Beauty

ลากกระเป๋าเดินทางเรียบหรูลิมิเต็ด สะพายเป้เปิดโลกกว้าง

Pinterest LinkedIn Tumblr

Rimowa คอลเล็คชั่น Limbo Creme White เพียง 200 ใบเท่านั้น!

ต้อนรับช่วงฤดูใบไม้ผลิด้วยสีใหม่กับคอลเล็คชั่น Limbo Creme White สีครีมขาวจาก Rimowa

กระเป๋าเดินทางโพลีคาร์บอเนตคอลเล็คชั่นที่ทันสมัยด้วยการออกแบบที่หรูหราและโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีสไตล์ของขอบอลูมิเนียมที่ตัดกันกับสีขาวครีมของตัวกระเป๋า นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีใหม่ของระบบล้อแบบ Multiwheel ที่คุณมั่นใจได้แม้จะต้องเคลื่อนย้ายสัมภาระที่มีน้ำหนักมาก


ในขณะเดียวกันด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในอย่างชาญฉลาดทําให้คุณมีพื้นที่มากมายสําหรับใส่สัมภาระ และเตรียมพร้อมเดินทางในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้


คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2014 มีจําหน่ายในประเทศไทยเพียง 200 ใบเท่านั้นที่  Rimowa Store Bangkok, Gaysorn Plaza ชั้น 2 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2656-1422

JanSport Original Right Pack

Jansport เป้สุดคลาสิคที่กลับมาให้วัยทีนได้ฮิตกันอีกครั้งกับรุ่นยอดนิยม Jansport Right Pack ที่มีก้นกระเป๋าหุ้มด้วยหนังแท้เพื่อเพิ่มความทนทานเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นนี้  

ผลิตจากผ้า Denier Cordura และ Suede Leather ภายในมีช่องสำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค 15 นิ้ว และ 1 ช่องใหญ่สำหรับใส่สิ่งของได้มากมาย  สายสะพายที่บุด้วยฟ้องน้ำจะช่วยลดแรงกดทับที่หัวไหล่จากน้ำหนักสิ่งของในกระเป๋า  พร้อมช่องซิปด้านหน้าสำหรับใส่ของอเนกประสงค์ต่างๆ จัดได้อย่างเป็นระเบียบ กระเป๋าจุได้มากถึง  31 ลิตร    

ราคา 2,950 บาท มีจำหน่ายที่  JanSport Pop-up Store  Mega Bangnaชั้น 2, ร้าน The Travel Store สาขา สีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3, สาขาพาราไดซ์พาร์ค ชั้น 2, สาขาออลซีชั่นเพลส ถนนวิทยุ ชั้น 2, สาขาถนนพระสุเมรุ (ถนน พระอาทิตย์)  และร้าน Flight 001 Siam Discovery ชั้น 4

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It