Beauty

เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นน้องใหม่ LZD ของลาซาด้า ยกทัพไฮสตรีตแบรนด์ดังอังกฤษ-อเมริกาส่งถึงมือสาวไทย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ลาซาด้า (LAZADA)ไม่เคยหยุดที่จะค้นหาแฟชั่นสนุกๆ และสไตล์ที่ทุกคนเข้าถึง โดยเร็วๆ นี้ ลาซาด้าจะนำแบรนด์แฟชั่นจากประเทศอังกฤษมาเอาใจเหล่านักชอปในไทยให้ได้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Bellfield, Motel Rocks, Your Eyes Lie และ Religion โดยเป็นแบรนด์ที่ลาซาด้าคัดสรรมาแล้วว่ามีดีไซน์โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ เหมาะที่จะเติมเต็มทุกลุค และทุกโอกาสของ ทั้งในลุคการทำงาน ลุคสบายๆ ในวันหยุด หรือกระทั่งลุคสุดหรูสำหรับหนุ่มสาวนักปาร์ตี้

ส่วนเหล่าสาวกแบรนด์ดังจากอเมริกา Urban Outfitters รวมถึงผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นสไตล์โบฮีเมียน ก็จะได้ปลื้มกันแบบสุดๆ เมื่อลาซาด้าเตรียมแนะนำแบรนด์ใหม่ Free People เป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Urban Outfitters Group มาเปิดตัว แม้แบรนด์เหล่านี้ต่างมีเอกลักษณ์ในแบบของตนเอง แต่จุดยืนร่วมกันของทุกแบรนด์คือ มีความเป็นไฮสตรีต ซึ่งเหมาะกับลูกค้าของลาซาด้าที่ชื่นชอบความสนุกสนาน ทั้งนี้เพราะลาซาด้ามีความพิถีพิถันในการคัดสรรสินค้าแฟชั่น มุ่งเสนอแต่ดีไซน์ที่กำลังอินเทรนด์ ด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่า โดนใจเหล่าบรรดานักชอปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากการนำเสนอสินค้าระดับอินเตอร์แล้วลาซาด้ายังจะนำสินค้าหลากหลายจากแบรนด์ภายใน ประเทศซึ่งเป็นที่นิยมมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจโดยแบรนด์ต่างๆถูกเลือกมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะกับคาแรกเตอร์เหล่าสาวกลาซาด้า ที่สะท้อนถึงความนำสมัย ดีไซน์แปลกใหม่ ในราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้

เปิดตัวแบรนด์แฟชั่น LZD ของตัวเอง

นอกจากนี้ลาซาด้ายังเตรียมเปิดตัวแบรนด์ของตัวเองภายใต้ชื่อ LZD ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้หัวใจหลัก 3F ได้แก่


1. Fit – พอดีกับรูปร่าง


ตัดเย็บอย่างประณีตเพื่อให้เข้ากับรูปร่างของชาวเอเชียมากที่สุด


2. Fabrication – เนื้อผ้าที่คัดสรรมาเพื่อคุณ


เลือกใช้เนื้อผ้าที่เลือกสรรอย่างปราณีตและมีสไตล์โดยปรับเปลี่ยนแบบให้เหมาะสมกับฤดูกาลตลอดทั้งปีของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


3. Fantastic value – ที่สุดแห่งความคุ้มค่า


ลาซาด้ามอบทั้งคุณภาพและสไตล์ ในราคาที่ใครๆ ก็สามารถซื้อได้


แอนน์ มาเรีย โบดัล แฟชั่นครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ของลาซากรุ๊ป กล่าวว่า “ลาซาด้ามีแนวทางในการเลือกสไตล์และแฟชั่น โดยเป้าหมายของเราคือ อัปเดตเทรนด์แฟชั่นให้วัยรุ่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้นำเทรนด์อยู่เสมอ ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งเป็นไปตามแนวทางเดียวกับการนำเสนอไฮสตรีตแฟชั่นใหม่ๆ จากลาซาด้า ที่ครอบคลุมเทรนด์ต่างๆ ที่สำคัญในแต่ละซีซัน ทั้งจากแคตวอล์กทั่วโลก แฟชั่นแนววินเทจ และแฟชั่นสไตล์เอเชีย”

Comments are closed.

Pin It