Beauty

ไปชอปสินค้าสุดชิกเอาใจสาววัยใส

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เซเลบออนไลน์ขอเอาใจสาววัยใส ด้วยสินค้าน่ารัก สีสวย ลวดลายการ์ตูน จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ และหลากหลายไอเท็มตั้งแต่ชุดชั้นใน เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ รับรองว่าสวยน่ารักโดนใจแทบทุกชิ้น เริ่มจาก

เสื้อยืดคอลเลกชัน “ไลฟ์ อีส อะ เจอร์นี่” จากจิออดาโน คัดสรรและรวบรวมสุดยอดศิลปินนักวาดภาพการ์ตูน, นักออกแบบกราฟิกที่มีชื่อเสียงในเอเชียจากฮ่องกง ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และไทย มาผลิตผลงานร่วมกัน โดยเสื้อสำหรับผู้หญิง Regular Fit และ Crop Tee ราคาตัวละ 590 บาท, V Shape ราคาตัวละ 790 บาท, French Terry Crop Tee ราคาตัวละ 990 บาท

สนีกเกอร์รุ่น JS P-SOLE GRAPHIC คอลเลกชันพิเศษ ‘Adidas Orginals byJeremy Scott’ สีสันสุดเร้าใจ และการออกแบบตัวการ์ตูนที่เป็นเอกลักษณ์ของ Jeremy Scott แถมยังได้อาร์ทิสต์ตัวแม่อย่าง Kenny Scharf มาเป็นผู้มาช่วยด้านกราฟิกดีไซน์ ทำให้คอลเลกชันนี้เพิ่มความสนุกสนาน สนีกเกอร์รุ่นนี้เป็นทรงออริจินัลสุดฮอตที่นิยมใส่กันเพราะใส่ง่ายเข้ากับสไตล์การแต่งตัวได้ทุกแบบ เหมาะกับวันสบายๆ ของบรรดาสตรีตเกิร์ลเมืองไทย ราคา 5,990 บาท

ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟกต์ คอลเลกชัน เด็กหญิงมะม่วง (Sabina Pretty Perfect Mamuang Jung) – ชุดชั้นในคอลเลกชันพิเศษผ่านการออกแบบในแบบฉบับของ วิศุทธิ์ พรนิมิตร มีลวดลายให้เลือกสรร 8 ลวดลาย พร้อมกางเกงชั้นในเข้าชุด อาทิ ลายยุคะตะ (Yukata) ลายเคนดะมะ (Kendama) ลายกระดิ่งลม (Fuurin) ลายชุดกะลาสี (Sailor Fuku) ลายดอกไม้ไฟ (Hanabi) ลายเกมช้อนปลาทอง (Kingyo Sukui) และลายแมลงปอไม้ไผ่ (Take Tonbo) จำหน่าย บรา ราคา 690-750 บาท พร้อมกางเกงชั้นในเข้าชุด ราคา 250 บาท

พิเศษ! สำหรับสาวๆ ที่ซื้อชุดชั้นใน “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟกต์ คอลเลกชัน เด็กหญิงมะม่วง” ครบ 3,000 บาท (ยอดสุทธิ) รับฟรี! ผ้าพันคอ “เด็กหญิงมะม่วง” มูลค่า 1,500 บาท จับจองกันได้แล้วถึง 31 ตุลาคม 2557 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sabina.co.th และ www.facebook.com/sabinaprettyperfect

นาฬิกา คลิมท์ พิงค์ (Klimt Pink Watch) ตัวเรือนทองเหลืองฝาหลังสเตนเลสสตีล หน้าปัด 1.25 นิ้ว สายพลาสติกพรินต์ลาย จากผลงานจิตรกรรมของ กุสตาฟ คลิมท์ จิตรกรชาวออสเตรียแนวซิมบอลิสม์ ในยุคปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 กับผลงานภาพผู้หญิงล่องลอยอยู่ในอากาศที่สื่อถึงความใฝ่ฝันในความสุขของมนุษยชาติ โดยใช้ผู้หญิงเป็นตัวแทน ราคาเรือนละ 3,200 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ เดอะ เมท สโตร์ ที่ชั้น 1 ตึกเคี่ยนหงวน ถนนวิทยุ โทร. 0-2651-4117 และเดอะ เมท สโตร์ ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 3 โทร. 0-2664-9191

กระโปรงปักลายตัวการ์ตูนญี่ปุ่นคอลเลกชัน Autumn-Winter 2014 “Yakuza” ที่เป็นงานฝีมือขั้นสูงและเป็นสีสันที่ขาดไม่ได้ในความเป็นแบรนด์ ANCHAVIKA ราคา 7,650 บาท

the cruz กระเป๋าทรงกล่องข้าวสีขาวรูปทรงกะทัดรัด ขนาด 5.9 x 5.9 x 5.1 นิ้ว แต่งด้วยลายพิมพ์สีแดงในแบบเส้นของพู่กันจีนกับการใช้สีทองของอะไหล่ เพิ่มลูกเล่นภายในตัวกระเป๋าด้วยซับในลายใบทำนาย พร้อมสายสะพายที่สามารถหิ้วได้ถึงสองรูปแบบ จาก Kate Spade คอลเลคชั่น Shanghai สอบถามราคาได้ที่ร้าน

คอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Princess Alice Collection” จาก Shirley Gems เครื่องประดับพลอย Synthetic ประดับมุกทะเลแท้ ตัวเรือนชุบทอง 24 K คอลเลกชันนี้เอาใจคุณสาวๆ ที่รักในความหรูหราลงตัว เป็นสาวขี้เล่นน่ารักดุจดั่งเจ้าหญิงแสนสวยที่เฝ้าใฝ่หาถึงเจ้าชายดั่งเทพนิยาย คอลเลกชันนี้เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาดเพราะคุณจะได้สวมใส่จิวเวลรีสวยสง่าดุจเจ้าหญิงแสนซน สอบถามราคาได้ที่ร้าน

คอลเลกชันพิเศษของกระเป๋ายอดนิยม Sweet Charity กระเป๋าดีไซน์เอกลักษณ์ของคริสเตียน ลูบูแตง กระเป๋ารูปทรงอ่อนหวานนุ่มนวลที่เพิ่มโครงสร้างที่ดูแกร่ง ฉีกแนวออกไปด้วยรายละเอียดอย่างโบและการประดับตกแต่งวัสดุอื่นๆ เพิ่มเข้าไปด้วย Sweet Charity มี 2 ขนาด คือ ขนาดใหญ่พร้อมสายสะพาย เหมาะกับหญิงสาวที่ต้องพร้อมเดินทางไปโน่นมานี่อยู่ตลอดเวลา และขนาดเล็กกว่าที่มาพร้อมกับสายสะพายแบบถอดออกได้ ใช้ได้ทั้งช่วงกลางวันและเปลี่ยนเป็นกระเป๋าถือยามค่ำคืนได้ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าน้องใหม่ Sweety Charity ขนาดมินิ ซึ่งเป็นน้องเล็กสุดในกระเป๋าคอลเลกชันนี้ สอบถามราคาได้ที่ร้าน

Giuseppe Zanotti คอลเลกชัน Capsule “JEWEL” ตกแต่งด้วยเพชรพลอยและอัญมณี คอลเลกชันนี้รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่แบรนด์ครบรอบ 20 ปี สอบถามราคาได้ที่ร้าน Giuseppe Zanotti Design เซ็นทรัล เอ็มบาสซี (ชั้น 1) โทร. 0-2160-5806 เซ็นทรัล ชิดลม (ชั้น 1) โทร. 0-2255-9405 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It