Beauty

ดึงใบหน้าให้กลับมาตึงเปรี๊ยะด้วยผลิตภัณฑ์สุดล้ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ความปรารถนาสูงสุดของผู้หญิงทุกคนในวัยที่ช่วงอายุเพิ่มมากขึ้น คือการคงไว้ซึ่งผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ หากแต่คุณสุภาพสตรีส่วนใหญ่ยังเผชิญปัญหาผิวต่างๆ เพระาเมื่อเวลาผ่านไปผิวของเราเริ่มส่งสัญญาณที่ทำให้รู้ว่าผิวมีอายุมากขึ้น เช่น ริ้วรอยแห่งวัย ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และเมื่อเราอายุมากขึ้น กระบวนการ การทำงานของผิวเริ่มเสื่อมสภาพลง โครงสร้างของผิวอ่อนแอ สารต่างๆ ที่ร่างกายผลิตตามธรรมชาติที่ช่วยในการทำให้ผิวหนังเต่งตึงเริ่มลดลงเรื่อยๆ เราจึงต้องหาวิธีรับมือเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ และวันนี้เราจะแนะนำให้สาวๆ บำรุงผิวพรรณบนใบหน้าได้ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมที่เป็นที่ยอมรับ และนิยมมากที่สุดมาฝากกันค่ะ

เริ่มต้นด้วยแบรนด์ชั้นสูงอย่าง Cle de peau Beaute ที่จะเชิญชวนคุณสุภาพสตรีมาสัมผัสกับนวัตกรรมแห่งสุนทรีย์ศาสตร์ความงามขั้นสูงด้วยชุด “RADIANCE TRIO” (ราคา 59,000 บาท) ด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ประเภทดังต่อไปนี้
Le Serum (ขนาด 40มล.) ที่สุดแห่งเซรั่มของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ด้วยวิทยาการอันก้าวล้ำจากการศึกษา และทดลองของคณะวิจัยในเรื่อง “ทฤษฎีประสาทผิว” (Neuro-Skin Theory) ที่มอบผลลัพธ์ประดุจปลุกฟื้นสมรรถนะการทำงานของผิวขึ้นมาใหม่ ด้วยส่วนผสมจาก Dermal Motivator เข้าฟื้นบำรุงถึงชั้นผิว Fundamental Activator เสมือนการเข้าบำรุงที่รากแก้วของต้นไม้ พร้อมเอื้ออำนวยต่อการทำงานของผิวพรรณอย่างเต็มที่ Self-Spreading Formulation สกัดจากพฤหษา 5 ชนิด เพื่อให้ส่วนผสมต่างๆ สามารถถ่ายทอดประสิทธิภาพสู่ผิวพรรณได้อย่างเต็มพิกัด
La crème L (ขนาด 30 มล.) ครีมบำรุงสุดหรูหรา ทรงประสิทธิภาพด้วยวิทยาการล้ำยุคของส่วนผสมเชิงซ้อนสำคัญ ช่วยรับมือกับปัญหาที่คุณกังวล แม้แต่ริ้วรอยที่ลดเลือนได้ยากบริเวณหน้าผาก รอบดวงตา และร่องแก้ม พร้อมดูแลปัญหาผิวขาดความกระชับ สู่ผิวงามเจิดจรัสประดุจเพชรน้ำงามที่ได้รับการเจียระไน
Intensive Eye Cream (ขนาด 15 มล.) วิทยาการเพื่อคลี่คลายทุกปัญหาของผิวบริเวณรอบดวงตาอันละเอียดอ่อน ด้วยนวัตกรรมล่าสุด 3D Color -Dimension-Texture Care ที่ผสานอานุภาพการบำรุงเพื่อต่อกรกับ 3 ปัญหาสำคัญ ในเรื่องโทนสีผิว มิติผิว และพื้นผิว ให้กลับมาดูสวยสุขภาพดีได้อย่างน่าอัศจรรย์ มาพร้อม Platimun Eye Massager หมุดแพล็ทตินั่มบริสุทธิ์สำหรับนวดผิวรอบดวงตา มอบสัมผัสสดชื่น และกลิ่นหอมจากดอกไม้หายาก

POLA B.A THE LOTION (โพลา บี.เอ เดอะโลชั่น) ขนาด 120 ml. ราคา 9,000 บาท
เพื่อปฏิวัติผิวธรรมดาให้กลายเป็นผิวสวยสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงจากแบรนด์เครื่องสำอางสุดหรู และทรงประสิทธิภาพอันดับต้นๆจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ชุด บี.เอ ที่มุ่งเน้นประเด็นสำคัญเรื่อง “การต่อต้านกระบวนการไกลเคชั่น” กระบวนการที่เป็นตัวทำลายคอลลาเจน ทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น และก่อเกิดสัญญาณแห่งวัย B.A THE LOTION สุดยอดโลชั่นเติมเต็มผิวชุ่มชื้นที่เหนือระดับ ช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง คงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานตลอดวัน ด้วยประสิทธภาพการซึมซาบสู่ผิวอย่างล้ำลึกทันทีที่โลชั่นสัมผัสกับผิว ด้วยสูตร “เนเชอรัล นาโน มอยส์” อณูเล็กสุดพิเศษมอบความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิวชั้นนอก และบำรุงแทรกซึมเข้าไปทั่วทุกอณูของผิว สัมผัสได้ถึงความกระชับ ผิวดูเรียบนวลเนียนน่าสัมผัสหลังการใช้ เผยประกายผิวดุจดังอัญมณี

