Beauty

ลดกระหน่ำ 80% วันสุดท้าย! The Online Fever มหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ยิ่งใหญ่แห่งปี!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


บริษัท E-commerce ยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยจับมือกันสร้างตำนานแห่งโปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งสำคัญกับ  The Online Fever ที่จะกลายเป็น Cyber Event ยิ่งใหญ่แห่งปี

จากความสำเร็จอันล้นหลามของ “Cyber Monday” ในฝั่งอเมริกามาถึง “Single Day” ในประเทศจีน กับการร่วมมือกันของบริษัทที่ให้บริการสินค้าในโลกออนไลน์จนกลายเป็นมหกรรมโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีในประเทศไทยกับ “The Online Fever” ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคมนี้

และในวันที่ 12 ธันวาคม วันสุดท้ายของแคมเปญจะมีโปรโมชั่นที่พิเศษเหนือพิเศษเข้าไปอีก โดยจะลดสูงสุดสุดถึง 80% ให้สมกับเป็นมหกรรมโปรโมชั่นแห่งปี งานนี้ขาช้อปห้ามพลาด!

ZALORA, Clickbus, Easytaxi, Foodpanda, Groupon, ShopAt7.com และ HotelQuickly ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับหนึ่งเดือนโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยสินค้าและบริการออนไลน์ทุกรูปแบบที่ตั้งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้ากว่า 10 ล้านคนทั่วประเทศ

Jose Ojeda กรรมการผู้จัดการบริษัท ซาโลร่า (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ด้วยแคมเปญ The online Fever เรามุ่งหวังว่าจะสามารถดึงดูดลูกค้าคนไทยให้เข้ามาช้อปปิ้งและจับจ่ายออนไลน์ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในด้านออนไลน์ต่าง ๆ ร่วมมือกันจัดโปรโมชั่นอันหลากหลายทั้งในเรื่องของส่วนลดและการนำเสนอสินค้าที่ไม่ซ้ำกันรวมไปถึงการบริการอันรวดเร็วผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนานก็น่าจะเป็นแรงจูงในให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์และมองเห็นผลประโยชน์ที่จะได้รับในการช้อปปิ้งกับแคมเปญพิเศษนี้  

ปัจจุบันตลาด e-commerce ในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีโอกาสในการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วอ้างอิงจากตัวเลขของการช้อปปิ้งออนไลน์และส่วนแบ่งการตลาดในการใช้มือถือของคนในประเทศที่เพิ่มมากขึ้นเป็น 50 ล้านคนภายในปี 2018

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด!

Comments are closed.

Pin It