Beauty

6 แบรนด์ดัง ส่งผลิตภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ ร่วมรณรงค์ต้านมะเร็งทรวงอก

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินโครงการกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมทุกเดือนตุลาคมของทุกปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 เรื่อยมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้หญิงไทยหันมาให้ความสนใจดูแลสุขภาพเต้านมของตนเองมากขึ้น โดยขอคำแนะนำและเข้ารับการตรวจประจำปีจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับการรักษาและบำบัดได้ทันท่วงที และเพื่อหารายได้สมทบทุนให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้มีทั้งหมด 6 แบรนด์ที่ได้รังสรรค์ดีไซน์สัญลักษณ์สีชมพูเพื่อร่วมรณรงค์โครงการต่อต้านมะเร็งทรวงอกในตุลาตมนี้ได้แก่ เอสเต ลอเดอร์, โจ มาโลน ลอนดอน, ออริจินส์, บ็อบบี้ บราวน์, คลีนิกข์ และ อเวดา

เอสเต ลอเดอร์ ได้จัดทำผลิตภัณฑ์ดีไซน์ที่พิเศษสุดแรงบันดาลใจจาก เอเวอร์ลีน ลอเดอร์ ผู้ก่อตั้งโครงการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งทรวงอกและ อลิซาเบธ เฮอร์ลีย์ ตัวแทนของโครงการนี้จาก เอสเต ลอเดอร์ อันได้แก่ Advanced Night Repair with Pink Ribbon Keychain ผลิตภัณฑ์เซรั่มฟื้นบำรุงผิวหน้าพร้อมพวงกุญแจสัญลักษณ์สีชมพู, Evelyn Lauder and Elizabeth Hurley Dream Pink Collection กระเป๋าเครื่องสำอางดีไซน์พิเศษพร้อมลิปสติกและสีทาเล็บโทนชมพูและ Evelyn Lauder Dream Compact แป้งอัดแข็งในตลับแฮนด์เมดสุดพิเศษ ดีไซน์สัญลักษณ์สีชมพู เพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายจะมอบให้แก่ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ
Advanced Night Repair with Pink Ribbon Keychain (ราคา 4,100 บาท)
Evelyn Lauder and Elizabeth Hurley Dream Pink Collection (ราคา 1,600 บาท)
Evelyn Lauder Dream Compact (ราคา 6,500 บาท)
โจ มาโลน ลอนดอน แบรนด์ไลฟ์สไตล์ จากประเทศอังกฤษนำเสนอกลิ่นพิเศษ Red Roses FOR BREAST CANCER ที่ได้ “กุหลาบ” ตัวแทนของดอกไม้แห่งความรัก ที่ทำให้เราปักใจได้ว่า เป็นตัวแทนของความหอมตรึงใจ หรือความสวยงาม ที่สรรสร้างเป็นคอลเลคชั่นอันละเอียดอ่อนที่บรรจงสร้างจากการค้นหากุหลาบเลอค่า 7 ชนิดทั่วโลก คละเคล้าเข้ากับใบอ่อนแรกแย้มของไวโอเล็ต และ ผลเลมอนสดใหม่ ผสมผสานกลมกลืนเป็นแนวกลิ่นที่ให้ ความรู้สึกของแสงสว่างบริสุทธิ์ ทว่าสะท้อนเงาเสน่ห์น่าลุ่มหลงจนยากจะถอนตัว เป็นแนวกลิ่นหอมระรินจากช่อดอกไม้สด อบอวลด้วยความรู้สึกอ่อนหวาน ทรงเสน่ห์ ตราตรึง รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายโจ มาโลน ลอนดอน Red Roses โคโลญจน์ ขนาด 100 มล.ตลอดเดือนตุลาคม จากทั่วโลก จะร่วมสมทบทุนบริจาคให้แก่มูลนิธิเพื่อการวิจัยโรคมะเร็งเต้านม
Red Roses for BREAST CANCER Red Roses Cologne 100ml  (ราคา 4,900 บาท)
ออริจินส์ ขอผนึกกำลังต่อต้านมะเร็งเต้านมด้วยผลิตภัณฑ์ยอดนิยม Drink Up™ Hydrating Lip Balm, the Limited Edition Breast Cancer Awareness Campaign ลิปบาล์มธรรมชาติที่เพิ่มระดับความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากสวย ดูเอิบอิ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย อาทิ Ximenia Americana seed oil, Jojoba Oil และ Apricot Kernel Oil ที่ช่วยให้ผิวริมฝีปากชุ่มฉ่ำ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงและปกป้องเป็นเกราะกำบังความชุ่มชื้นที่ริมฝีปาก อย่าง Orange Peel Wax และ Wheat Germ Extract รวมทั้ง Aloe Vera ที่ช่วยปลอบประโลมริมฝีปากที่แห้งขาดน้ำให้กลับสดใสดูเอิบอิ่มอีกครั้ง ด้วยสูตรแวววาวกับเฉดสีที่สดใส จากเม็ดสีจากแร่ธรรมชาติ เพื่อความสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นการแต่งแต้มสีอันบางเบาเหมาะกับวันสบายๆ หรือจะใช้ร่วมกับลิปสติกสีโปรดได้ทุกเฉดสีตามต้องการ

