ ควรต้องเพิ่มช่องทางทำมาหากิน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่ใกล้เคียงกับในสเปก แต่น่าจะมีคู่แข่งนะ ส่วนคนมีคู่ หลีกเลี่ยงการปะทะคารม มิควรทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

มีโอกาสที่จะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่ความรับผิดชอบสูงขึ้น ได้สิทธิพิเศษในการจัดการงานต่างๆ โดยไม่ต้องรอความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ก่อน สามารถตัดสินใจได้ในทันที ควรต้องพิจารณาข้อมูลที่ได้รับด้วยความรอบคอบ คงต้องหาข่าวจากวงในหรือในเชิงลึกด้วย เพราะหากเกิดพลาดพลั้งก็อาจต้องรับคนเดียวเต็มๆ เรื่องที่คาดไม่ถึงมีมากกว่าที่คิดอย่าได้ย่ามใจจนเกินไป ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน พยายามอย่ามีอคติต่อผู้หนึ่งผู้ใด เกื้อกูลกันเท่าที่จะเป็นไปได้ การช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนจะเป็นผลดีกับตัวคุณเองไม่วันใดก็วันหนึ่ง ใช้ศักยภาพทุกด้านและประสบการณ์ที่มีอย่างเต็มที่ เข้าสังคมบ้างตามที่เห็นสมควร

ด้านการเงิน ไม่ค่อยดีนัก ที่มีอยู่ก็ดูเหมือนว่าจะร่อยหรอลงไปมาก จำเป็นที่ต้องประหยัด พิจารณาดีๆ ก่อนที่จะจ่ายจะซื้อ ระวังข้าวของตกหล่นหายหรือแตกหักต้องซ่อมหรือต้องจ่ายเป็นค่าชดเชยอีก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะถูกหลอกให้รัก อกหักเห็นๆ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณค่อนข้างที่จะเจ้าอารมณ์อยู่สักหน่อย ระวังตัวบ้างก็แล้วกัน

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นซึ่งคุณก็รู้สึกได้เบาๆ ทำให้มีกำลังใจขึ้นมาบ้าง มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ จะมีญาติมิตรชวนเข้าหุ้นซึ่งก็ควรต้องดูรายละเอียดและขอบเขตความรับผิดชอบให้ดี มิเช่นนั้นทุกๆ เรื่องทุกๆ อย่างจะมาตกหนักอยู่ที่คุณเพียงคนเดียว ทำการใดขอให้เปลืองตัวน้อยที่สุดเป็นดี แต่สำหรับภารกิจบางอย่างที่ไม่อยากจะทำแต่ก็จำเป็นต้องทำอยู่ยังมิอาจบอกเลิกหรือเลี่ยงได้เนื่องจากมีสัญญาผูกพันเป็นส่วนตัวอยู่ ยังไม่สมควรตัดสินใจเรื่องใดๆ โดยลำพัง ควรหาคนที่ไว้ใจได้มาเป็นที่ปรึกษา กว่าจะสำเร็จอย่างที่ตั้งใจต้องใช้ความอุตสาหะมากเป็นพิเศษ มีโอกาสได้ประสบการณ์ด้านใหม่ๆ เพิ่มขึ้นหรือได้แรงบันดาลใจอย่างไม่คาดคิด

ด้านการเงิน คล่องตัว มีลู่ทางหาเงินหาทองตลอด มีโอกาสถอยเครื่องมือสื่อสารใหม่หรือซื้อความสะดวกสบายเพิ่ม หรือใช้จ่ายเพื่อการเดินทางติดต่อธุระหรือคุยงาน มีโชคลาภหรือได้ลาภปาก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะหน้าแตก ขายขนมจีบไม่ดูตาม้าตาเรือ ส่วนคนมีคู่ เรื่องเดียวกันแต่เข้าใจกันไปคนละทาง ปัญหาเกิด

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

งานชุก ทำแทบไม่ทัน ผลงานมีคุณภาพได้ความเชื่อถือในฝีมือ คู่แข่งพอมีบ้างแต่ประสบการณ์ยังไม่แก่กล้าพอ ถึงตอนนี้จะยังเทียบคุณไม่ติดแต่ภายหน้าก็ไม่แน่ ดังนั้นจึงต้องเพิ่มจุดขายหรือหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เพื่อให้เข้ายุคเข้าสมัยอยู่ตลอดเวลา เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก เวลาเป็นเงินเป็นทอง หยิบจับทำอะไรก็สำเร็จโดยง่าย ได้ผลตอบรับที่ดีและได้รับคำชม ผู้ใหญ่เป็นปลื้ม ทำหน้าที่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ทำงานได้สมราคาคุย มีโอกาสได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่สำหรับท่านที่มีหุ้นส่วนจะมีเรื่องขัดแย้งกันเนื่องจากความคิดความเห็นที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง หรือเกี่ยวกับการจัดการด้านงบประมาณ ระวังของขึ้นได้ง่ายๆ ควรต้องคุยกันด้วยเหตุและผล และต้องรู้จักที่จะสงบสติอารมณ์ด้วย

