Guru Talk

เซเลบสตาฟฟ์หน้า ! อายุนั้นหนา…เป็นเพียงตัวเลข

Pinterest LinkedIn Tumblr

คนนี้อายุเท่าไหร่ ? ให้ทาย… คำถามเหล่านี้คงใช้ถามเด็กๆ ถึงกลุ่มคนในแวดวงดาราและเซเลบรุ่นเก๋า เพราะเดี๋ยวนี้แต่ละคนมีวิธีกระชากวัยชนิดที่ว่า ลูกๆ หลานๆ ทายไม่ถูก โดยเฉพาะ ปี 2557 ที่ผ่านมา มีเหล่าเซเลบหน้าเด้งย้อนวัย ที่สร้างปรากฏการณ์ฮือฮามาแล้วหลายต่อหลายคน มาดูกันว่าเซเลบผู้สตาฟฟ์ใบหน้าให้โดดเด่น เด้ง ! ตลอดยุค มีใครกันบ้าง ?

“อาภัสรา” นางงามจักรวาลค้างฟ้า ย้อนความดังเพียงข้ามคืน

เจ้าแม่ความงาม อาภัสรา หงสกุล กลับมาเป็นที่จับตาอีกครั้งในวัย 67 ปี เมื่อเพื่อนร่วมรุ่นโพสภาพเธอสวยใสปิ๊งเหมือนสาววัย20 ปี ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กและถูกแชร์เพียงข้ามคืน พร้อมกับข่าวลือว่า เธอทุ่มเงินกับการทำสเต็มเซลล์กับคลินิกชื่อดังที่ฮอลลีวู้ด ด้วยจำนวนเงินกว่า 2.5 ล้านบาท !

หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน อาภัสสรา จัดงานแถลงข่าวขึ้น โดยเลือกร้านสปา อาภัสรา บิวตี้ เพื่อเผยข้อเท็จจริงในภาษาแบบนางงามว่า “ส่วนตัวดูแลสุขภาพและรักสวยรักงามตั้งแต่เด็กๆ จะทาครีมบำรุง ออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ที่สำคัญเธอจะชอบนวดเพื่อให้ระบบเลือดไหลเวียนดี และบำรุงจิตใจด้วยธรรมะ “เมื่อจิตใจผ่องใส ผิวพรรณก็ผ่องใสค่ะ” นี่คือเคล็ดลับของสาวสองพันปี

แม้จะไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนว่า ย่างเข้าวัย 67 ปีแล้วยังมีใบหน้าเต่งตึงได้อย่างไร แต่เนื่องจากเธอเป็นเจ้าของสปาเพื่อความงาม นางงามจักรวาลคนที่ 18 คนนี้ คงใช้บริการทุกประเภทของคลินิก ไม่ว่าจะเป็นทรีตเมนท์เติมความเต่งตึงเป็นประจำ โดยเฉพาะ การลีฟติ้งหน้า ที่หลังจากมีข่าวปรากฏว่ามีลูกค้า โทร.มาจองคอร์สนี้จนรับแทบไม่ทัน แล้วแบบนี้จะไม่ให้ตึงขึ้นได้อย่างไร !


เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์…อย่างไรก็ต้องเรียกแค่ “พี่”

มีหลายคนพยายามค้นหาคำตอบของความเยาว์วัยของ เบิร์ด-ธงไชย ว่ามีเคล็ดลับอย่างไรถึงทำให้เด็กๆ วัย 7-8 ขวบ ยังเรียก นักร้องอมตะค้างฟ้าวัย 56 ปีว่า “พี่เบิร์ด” ด้วย ใบหน้าที่ยังเด้งได้ขนาดนี้


พี่เบิร์ดเคยฝากเคล็ดลับให้แฟนๆ ว่า ความอ่อนเยาว์นั้นเริ่มต้นจากข้างใน เป็นคนคิดบวก ไม่สนใจเรื่องคนอื่น ไม่ตีใคร ไม่ว่าใคร ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ที่สำคัญคือ จะกินน้ำมันมะกอกและน้ำมันมะพร้าวอย่างละ 1 เป๊ก หลังจากนั้นก็ทานข้าว อยากทานอะไรก็ตามใจ แต่จะออกกำลังกายตามที่พลังงานร่างกายถูกใช้ไป พอมื้อเที่ยงก็จะลดปริมาณลง มื้อเย็นก็จะทานสลัดชามโตๆ หลังจากนั้นก็จะไม่กินอะไรแล้ว

ส่วนก่อนนอนจะดื่มน้ำมะพร้าว 1 แก้วทุกคืน และเคล็ดลับผิวสวยของพี่เบิร์ดคือ การชะโลมว่านหางจระเข้ทั้งตัวก่อนอาบน้ำหรือก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก (แต่ต้องทำให้สะอาด) หรือนำน้ำมะขามเปียกมาขัดผิว หรือนำน้ำตาลทรายกับน้ำมะนาวนำมาขัดถูหน้าและตัวเบาๆ สมุนไพรเหล่านี้จะช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง

