Beauty

พาเหรด 5 พาเล็ตหลากสีสัน เตรียมชอปเป็นของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ ถ้าได้พาเล็ตแต่งหน้าสีสันใหม่ๆ เป็นของขวัญ สาวๆ ทุกคนคงดีใจและมีความสุข ที่สำคัญหาซื้อง่าย มีให้เลือกมากมายหลากยี่ห้อ หลากขนาดแล้วแต่งบประมาณในกระเป๋าคนให้ด้วย ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ถูกใจสาวๆ เพียงมอบของขวัญให้พร้อมคำพูดหวานๆ สักประโยค แค่นี้ก็เกินพอแล้วล่ะ

Deluxe Lip & Eye Palette ราคา 3,600 บาท จาก Bobbi Brown พาเล็ตสุดตระการตาที่จัดวางในแบบลิ้นชัก 2 ชั้น มอบความครบครันด้วย 8 เฉดสีของ Creamy Lip Color และอีก 8 เฉดสีของ Eye Shadow ที่ทั้งหมดล้วนผ่านการเลือกสรรด้วยมือของบ็อบบี้เองว่าใช้ได้ดีกับทุกสีผิว

M·A·C KEEPSAKES FACE PALETTES ราคา 3000 บาท มีให้เลือกถึง 2 โทนสี คือ NATURALและ SMOKY พาเลตประกอบด้วยอายแชโดว์ 3 โทนสีใน1พาเลต, IRIDESCENT PRESSED POWDER, CREAM COLOUR BASE และ ลิปสติกสองเฉดสี ที่จะคอมพลีทลุคตั้งแต่ลุคสวยยามเช้าไปจนถึงลุคหรูหราในยามค่่ำคืน

Naked2 ราคา 2,200 บาท มีจำหน่ายที่ Sephora จากเฉดสีแจ่มแซมประกายแวววาวไปจนถึงเนื้อแม็ตต์เนียนเรียบที่สุดเท่าที่จะมีได้ พาเลตต์นี้อัดแน่นด้วยสีกลางโทนน้ำตาลอมเทา 12 เฉด อายแชโดว์ทุกสีใช้นวัตกรรม Pigment Infusion System ทำให้ทุกเฉดสีมีเนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่ สีสันจัดจ้าและติดทนนาน สามารถเกลี่ยผสมกันได้อย่างกลมกลืน

Brave beauty eye palette เฉด Green palette ราคา 2,500 บาท จาก shu uemura เฉดสีและเนื้อสัมผัสหลากหลาย ตั้งแต่สีกลางประกายมุกใช้ง่าย ไปจนถึงสีแม็ตต์เด่นสะดุดตา สำหรับแต่งตาให้สดชัด จัดจ้านหรือสวยหวานในฝีแปรงเดียว Green palette ชุดสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากป่าพงไพร ประกอบด้วยสีเขียวสดเนื้อแม็ตต์สำหรับเน้นสี สีเทาและน้ำตาลสำหรับสีรองพื้น และสีเขียวมุกและเขียวเมทัลลิกสำหรับตัดเส้น

Sparkling Party Palette ราคา 1,970 บาท จาก Shiseido เมคอัพพาเลทขนาดกะทัดรัด 6 เฉดสีในตลับเป็นผลงานสร้างสรรค์ของ ดิค เพจ สีแดงเข้มสำหรับแต่งริมฝีปากและแก้ม ไฮไลต์โทนสีแชมเปญ ใช้เป็นอายชาโดว์เบสด้วยก็ได้ อายชาโดว์แบบแป้งสีทองประกายและน้ำตาลซาตินระยิบระยับ อายไลเนอร์สีหมึกน้ำเงินเข้ม ประดับประดาด้วยมุกสีเงินคุณภาพเยี่ยม และแป้งฝุ่นสีชมพูปะการังเปล่งประกาย ใช้เป็นปัดแก้มหรือไฮไลต์ด้วยก็ได้ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It