ด้านการเงิน หมุนเวียนคล่อง มีรายรับจากหลายทาง มีความมั่นคง มีเงินเก็บ ตัวเลขในบัญชีเพิ่ม มีโชคลาภ อย่ามือเติบนักก็แล้วกัน แบ่งทำบุญทำกุศลหรือช่วยเหลือผู้ยากไร้บ้างตามสมควร

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จีบใครช่วงนี้ต้องทุ่มเททั้งเวลาและเงินทอง ส่วนคนมีคู่ พฤติกรรมบางอย่างที่ทำ ดูเหมือนแฟนคุณไม่ชอบใจสักเท่าไหร่ เดี๋ยวได้เป็นเรื่อง

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ถูกรุมเร้าด้วยเรื่องราวสารพัดมีทั้งเรื่องที่น่าเวียนหัวและเรื่องที่น่ายินดี แถมยังต้องเป็นที่ปรึกษาแบบเฉพาะกิจให้ใครต่อใครอีก แต่ถ้าชักจะไม่ไหวก็คงต้องขอตัวบ้างในบางเรื่อง มีภารกิจอีกเพียบที่รอให้คุณจัดการ งานที่ดูเหมือนว่าจะเสี่ยงเกินไปควรหลีกเลี่ยงซะดีกว่าเพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย มีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางหรือย้ายที่อยู่ที่ทำงานเป็นการชั่วคราว หรือมีเหตุให้ต้องมีการเปลี่ยนตัวหรือสลับหน้าที่แบบกะทันหัน ต้องหาหนทางที่จะหลุดพ้นจากความซ้ำซากจำเจ สิ่งที่คุณค้นพบจะมีมูลค่าสูงกว่าที่คิด ลูกน้องไม่สามัคคี เกิดการชิงดีชิงเด่นและเขม่นกันหรือทำงานเก่งจนถูกซื้อตัว ระวังอุบัติเหตุหรือบาดเจ็บจากการทำงานด้วย

ด้านการเงิน สะพัดดี รับทรัพย์อยู่เรื่อยๆ เลย ต้องคุมรายจ่ายให้ดี รายจ่ายที่นอกเหนือจากรายการต้องพิจารณาทบทวนอีกครั้ง มีโชคลาภเล็กน้อย จะถูกรบกวนหยิบยืมจากคนใกล้ตัว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักชอบใครดูกันให้ยาวๆ ส่วนคนมีคู่ เป็นบางทีที่เหมือนกับว่าพูดกันคนละภาษา สื่อสารกันไม่ค่อยจะเข้าใจ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสับตำแหน่งหน้าที่ภายในองค์กร ขอบเขตของอำนาจจะมีมากขึ้น แต่ความยากลำบากใจก็เพิ่มตามไปด้วย ต้องใช้ความเด็ดขาดและรัดกุมมิฉะนั้นคงจะกำจัดเรื่องยุ่งๆ ไม่ได้ ปัญหาหลายอย่างซับซ้อนกว่าที่คิด จำเป็นต้องเจรจาแบบนอกรอบหรือเคลียร์กันเป็นการส่วนตัว ต้องปรับเทคนิคหรือกลยุทธ์กันใหม่ วิธีการเดิมๆ เริ่มใช้ไม่ได้ผล มีหลายเรื่องต้องจัดระเบียบหรือทำให้เรียบร้อยโดยเฉพาะเรื่องของเอกสารและข้อมูลต่างๆ คล้ายๆ ว่าจะเจองานเข้าเบาๆ ในตอนแรก อย่าหวั่นไหวกับคำวิพากษ์วิจารณ์หากทำในสิ่งที่ถูกต้อง บรรยากาศหรือสิ่งแวดล้อมในที่ทำงานไม่ค่อยดีนัก ความคืบหน้าน้อยควรต้องทำใจ

ด้านการเงิน ตึงมือแทบช็อต แต่สุดท้ายก็จะได้สปอนเซอร์หรือมีผู้ใหญ่อนุเคราะห์ช่วยเหลือ หรือรายได้ที่หวังจะเข้ามาทันเวลาพอดิบพอดี มิควรจ่ายง่ายเกินไป ระวังเจอปัญหาเกี่ยวกับบัตรเครดิต

