Beauty

คอนแทกต์เลนส์ เสน่ห์ร้ายภัยใกล้ตัว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ คงเคยได้ยินคำนี้กันแล้วซึ่งแน่นอนว่าดวงตาทำหน้าที่สื่ออารมณ์ให้อีกฝ่ายเข้าใจ หลายคนพยายามจะเพิ่มเสน่ห์ดวงตาด้วยการหาคอนแทกต์เลนส์มาใส่เพื่อดึงดูดคู่สนทนา แต่ว่าถ้าเราใส่คอนแทกต์เลนส์แล้วดูแลดวงตาไม่ถูกวิธีละก็ มีหวังได้เสียตาคู่นั้นไปเป็นแน่

วันนี้เราจะมาเสนอวิธีการเลือกใช้คอนแทกต์เลนส์และวิธีดูแลทำความสะอาดคอนแทกต์เลนส์คู่สวยที่ถูกวิธีและยังทำให้ดวงตาสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ

คอนแทกต์เลนส์สีในปัจจุบันหาซื้อตามแผงได้ง่ายๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้บริโภคที่ควรมีความรู้และเข้าใจที่ถูกต้อง ก่อนใส่ทุกครั้งควรล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่ ไม่ควรใส่นอนและไม่ควรใส่ทุกวัน วันหนึ่งควรใส่ไม่เกิน 8-10 ชั่วโมง จากนั้นให้ถอดออกเพื่อให้ดวงตาได้พักผ่อนและเปิดรับออกซิเจน ทั้งนี้ คุณสมบัติของคอนแทกต์เลนส์สีที่สะอาด ปลอดภัย ควรเป็นเลนส์ที่ใช้เทคโนโลยีที่ฝังเม็ดสีอยู่ภายในระหว่างชั้นของวัสดุเลนส์ ทำให้เม็ดสีไม่กระทบดวงตา ให้เกิดการระคายเคือง หรือกลายเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค ตลอดจนให้การมองเห็นที่ชัดเจน

การรักษาทำความสะอาดคอนแทกต์เลนส์ก็เป็นเรื่องสำคัญ ความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์และร้านค้าที่จัดจำหน่ายจะต้องได้รับการรับรองมาตรฐาน คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตาและจักษุแพทย์ รวมถึงสุขภาพดวงตาของผู้ใส่คอนแทกต์เลนส์ ยิ่งเปลี่ยนเลนส์เร็วขึ้น ความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนน้อยลง พร้อมกับความสบายที่เพิ่มขึ้น

คอนแทกต์เลนส์เพื่อความงามของบริษัทจอห์นสัน&จอห์นสัน วิชั่นแคร์ ถูกออกแบบและผลิตด้วยระบบการผลิตที่มีความปลอดภัยสูงและมีมาตรฐานในการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เทคโนโลยีการผลิตที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ BEAUTY WRAPPED IN COMFORT สามารถปกป้องดวงตาของผู้สวมใส่ได้ ด้วยการวางชั้นสีไว้ระหว่างชั้นเลนส์ 2 ชั้นในกระบวนการผลิต จึงป้องกันไม่ให้เนื้อสีกระทบดวงตาได้อย่างแน่นอน

หรือถ้าไม่มีเวลาในการทำความสะอาดคอนเทกต์เลนส์เราขอแนะนำให้ใช้แบบรายวัน สะดวกและสะอาด ปลอดภัยแน่นอนค่ะ :: Text by FLASH



แพทย์หญิงเตือนใจ จักษุแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไทย

Comments are closed.

Pin It