Beauty

พิษร้าย กลายเป็นของดี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>พิษร้ายที่เราจะพูดถึงในวันนี้เป็นพิษของผึ้ง ซึ่งแน่นอนหลายๆ คนเคยโดนผึ้งต่อย หลังจากนั้นมันก็จะทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดทรมาน เพราะพิษของผึ้งมีฤทธิ์เป็นกรดซึ่งเป็นสารอินทรีย์เคมีที่ออกฤทธิ์เร็วและรุนแรงต่อผิวหนังอ่อนๆ เพราะมันจะเข้าไปทำลายเนื้อเยื้อต่างๆ ของทั้งมนุษย์และสัตว์ และคงจะแย่ถ้าร่างกายดันแพ้พิษของผึ้งเข้าไปอีก ถ้าแพ้มากๆ อาจเสียชีวิตได้เลยทีเดียว ฟังดูน่ากลัวใช่ไหมละคะ แต่วันนี้เราจะทำให้พิษของผึ้งกลายเป็นส่วนหนึ่งของความสวยความงามของสาวๆ

เคยได้ยินเรื่องการรักษาโรคด้วยพิษผึ้งไหมคะ แต่ใครจะรู้ว่านอกจากพิษผึ้งจะช่วยรักษาโรคได้แล้ว ยังช่วยในเรื่องความสวยความงามอีกด้วย วันนี้ Celeb Online มีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของพิษผึ้งในปริมาณที่เหมาะสม จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและมีประโยชน์กับผิวหน้าอย่างแน่นอน

Bee Venom Mask มาสก์เนื้อนุ่มที่เข้มข้นไปด้วยส่วนผสมโดดเด่น มีคุณสมบัติที่ช่วยเติมเต็มร่องรอยลึกของผิวอย่างรวดเร็ว ปลอดภัยและยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส เรียกได้ว่าเป็นโบท็อกซ์ธรรมชาติเลยก็ว่าได้ เพียงแค่ทามาสก์ทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก หากใช้คู่กับมอยส์เจอไรเซอร์ก็ให้ทาลงบนมอยส์เจอไรเซอร์แค่เพียงพอดีเท่านั้น แต่ไม่แนะนำในทาบริเวณรอบดวงตา

Bee Venom Eyes อายครีมเนื้อนุ่มที่จะช่วยยกกระชับกล้ามเนื้อรอบดวงตา เพิ่มออกซิเจนและคาร์บอนไดออกไซด์ ทำให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใส เพียงแค่วอร์มครีมที่ปลายนิ้วมือทั้งสองข้าง แล้วลูบจากหัวตาไปหางตา ดึงหางตาขึ้นเล็กน้อย ลูบเบาๆ ประมาณ 3 รอบ และทำเช่นเดียวกันกับบริเวณใต้ตา

ทั้งนี้คนที่แพ้พิษผึ้งหรือน้ำผึ้งมากไม่ควรใช้ หรือควรทดสอบผลิตภัณฑ์กับผิวหนังบริเวณอื่นก่อน

เป็นยังไงกันบ้างละคะ ใครจะไปคิดว่าพิษผึ้งที่แสนจะน่ากลัวจะกลับกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงามที่ควรจะมีไว้ครอบครอง :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It