Beauty

CPN Laboratory ชวนสาวๆ วิเคราะห์ผิวถึงแดนกิมจิ

Pinterest LinkedIn Tumblr


บุกถึงรังแห่งความงามของเอเชียอย่างเกาหลีใต้ งานนี้สื่อมวลชนได้มีโอกาสไปเยือนห้องแล็ป ซีเอ็นพี แลบอราทอรี (CNP Laboratory) เวชสำอางคุณภาพสูงจากเกาหลี โดย ซีเอ็นพี เมดิเคิล กรุ๊ป ศูนย์ดูแลรักษาสุขภาพผิวระดับมืออาชีพของประเทศเกาหลี โดยมีเจ้าภาพอย่าง ยง จิน ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเจ ไอเอ็มซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ CNP Laboratory ในประเทศไทย เป็นไกด์กิตติมศักดิ์ พาเที่ยวชมห้องแลปซีเอ็นพี แลบอราทอรี และคลินิก LeMedi by CNP ในกรุงโซล ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง
ยง จิน ลี
ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับซีเอ็นพี แลบอราทอรี กันก่อน เพราะแบรนด์นี้ในเกาหลีไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยสาขากว่า 25 สาขา ก่อตั้งขึ้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังชาวเกาหลี ได้แก่ ดร.ชา มี คยอง, ดร.ปาร์ค ยอนโฮ และ ดร.ลี ดง วอน ร่วมกันรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นด้านการดูแลรักษาทุกปัญหาผิว ไม่เพียงเฉพาะผิวหน้า แต่ยังรวมไปถึงการดูแลเส้นผมและภูมิแพ้ และยังคิดค้นเครื่องสำอางเฉพาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าพิเศษ เพื่อให้ได้เครื่องสำอางที่เหมาะสภาพผิวส่วนบุคคล
ดร.  ลี ดง วอน
บรรยากาศยามเช้า ณ อาคารซีเอ็นพี แลบอราทอรี เราได้เข้าไปสัมผัสห้องแล็ปที่มาของคลังความงามของคนเกาหลี โดยมีดร. ลี ดง วอน มาให้การต้อนรับพร้อมทั้งกล่าวว่า ซีเอ็นดี แลบอราทอรี่ เป็นเวชสำอางที่ตอบโจทย์สาวเอเชีย ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การคิดค้นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งผ่านการตรวจสอบปฏิกิริยาผลกระทบต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญ และสถาบันการวิจัยชั้นนำของเกาหลี ตลอดจนคัดสรรส่วนผสมอย่างพิถีพิถันให้เหมาะกับสภาพผิวต่างๆ และพัฒนาเครื่องสำอางที่ให้เหมาะกับผิวของคุณ โดยไม่เติมสารเติมแต่งที่เป็นบ่อเกิดอาการแพ้ อาทิ แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ สารกันเสีย น้ำหอม และมิเนอรัลออยล์ ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ ซีเอ็นพี แลบอราทอรี จะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย
ดร. โน จอง อิม
ช่วงเวลายามบ่าย ทางเจ้าภาพได้พาไปชม LeMedi by CNP โดยมีดร. โน จอง อิม ผู้อำนวยการคลินิกมาเผยเคล็ดลับดูแลผิว ซึ่งคลินิกแห่งนี้จะพิเศษตรงที่สามารถวิเคราะห์ผิวของแต่ละบุคคลพร้อมกับปรุงสูตรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ตรงกับสภาพผิวในแต่ละบุคคล

“ที่นี่เรามีเทคโนโลยีใหม่ในการวิเคราะห์ผิว เพื่อช่วยในการประมวลผลที่ถูกต้องและแม่นยำที่สุด เพื่อรับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ของผู้หญิงเอเชียได้อย่างตรงจุด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผิวแพ้ง่ายและอ่อนไหวมากกว่าสภาพผิวของสาวๆ ทางยุโรป ปัญหาหลักของสาวเอเชียคือปัญหาสิว ส่วนใหญ่เกิดจากต่อมไขมันใต้ผิวหนังผลิตไขมันมากเกินไป หรือเกิดจากเชื้อแบคทีเรีย และแพ้เครื่องสำอางบางชนิด ซึ่งวิธีการป้องกันและรักษาสิวนั้น ต้องไปพบแพทย์เพื่อรับการรักษาอย่างถูกวิธีและค้นหาสาเหตุอันทำให้เกิดสิว ที่สำคัญต้องพักผ่อนให้เพียงพอ เลี่ยงอาหารที่ทำให้เกิดสิว เช่น อาหารที่มีไขมันสูง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ น้ำอัดลม นอกจากนั้นสาวเอเชียควรปกป้องและดูแลผิวจากแสงแดด เพราะอยู่ในเมืองร้อน จึงจำเป็นต้องทาผลิตภัณฑ์กันแดดทุกๆ 2-3 ชั่วโมง แม้อยู่ในที่ร่มก็ตาม”

ทีมค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์จาก CNP
เรียกว่างานนี้ได้เคล็ดลับความงามแบบสาวแดนโสมกลับเมืองไทยกันเต็มกระบุง! ก่อนจะมาเติมความสวยที่บู๊ท CPN Laboratory ที่วัตสันในเมืองไทยกันต่อ

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It