แต่ไม่ว่าจะใช้วิธีธรรมชาติแค่ไหน…ก็ได้ข่าวแว่วจากเหล่าติ่งสเต็มเซลล์ที่เคยไปกระชากวัย ณ สวิตเซอร์แลนด์บอกไว้ว่า พี่เบิร์ดก็ไปใช้บริการมาเหมือนกัน เพราะการทำสเต็มเซลล์ ไม่ได้กระชากแค่ใบหน้า แต่เป็นการย้อนวัยให้กลับมาเป็นหนุ่มสาว กระชุ่มกระชวย อยากแก้ปัญหาโรคภัยจุดไหนก็แค่จิ้มสเต็มเซลล์ไปก็ได้ผลแล้ว แต่ทั้งนี้ต้องไปฉีดเป็นประจำทุกปี สนนราคาสมน้ำสมเนื้อแบบซุปตาร์ก็ครั้งละเป็นล้านเองคร๊า


ตุ๊กตาบาร์บี้พันปี “สุมณี คุณะเกษม”

เรื่องอายุไม่ต้องพูดถึง เพราะปีนี้ สุมณี คุณะเกษม เข้าสู่วัย 76 ปี แต่ความเป็นตัวตนที่ชัดเจนของเธอคือ ใบหน้าบาร์บี้ ที่เธอสตาฟฟ์ไว้ตั้งแต่ 40 ปีที่แล้ว ด้วยเคล็ดลับที่เปิดเผยในหนังสือชื่อ “Life is Wonder สุมณี คุณะเกษม La Vie En Rose” ยืนยันว่าความสวยอ่อนเยาว์นั้น มาจากการดำเนินชีวิตตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะกลั้วปากด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น, กินใบโหระพาสดวันละ 7 ใบ โดยเด็ดจากต้นสดๆ มาเคี้ยว หรือน้ำผลไม้คั้นปุ๊บก็ดื่มปั๊บ เพื่อไม่ปล่อยให้เสียวิตามิน


ส่วนเคล็ดลับความสวยส่วนตัวนั้น มาดามบาร์บี้เธอมีผู้รังสรรค์ความงามที่รู้ใจนามว่า “ใหญ่” อดีตช่างแต่งหน้าเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ที่ลาออกมาประทินโฉมให้มาดามโดยเฉพาะ ส่วนเรื่องผมนั้นได้ ป๊อก เชลซี มาช่วยแปะติดวิกผมให้ฟรุ้งฟริ้งก่อนออกงาน


แม้จะมีเคล็ดลับความงามแบบธรรมชาติ แต่ความสงสัยที่ว่า เธอทำศัลยกรรมมานั้นจริงหรือไม่ เรื่องนี้ยังเป็นปริศนา? แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมได้สแกนใบหน้าของเธอพร้อมกับวิเคราะห์ไว้ว่า กว่าจะมีใบหน้าแบบบาร์บี้นั้น เธอต้องเติมซิลิโคนที่หน้าผากให้นูนสวยลบรอยยับบนหน้าผากออกไป ซึ่งความจริงหน้าผากของสุมณีนั้นมีความโหนกนูนเซ็กซี่พอๆ กับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ทีเดียว ส่วนปากก็ที่อวบอิ่มเกินจริงนั้น น่าจะฉีดซิลิโคนและอาศัยการเขียนลิปสติกเกินขอบปากให้ยิ่งอิ่มอูมยิ่งขึ้น ส่วนคางวีเชฟที่ยื่นยาวเกินงามไปหน่อย คงมาจากซิลิโคนเช่นกัน


สำหรับผิวหน้าที่ตึงเป๊ะ ไม่มีฝูงกาจับที่หางตา ไม่มีร่องแก้ม รวมถึงพวงแก้มที่ไม่ย้วยตามกาลเวลา นั้น น่าจะเกิดจากการศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้าให้ตึงเปรี๊ยะ เพราะทั้งฟิลเลอร์และโบท็อกซ์คงเอาไม่อยู่ ไม่เช่นนั้นคงไม่ได้เป็นสาวอมตะมานับ 3 ทศวรรษแบบนี้


“แอนนา ชุง” ฟิตทั้งหุ่น ฟิตทั้งหน้า

เป็นสาวสวยอมตะที่ออกมายอมรับว่า ทำศัลยกรรมถึงขั้นหลงใหล ไม่ว่าจะเป็น ตา จมูก หน้าผาก ฉีดแก้ม ร้อยไหมทองคำ เสริมหน้าอก เธอล้วนทำมาหมดแล้ว และในแต่ละปี แอนนา ชุง เซเลบในวงการความงามที่สตาฟฟ์อายุไว้ที่ 30 จะมาอัปเดตนวัตกรรมความงามใหม่ๆ ที่เธอบินไปทดลองถึงเมืองนอกประจำ