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายผลิตภัณฑ์ Drink Up™ Hydrating Lip Balm, the Limited Edition Breast Cancer Awareness Campaign จากออริจินส์สมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อโรคมะเร็งเต้านม และเพื่อสนับสนุนการรณรงค์การกระตุ้นเตือนภัยแห่งมะเร็งเต้านมให้กับหญิงสาวทั่วโลก
Drink Up™ Hydrating Lip Balm, the Limited Edition Breast Cancer Awareness Campaign 15ml (ราคา 650 บาท)
บ็อบบี้ บราวน์ ส่งคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Pretty Pink Ribbon Lip Gloss Limited Edition ที่ประกอบไปด้วยลิปกลอสสีชมพู 4 สีสด เติมเต็มให้ริมฝีปากดูอิ่มสวย สดใส ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนบริษัท เอสเต ลอเดอร์ คอมปานี ในการรณรงค์และกระตุ้นให้สตรีทั่วโลกตระหนักถึงภัยร้ายจากมะเร็งเต้านม บ็อบบี้ บราวน์ ขอมอบรายได้จากการจำหน่ายคอลเลคชั่นพิเศษ Pretty Pink Ribbon Lip Gloss Limited Edition เพื่อสมทบทุนในโครงการ The Breast Cancer Research Foundation (BCRF)
Pretty Pink Ribbon Lip Gloss Collection  (ราคา 2,500 บาท)
เครื่องสำอางคลีนิกข์ ร่วมสนับสนุนการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งทรวงอก แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ที่จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม สำหรับแคมเปญนี้ Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion ขนาดพิเศษ 200 ml. (limited edition) มอยส์เจอไรเซอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของคลีนิกข์ ซึ่งมีการปรับสูตรใหม่เพิ่มความชุ่มชื่นเป็นสองเท่า และ เสริมปราการผิวให้แข็งแรงขึ้นที่มาพร้อมกับพวงกุญแจรูปตัว C และสัญลักษณ์ Pink Ribbon ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมโดยเฉพาะ (ราคา 1,950 บาท)
Clinique Long Last Lipstick Power With Pink ลิปสติก Long Last Lipstick ลิปสติกให้เนื้อสีเนียนนุ่ม ติดทนนาน มอบความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ที่ใครๆ ต่างพากันชื่นชม รุ่น Limited Edition เฉดสีชมพูสวย Power With Pink สร้างสรรค์เป็นพิเศษเพื่อร่วมสนับสนุนการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งทรวงอก บรรจุในกระเป๋าสีชมพูสดใส เหมาะสำหรับการพกพา เพื่อการเติมสีสัน และความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากตลอดวัน (ราคา 780 บาท)
Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ ขนาดพิเศษ 200 ml ราคา 1,950 บาท
Clinique Long Last Lipstick Power With Pink ราคา 780 บาท
อเวดา ร่วมสนับสนุนงานวิจัยรักษามะเร็งเต้านม บริจาครายได้ 305,000 เหรียญมอบ The Breast Cancer Research Foundation ผ่านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ BCA Hand Relief Moisturizing Creme แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น โดยอเวดาจะบริจาคเงินทุกๆ 4 เหรียญสหรัฐ หรือ 120 บาทจากผลิตภัณฑ์ Breast Cancer Awareness Hand Relief Moisturizing Crème แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ให้แก่ The Breast Cancer Research Foundation (BCRF) ซึ่งอเวดาตั้งเป้าว่าจะสามารถระดมเงินกว่า 309,000 เหรียญจากการจำหน่ายทั่วโลก เพื่อสนับสนุนงานวิจัยเรื่องมะเร็งเต้านม มะเร็งที่เกิดขึ้นในหมู่ผู้หญิงมากที่สุด โดยจากสถิติพบว่าผู้หญิง 1 ใน 8 คน จะเกิดเป็นมะเร็งเต้านมได้ในชั่วอายุคน

ผลิตภัณฑ์ BCA Hand Relief Moisturizing Crème แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น จะมาในกลิ่นอโรมาแสนผ่อนคลายของ shampure™ เพื่อผ่อนคลายทุกโสตสัมผัส ในสูตรผลิตภัณฑ์สุดหรูหรา ดูแลรักษาเรียวมือของคุณอย่างนุ่มสบาย สร้างสรรค์ขึ้นตั้งแต่ปี 1989 ใน Botanical aroma Lab ของอเวดาด้วยวิธี aromaology กลิ่นอโรมาของ shampure™ สร้างสรรค์จากกลิ่นหอมของดอกไม้และพรรณพืชบริสุทธิ์กว่า 25 ชนิด อาทิ ออร์แกนิก ลาเวนเดอร์ จากบัลแกเรีย, ออร์แกนิก อิลาง อิลาง จากมาดาร์กัสการ์ ดอกไม้เหล่านี้จะถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือในช่วงเช้ามืด เพื่อให้มั่นใจว่าน้ำมันหอมระเหยของดอกไม้จะสมบูรณ์และเข้มข้นสูงสุด
BCA Hand Relief Moisturizing Crème
ปี 2535 บริษัท เอสเต ลอเดอร์ ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ริเริ่มโครงการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านมขึ้น (Breast Cancer Awareness Program) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้สตรีทั่วทุกมุมโลกตระหนักถึงภัยของโรคมะเร็งเต้านมโดยในเดือนตุลาคมของทุกปี บริษัท เอสเต ลอเดอร์ และบริษัทฯ ในเครือทั่วโลกจะดำเนินการประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวภายใต้สัญลักษณ์ริบบิ้นสีชมพู :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It