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่มีรักเผื่อเลือก ระวังจะเปลืองตัวเปลืองใจละกัน ส่วนคนมีคู่ คุยกันไม่ได้นาน ปัญหาค้างเก่าที่ยังไม่ได้ชำระสะสางหรือได้รับคำตอบจะถูกคุ้ยขึ้นมาพูดอีก

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

สิ่งใดที่คิดว่าจะทำก็คงต้องเร่งมือหรือรีบดำเนินการซะแต่เนิ่นๆ ทางที่ดีควรต้องจบให้ได้ภายในเวลาอันสั้นมิเช่นนั้นจำต้องเลื่อนหรือพับเก็บเอาไว้ก่อน มีโอกาสได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัลหรือการการันตีคุณภาพในฝีมือจากผลงานที่ผ่านมา ผู้ใหญ่จะดึงตัวไปช่วยภารกิจลับ ต้องทำบางสิ่งเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนหรือตอบแทนบุญคุณผู้ที่เคยให้การสนับสนุนอุ้มชู จำเป็นต้องยอมเสียเปรียบเพื่อสิ่งที่ดีกว่าในวันข้างหน้าซึ่งคงต้องใช้เวลาอีกสักพัก เรื่องที่ต้องจัดการนั้นหวังพึ่งคนอื่นยากเพราะต้องการความสามารถเฉพาะตัวสูง อาจจะได้การอำนวยความสะดวกหรือช่วยเหลือแค่ในเบื้องต้นหรือแบบผิวเผินเท่านั้น

ด้านการเงิน มีให้ใช้ไม่ขาดมือ แต่จะหาอะไรก็คำนวณเงินในมือให้ดี หากไม่ใช่ข้าวของที่จำเป็นก็เว้นวรรคบ้างก็ได้ ระวังทำทรัพย์สินหายหรือถูกขโมยไป ผลประโยชน์โดนตุกติกจึงได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย มีโชคลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่แอบปลื้มอยู่ ยังมิอาจเปิดเผยให้ใครล่วงรู้ได้ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องเถียงกันตลอด ระวังปัญหาทับซ้อนด้วย

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

การงานมีทิศทางแนวโน้มที่ดีเป็นที่น่าพอใจอย่างน้อยก็ในระดับหนึ่ง จะได้รับการผลักดันให้เข้ารับตำแหน่งหรือทำหน้าที่สำคัญโดยมิอาจปฏิเสธได้และจะเป็นการเปลี่ยนวิถีชีวิตและวิธีการทำงานไปอย่างสิ้นเชิง ต้องลุยกับปัญหาสารพัดอย่างและมีสิ่งท้าทายสมองให้ต้องคิดอยู่ตลอด เผลอๆ น่าจะมีโต้รุ่ง ประเภททำติดลมหรือกำลังติดพัน ต้องทำแผนนำเสนอผู้ใหญ่สำหรับเรื่องที่จะต้องมีการปรับปรุงขนานใหญ่ จะเจอทั้งคนที่มีความหวังดีและยินดีให้ความร่วมมืออย่างแท้จริงและพวกที่หวังดีแต่ประสงค์ร้ายซึ่งคุณสามารถสังเกตได้เองไม่ยาก ซื่อตรงและมั่นคงในหลักการไว้ก็จะไม่มีใครทำอะไรคุณได้ ระวังอุบัติเหตุจากความประมาทเลินเล่อ

ด้านการเงิน รายได้ที่มีหมดสิทธิ์ที่จะใช้คนเดียว มีคนมาขอเอี่ยวอยู่เรื่อย มีรายได้เสริมเล็กๆ น้อยๆ ต้องใช้อย่างประคบประหงมหน่อย อย่าพยายามไปลดตัวเลขในบัญชีเงินส่วนที่เก็บก็พอ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีผู้ใหญ่ช่วยเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ อย่างน้อยก็เป็นคนที่ถูกสกรีนมาชั้นหนึ่งก่อนแล้ว วางใจได้ ส่วนคนมีคู่ หงุดหงิดง่ายไป ลดความเจ้าอารมณ์ลงบ้างก็ดี

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

สถานการณ์ดูดีขึ้น ได้รับความอนุเคราะห์ในเรื่องต่างๆตามที่ร้องขอหรือยื่นเสนอไป ได้ใบเบิกทางจากผู้ใหญ่ทำให้จัดการอะไรต่อมิอะไรได้สะดวกและคล่องตัวมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้รับเชิญให้ไปบรรยายหรือบอกเล่าถึงประสบการณ์ในวิชาชีพหรือให้ความรู้เชิงวิชาการ จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานหรือตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ตารางคิวแน่น มีแต่คนต้องการตัว ผลงานเข้าตามีสิทธิ์ได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง เป็นที่ยำเกรง ระวังสมุนทำเสียเรื่องโดยเฉพาะปากโป้งพูดในเรื่องที่ไม่ควรหรือทำอะไรแผลงๆ ให้ต้องหงุดหงิดรำคาญใจหรือเป็นห่วงเป็นกังวล จะได้เดินทางเพื่อทัศนศึกษาหรือดูงานในต่างถิ่นต่างที่หรือไปยังสถานที่เก่าแก่โบราณ