La Prairie SKIN CAVIAR LIQUID LIFT CAVIAR PEARL ขนาด 50 ml ราคา 18,300 บาท
สายพันธุ์ใหม่เพื่อการกระชับผิวโดยเฉพาะ Skin Caviar Liquid Lift นำเสนอความเข้มข้นระดับของสารสกัดคาเวียร์ (Caviar Extract) อันเป็นหัวใจสำคัญในกลไกการถนอมผิวจาก Caviar Collection คือบทหลอมรวมวิทยาการอันล้ำยุค เพื่อถ่ายทอดประสิทธิภาพกระชับเนื้อผิวให้ดูชุ่มชื้น นวลเนียน นุ่มละมุนในทันทีที่ใช้ เม็ดคาเวียร์แต่ละเม็ด ได้รับการโอบอุ้มอยู่ในเคลือบสารสกัดสาหร่ายทะเลสีแดง (red algae) ซึ่งจะหลอมละลายในทันทีที่ได้รับการสัมผัสเพื่อกลายมาเป็นส่วนผสมหนึ่งในกลไกปฏิบัติการกระชับผิว รวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ในสูตรสมดุลความงามของ Skin Caviar Liquid Lift ที่ร่วมกันมอบความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุง และปกป้องผิว พร้อมให้ความมั่นใจในการปกป้อง ลำเลียงตัวของเหล่าส่วนผสมปฏิบัติการเพื่อก่อผลลัพธ์ผิวสวยเต็มพิกัด ดุจเนรมิตสภาพผิวขึ้นใหม่

MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE Advanced Regenerating Cream (มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ แอดวานซ์ รีเจนเนอเรทติ้ง ครีม) ขนาด 50 กรัม ราคา 2,500 บาท บำรุงผิวหน้าด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายหิมะแดงที่ผสานประสิทธิภาพของ 6 นวัตกรรมชั้นสูง (Ascorbyl Glucoside, Pink Radiant Technology, Sodium Hyaluronate, Coenzyme Q10, Ceramide, Hydrolyzed Collagen) โดยมีคุณสมบัติโดดเด่นในการช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง กระชับผิวให้เรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสอมชมพู พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ เพื่อผิวเปล่งประกายดั่งหิมะต้องแสง เพียงแตะเนื้อครีมด้วยปลายนิ้ว ลูบไล้เนื้อครีมลงบนใบหน้า และลำคอด้วยปลายนิ้วเบาๆ จากส่วนล่างขึ้นบน เพื่อการยกกระชับ โดยใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ วันละสองครั้งในตอนเช้า และยามค่ำคืน


LA ROCHE-POSAY REDERMIC[R] ANTI-AGING TREATMENT-INTENSIVE รีเดอร์มิค[อาร์] แอนตี้-เอจจิ้ง ทรีทเม้นต์ – อินเทนซีฟ ปริมาณสุทธิ 30 มล. ราคา 1,950 บาท ด้วยส่วนผสมเฉพาะระหว่าง Pure Retinol และ Exclusive Booster Complex (Retinol Linoleate+Adenosine) เพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก และริ้วรอยจากแสงแดด เรตินอล บริสุทธิ์ และเรตินอล บูสเตอร์ คอมเพล็กซ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว ให้ริ้วรอยลึกดูจางลง ริ้วรอยแห่งวัยจากแสงแดดลดเลือนลง ผิวแลดูกระชับขึ้น สัญญาณความร่วงโรยของผิวดูลดเลือน และสีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

PHILOSOPHY Worker Overnight “มิราเคิล เวิร์คเกอร์ โอเวอร์ไนท์” ขนาด 60 ml ราคา 2,400 บาท มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ เสริมสร้างกระบวนการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล (Alaria Esculenta) ซึ่งทำหน้าที่ลดระดับการทำงานของ Progerin (โปรเจอรีน) ซึ่งเป็นโปรตีนที่ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพตามธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย อุดมด้วยจากสารจากวิตามินซี (Vitamin C) และเปปไทด์ (Peptides) ต่างๆ ที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิวตามธรรมชาติ ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ลง อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวคุณในขณะนอนหลับถึง 2 ระดับชั้น ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวสวยที่นุ่มนวล และเรียบเนียนอย่างกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ จนน่ามหัศจรรย์ในยามตื่นนอน

หากเลือกผลิตภัณฑ์ที่คิดว่าเหมาะสม และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ได้แล้วนั้น อย่าลืมรีบบำรุงรักษาผิวหน้าเสียตั้งแต่วันนี้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาวเพื่อภายภาคหน้านะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It