Beauty

ฉัตร-ฉัตรชัย เมกอัพอาร์ทิสต์งานชุก แนะวิธีแต่งหน้าสวยธรรมชาติ…เป๊ะในพริบตา

Pinterest LinkedIn Tumblr

ฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ
พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ล่าสุด โอเลย์ จัดงานแถลงข่าว Olay Flawless Today…. Flawless Tomorrow เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ซีซี ครีม โดยได้ช่างแต่งหน้าสุดฮอตอย่าง ฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ มาสาธิตการแต่งหน้าแบบสวยทันใจอย่างใกล้ชิด ณ โรงแรมดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ


วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ทางนักวิทยาศาสตร์จากโอเลย์ ได้ร่วมมือกับแมกซ์ แฟคเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านคอสเมติก รังสรรค์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ซีซีครีม ที่ช่วยมอบผิวสวยใสไร้จุดด่างดำ และเพิ่มความสว่างใสบนใบหน้า และยังฟื้นฟูผิวให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับขอแนะนำ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ 7 อิน 1 พอร์ มินิไมซ์ซิ่ง ซีซีครีม ที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิว 7 ประการ ให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น เพื่อสาวๆ จะได้ต้อนรับเทรนด์ออทั่ม / วินเทอร์ ที่เน้นใบหน้านู้ดสวยใสภายใต้เสื้อผ้าสีสันและลวดลายที่สวยงาม”

ทำความรู้จักผลิตภัณฑ์กันแล้ว ก็มาถึงวิธีการรังสรรค์ใบหน้าให้เนียนเรียบ ฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ติสท์ที่มีโอกาสได้ฝากฝีมือการแต่งหน้าที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ มาร่วมแชร์เทรนด์การแต่งหน้าลุคเผยผิวแบบธรรมชาติว่า “เทรนด์การแต่งหน้าในซีซั่นนี้จะเน้นการเผยผิวที่ดูสุขภาพดีเป็นหลัก ก่อนหน้านี้สาวเอเชียนิยมใช้บีบีครีมในการรองพื้น แต่ส่วนตัวคิดว่ายังขาดคุณประโยชน์ในเรื่องการดูแลผิวพรรณและฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี พอมีซีซีครีมขึ้นมา ก็ช่วยมาเติมเต็มคุณสมบัติในเรื่องนี้ โดยสาวๆ สามารถนำซีซีครีมตัวนี้มารองพื้นได้เลย แถมยังนำมาใช้เป็นคอนซีลเลอร์ได้เป็นอย่างดี โดยนำมาแตะบนมือแล้วถูวนเบาๆ ให้ครีมเริ่มแห้ง จากนั้นนำไปแตะรอบดวงตาและบริเวณที่ต้องการปกปิด ก็จะได้ใบหน้าที่มีสีธรรมชาติที่กลืนกันได้ดีที่สุด”
วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์
หลังจากแนะนำวีธีการรองพื้นด้วยซีซีครีมแบบบางเบาแล้ว ฉัตรก็รังสรรค์การแต่งหน้าในลุคธรรมชาติแบบหวานๆ เพียงเติมกลอสใสๆ และเขียนคิ้วให้เด่นชัดก็เป็นอันเสร็จ ส่วนสาวๆ คนไหนที่ต้องไปปาร์ตี้ยามค่ำคืนก็เพียงเติมสีสันดวงตาให้เข้มขึ้น และเติมลิปสติกสีเข้มขึ้นก็เปลี่ยนลุคได้แล้ว

Comments are closed.

Pin It