ด้านการเงิน สภาพคล่องยังไม่ดีเท่าที่ควร มีเรื่องให้ต้องเสียเงินตลอด ประหยัดไม่ค่อยจะได้ มีโชคลาภประปราย ต้องจัดสมดุลดีๆ จะได้รับค่าชดเชยหรือค่าสินไหมทดแทนจากข้าวของที่เสียหายหรือจากการบาดเจ็บ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่มาติดพันคุณอยู่ ควรต้องดูกันไปให้ลึกซึ้งก่อนที่จะเลื่อนขั้นเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่ ต้องหนักแน่นไว้ ช่วงนี้แฟนคุณพูดจาเหมือนหาเรื่องพิกล

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

ยังขยันได้ไม่มากพอ วิธีคิดหรือการกระทำตามอารมณ์อาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ร่วมงานโดยมิได้ตั้งใจ จะเจอปัญหาเก่าหรืออุปสรรคซ้ำรอยเดิมแต่โชคยังดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสได้แก้ไขปรับปรุงตัว คงต้องเพิ่มความอดทนขึ้นอีกเป็นเท่าตัว จะได้ข้อคิดจากความผิดพลาดหรือประสบการณ์หลายอย่างจากเหตุการณ์ที่เจอ ควรต้องสงบปากสงบคำให้มากขึ้นมิฉะนั้นสิ่งที่พูดจะกลับมาเป็นผลร้ายกับตนเอง งดร่วมวงเมาท์มอยด้วยก็ดี จะทำเสียเองหลายเรื่องเนื่องจากความประมาท ควรตรองหลายๆ ตลบก่อนทำอะไรที่เสี่ยง ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามที่หวังก็อย่าเพิ่งรีบถอดใจถอยมาตั้งหลักใหม่ยังทัน งานบางอย่างที่รู้ไม่จริงและยังไม่เก่งพอก็ควรหลีกทางให้คนอื่น

ด้านการเงิน พอกินพอใช้ มีโชคลาภจากเลขที่บ้านหรือเบอร์โทรศัพท์ อย่าหาเรื่องเปลืองเงินโดยใช่เหตุ อะไรที่ยังไม่จำเป็นก็ไม่ต้องรีบตุนไว้หรอก ซื้อแล้วก็เสียเปล่า ระวังเจอปัญหาเกี่ยวกับผลประโยชน์พึงมีพึงได้บางอย่าง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคู่แข่งที่มีหน้าตาและคารมที่เป็นต่อคุณมาก แต่ถ้าห้ามใจยากก็คงต้องสู้กันสักตั้ง ส่วนคนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันนัก เป็นบ่อเกิดของปัญหา

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

ดำเนินการทุกๆ เรื่องอย่างถูกต้องและรอบคอบจะปลอดภัยใครก็จะว่ามิได้ งานส่วนใหญ่เป็นไปโดยราบรื่น แต่บางอย่างอาจต้องมีการปรับนิดจูนหน่อยก็จะเข้าที่ตามแผนได้ การเจรจาได้ผลเป็นที่พอใจ ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ด้วยดี สัญญามีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน มีเกณฑ์ที่ต้องเดินทางเพื่อไปจัดการธุระหรืองานสำคัญบางอย่างให้ผู้ใหญ่หรือตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเป็นทางการ ข้อมูลและเอกสารต่างๆ ที่จำเป็นต้องเตรียมให้พร้อมจะได้ไม่เสียเวลา แต่ระวังลูกน้องมีปัญหากันเพราะความไม่ชัดเจนในคำสั่งหรือมีการก้าวก่ายหน้าที่กัน แต่จะสมหวังสำหรับท่านที่คิดจะเปลี่ยนงานเพราะความสามารถเฉพาะด้านบางอย่างกำลังเป็นที่ต้องการตัว

ด้านการเงิน สภาพคล่องดีพอสมควร มีกินมีใช้สมฐานะ แต่จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินจากปัญหาเก่าๆ หรือความสะเพร่าของตนเองซึ่งทำให้ต้องเอาส่วนที่เก็บออมออกมาจนได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่โดนใจใช่เลย บอกได้เลยว่าเป๊ะมาก ส่วนคนมีคู่ เข้าใจกันดี มองตาก็รู้ใจ

Comments are closed.

Pin It