Beauty

กูรูจากบ๊อบบี้ บราวน์ เผยวิธีเสกผิวใสง่ายๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ย่างเข้าสู่ฤดูหนาว สาวๆ เตรียมผิวให้พร้อมเผยความสวยใสกันได้แล้ว งานนี้เชิดชัย สิทธิมานะชัย Bobbi Brown Senior National Make up Artist ถือโอกาสแนะนำวิธีการเตรียมพร้อมผิวสวยให้เนียนใสด้วยแป้งผสมรองพื้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง Skin Weightless Compact Powder Foundation SPF16 พร้อมสาธิตการแต่งหน้าแบบ Natural Matte Look เทรนด์ผิวสวยประจำฤดูหนาว 2014 ฝากให้สาวๆ ได้อัปเดต

กูรูความงามกล่าวว่า แป้ง Skin Weightless Compact Powder Foundation SPF16 ใช้เทคโนโลยีการผลิตใหม่ล่าสุด ที่ยังไม่เคยพบในแป้งผสมรองพื้นใดๆมาก่อน นั่นก็คือ กระบวนการการผลิตด้วยเทคโนโลยี Slurry Technique (สเลอรี่ เทคนิค) เป็นการนำเนื้อแป้งบดละเอียด มาปั่นผสมให้เข้ากันกับรองพื้นแบบน้ำด้วยเครื่องปั่นพิเศษ จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้ไปอบในเตาอบกรุ่นๆ ที่อุณหภูมิ 70 องศา เป็นเวลากว่า 15 ชั่วโมงเต็ม จนได้เนื้อแป้งเนียนนุ่ม เนื้อละเอียด ปราศจากน้ำมันและน้ำหนักเบาสบาย เหมาะสำหรับอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย”

ส่วนเทรนด์การแต่งหน้าที่มาแรงในซีซั่นหนาวนั้น เชิดชัยเผยว่า สำหรับหนาวนี้ เน้น 2 ลุค ได้แก่ ลุคกลางวัน Day Look นางแบบโชว์ผิวสวย สดใสแบบ Natural Matte ควบคู่ ลิปสติกโทนสี Pop Tone โดดเด่น และ นางแบบสำหรับ Party Look ทรงเสน่ห์ ด้วยผิวเรียบเนียนในแบบ Perfect Matte แต่งตาในแบบ สโมคกี้ อาย ด้วย Smokey Nude Eye Palette จับคู่กับ เมคอัพ โทนนู้ดระเรื่อที่พวงแก้ม และ ริมฝีปาก จาก Smokey Nude Collection

“เราเชื่อว่า การแต่งหน้าในแบบบ๊อบบี้ บราวน์ ควรเป็นอะไรที่ง่าย ดูเป็นธรรมชาติ และทำได้ด้วยตัวเอง และสาวๆ ควรรู้จักแต่งแต้มสีสันที่แสดงถึงความเป็นตัวของตัวเองด้วยการเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับสภาพผิว โดยอย่ากลัวหรืออายที่จะสอบถามพนักงานที่เค้าน์เตอร์เครื่องสำอาง” เชิดชัยแนะนำส่งท้าย

Comments are closed.

Pin It