Beauty

10 Best Seller Beauty Products

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ผลิตภัณฑ์ประทินโฉม ในปัจจุบันมีมากมาย จนตัดสินใจเลือกไม่ถูก อันโน้นเขาว่าก็ดี อันนี้ก็น่าใช้ เรามีตัวอย่างผลิตภัณฑ์ความงามที่เป็น Top List และผลิตภัณฑ์ใหม่มาแรงของ 10 แบรนด์ชั้นนำมาฝาก

1.Lancôme Advanced Généfique Youth Activating Concentrate
พรีเซรัมที่คว้ารางวัลมากว่า 130 ประเทศทั่วโลก ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวดูกระชับเต่งตึง พร้อมทั้งคืนความกระจ่างใสให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ (30 ml. 3,900 บาท) จาก Lancôme

2.Sulwhasoo First Care Activating Serum
เฟิสต์เซรัมที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของ Sulwhasoo อุดมไปด้วยส่วนผสมของสมุนไพรตามแบบฉบับเกาหลี ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์เปล่งประกายและสุขภาพดี จาก Sulwhasoo

3.L'Occitane Immortelle Divine Cream
ครีมบำรุงผิวที่คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมติดกันหลายสมัย ด้วยส่วนประกอบสำคัญจากดอกอิมมอคแตล ช่วยชะลอความร่วงโรย อีกทั้งยังฟื้นฟูปัญหาผิวทั้งหลายอย่างเห็นได้ชัด (50 ml.4,790 บาท) จาก L'Occitane

4.The Body Shop Drops of Youth
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มียอดขาย 1 ขวดต่อ 8 วินาทีจากทั่วโลก ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวดูสดใส มีชีวิตชีวา และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ (50 ml. 1,990 บาท) จาก The Body Shop

5.YSL Touche Eclat
ปากกาไฮไลต์ที่มีสถิติขายดี 1 แท่ง ทุก 10 วินาที ช่วยให้รูปหน้าสวยดูมีมิติ ลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตาให้กระจ่างใส จาก YSL

6.Origins Plantscription Anti-aging Power Serum
เซรัมสูตรเข้มข้นด้วยส่วนผสมจาก Anogeissus, Pea Extract และ Crithmum Maritum ให้ผิวดูกระชับ อ่อนนุ่ม คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง (4,500 บาท) จาก Origins

7.LUMINESCE™ Cellular Rejuvenation Serum
เซรัมฟื้นบำรุง ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวดูเปล่งประกาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว (15 ml. 4,935 บาท) จาก LUMINESCE™

8.Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+
มอยส์เจอไรเซอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของคลีนิกข์ ซึ่งมีการปรับสูตรใหม่เพิ่มความชุ่มชื่นเป็นสองเท่า และเสริมปราการผิวให้แข็งแรงขึ้น (200 ml. 1,950 บาท) จาก Clinique

9.Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ พร้อมให้ผิวที่ตึงกระชับ (30 ml. 2,600 บาท) จาก Shiseido

10.SK-II Facial Treatment Essence
ผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกของ เอสเค-ทู ที่เปลี่ยนผิวให้ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส คืนความเรียบเนียน พร้อมทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอยแห่งวัย และช่วยให้ผิวตึงกระชับขึ้น จาก SK-II :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It