แอนนารายงานถึงความเปลี่ยนแปลงในปีนี้ว่า ไปเปลี่ยนจมูกใหม่ ซึ่งเธอบอกว่า “เป็นการผ่าตัดจมูกครั้งสุดท้าย” เพราะครั้งนี้เธอลงทุนให้หมอตัดซี่โครงของตัวเอง เพื่อมาเสริมแทนซิลิโคนที่ต้องผ่าตัดเปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีกหลายรอบ

การผ่าตัดจมูกแต่ละครั้งของคุณนายแอนนา ใช่ว่าจะเพอร์เฟกต์ทุกครั้ง เพราะเธอเคยเฉียดตายมาแล้ว และคราวนี้เธอก็เกือบมีปัญหากับการเปลี่ยนจมูกที่ทำจากซี่โครง “การผ่าตัดจมูกด้วยใช้ซี่โครงของตัวเองนั้น ต้องระวังว่าร่างกายจะต่อต้านอวัยวะของตัวเอง ซึ่งไม่เหมือนกับซิลิโคนที่เขาพัฒนามาแล้วว่า เข้ากับร่างกายได้ดี เราจึงต้องดูแลและทำความสะอาดเป็นพิเศษ เพราะหากการผ่าตัดครั้งนี้เกิดการอักเสบ ต้องรอถึง 3 เดือน จึงจะทำใหม่ได้ และก็ดังคาด จมูกแอนนาอักเสบค่ะ เพราะเราชอบแต่งหน้าและทำความสะอาดไม่ดีพอ ผิวจมูกเกิดแดงขึ้นมา จึงต้องทานยาแก้อักเสบและไปฉีดยาแก้อักเสบวันละ 2 โดส เป็นสัปดาห์เลยค่ะ”

และที่ขาดไม่ได้คือ การไปฉีดสเต็มเซลล์เพื่อกระชากวัยต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ซึ่งเธอตั้งใจว่า จะฉีดให้ครบ 3 ปี ด้วยสนนราคาครั้งละหลักล้านอัป

“นงนุช นามวงศ์” ความสวยที่ขอสตาฟฟ์ให้สมวัย

เป็นถึงดีกรีนางสาวเชียงใหม่ และต้องทำหน้าที่รับหน้ากับสื่อมวลชนอยู่ตลอดเวลา พี่นุช-นงนุช นามวงศ์ พีอาร์กิตติมศักดิ์ของวงการประชาสัมพันธ์ ก็ขอเติมความสวยเป็นประจำ ด้วยนวัตกรรมความงาม พร้อมทั้งเลือกทานอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำ ให้ร่างกายฟิตแอนเฟิร์มอยู่เสมอ แถมยังมีเคล็ดลับการกระชากวัยแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวว่า “อายุเยอะขึ้นต้องตัดผมสั้น เพราะผมสั้นทำให้ดูเด็กอยู่เสมอ”

ส่วนเคล็ดลับสตาฟฟ์ความงามของพี่นุชนั้น เธอไม่เคยศัลยกรรมเลยซักครั้ง แต่จะเน้นทานผัก ผลไม้ ดูแลเรื่องโภชนาการเป็นพิเศษ โดยเฉพาะ จะเลี่ยงอาหารมันจัดหรือประเภทแป้ง ส่วนความเยาว์วัยนั้น เธอเข้าเป็นลูกค้าประจำกับคลินิกไฮโซ อย่าง รมย์รวินท์ มากว่า 10 ปี โดยจะไปเติมความสวยประมาณเดือนละครั้ง เรียกว่า มีนวัตกรรมใหม่อะไรมา เธอจะต้องไปอัปเดตแต่ต้องภายใต้คอนเซ็ปต์ว่า “ไม่ให้สาวเกินวัย และต้องปลอดภัยด้วย” โดยนวัตกรรมที่เธอทำ ทั้งเลเซอร์ ทรีตเมนต์ ฉีดโบท็อกซ์ เติมฟิลเลอร์

แม้จะรักษาความสวยให้ตรงคอนเซ็ปต์ เธอก็ยังพลาดเมื่อได้ไปลองฉีดโบท็อกซ์แล้วตาชี้ผิดรูป ก็ต้องเสียเวลามาฉีดสลายโบท็อกซ์อีก เจ้าแม่ความงามเลยขอฝากให้สาวๆ ว่า หากจะเลือกเติมสวยด้วยเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมความงาม ก็ขอให้เลือกสถานที่บริการที่ไว้ใจได้และน่าเชื่อถือ

ทั้งนี้ ความโดดเด่นเด้งของเซเลบแต่ละคน ล้วนมีการแต่งหน้า เพิ่มแสง แต่งฉากประกอบ ดังนั้นใครที่คิดอยากก๊อปความเด้งก็อย่าลืมว่า เราจะเห็นหนังหน้าที่แท้จริงของเขา เมื่อยามที่พวกเขาล้างหน้า…เท่านั้น

Comments are closed.

Pin It