Beauty

ส่องเทรนด์คิ้ว ว่า Cute ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!?

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า และเป็นส่วนที่สาวๆ หลายๆ คน คงกังวลใจในเมื่อยังหารูปคิ้วหรือวิธีเขียนคิ้วที่ถูกใจไม่ได้สักที อีกทั้งเดี๋ยวนี้กระแสเทรนด์การแต่งหน้าก็หมุนเปลี่ยนเวียนไปไวซะเหลือเกิน แต่…อย่าเพิ่งกังวลใจไปนะจ๊ะสาวเซเลบทั้งหลาย! วันนี้เรามีเทรนด์คิ้วมานำเสนอสาวๆ ที่เป็นที่การันตีจากเหล่าเวทีแฟชั่นวีกทั่วโลกแล้วว่าฮอตชัวร์! ถึงแม้ว่าบางวิธีอาจจะใช้ไม่ได้จริงบ้าง สุดโต่งบ้าง แต่เราก็ดูกันไปขำๆ เนอะ อันไหนสามารถหยิบยกมาใช้ได้ก็เลือกมาแอปพลายกันตามสะดวก พร้อมแล้วมามุงกันเร็วเข้า

1. Different Color เทรนด์นี้สาวๆ อาจจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้วในซีซันที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการโบกสีเดี่ยวๆ หรือ โบกกลิตเตอร์ แต่มาในซีซันนี้เทรนด์นี้ก็ยังคงมีเหล่าดีไซเนอร์บางแบรนด์หยิบยกมาใช้อยู่ ผสมผสานกับวิธีเขียนรูปทรงขนคิ้วที่ไม่ต้องกันขนคิ้วออกจนเป๊ะมากนัก แบรนด์ที่เลือกใช้เทรนด์นี้คือ Badgley Mischka จาก New York Fashion Week Spring 2015









2.Bleached Eyebrows ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันสักเท่าไหร่สำหรับการกัดสีขนคิ้วจนเป็นสีบลอนด์อ่อน ที่จะทำให้หน้าของสาวๆ ดูคล้ายกับไร้ขนคิ้วเลยทีเดียว แถมเทรนด์นี้ยังได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ของสาวสุดซ่าก๋ากั่นอย่าง ไมลีย์ ไซรัส อีกต่างหาก ซึ่งไม่รู้ว่าเทรนด์นี้จะเป็นที่ถูกใจสาวๆ ชาวเอเชียหรือเปล่าเพราะฝั่งบ้านเรานั้น สีผมช่างดกดำซะเหลือเกิน แถมพอต้องกลายมาเป็นคิ้วบางๆ ที่ดูเหมือนแทบไม่มีแล้วนั้น ความมั่นใจดูหดหายไปเลย ไม่รู้ว่า Cute จริงรึเปล่าเนอะ แต่ก็ยังได้แบรนด์ดังๆ ระดับโลกเลือกใช้เทรนด์ในซีซันนี้เหมือนกันนะ นั่นคือ Alexander Wang จากเวที New York Fashion Week Spring 2015



3.Faux Earring เป็นเทรนด์คิ้วที่ต้องบอกว่าประหลาด!!! ช่างน่าประหลาดจริงๆ แต่ก็ถือเป็นไอเดียสร้างสรรค์ที่ไม่ได้มีมาให้เห็นกันบ่อยๆ โดยมีแรงบันดาลใจจากสาวสไตล์พังก์ สำหรับวิธีทำก็คือ การนำตุ้มหูแบบห่วงมาตัดเหลือแค่ครึ่งแล้วใช้กาวติดขนตาปลอมติดเรียงกันไปจนสุดแนวคิ้วแทนการเขียนคิ้วเลยทีเดียว จะถี่หรือห่างก็ตามแต่ความต้องการ ได้ทั้งนั้น ไหนใครกล้าทำชูมือหน่อย แต่แบรนด์ที่เลือกใช้เทรนด์นี้คือ Rodarte จาก New York Fashion Week Spring 2015





4. Graphic Eyebrows และแล้วเส้นสายกราฟิกก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่บนกระดาษ การสร้างสรรค์เสื้อผ้า หรือในจอคอมพ์อีกต่อไป ในเมื่อตอนนี้มันได้มาอยู่บนคิ้ว แล้วเช่นเดียวกัน ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้จริงๆ สำหรับแฟชั่น โดยเทรนด์คิ้วนี้คือการสร้างเส้นกราฟิกตามแนวคิ้วด้านบน ถึงแม้จะแปลกตาไปบ้าง แต่ภาพรวมที่ออกมาก็ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว โดยได้แบรนด์สุดหรูระดับโลกอย่าง Prada เลือกใช้เทรนด์คิ้วสุดโต่งนี้ สาวๆ แถวนี้ว่าไงกันบ้าง?






5. Cartoon Like Eyebrows และเทรนด์สุดท้ายที่จะนำเสนอนั้นออกจะหลุดๆ อยู่สักหน่อย เพราะไม่มั่นใจว่าจะมีสาวเซเลบคนไหนกล้าท้าท้ายกับลุคนี้รึเปล่า นั่นคือการเขียนคิ้วแบบเส้นสายลายการ์ตูน ในที่นี้หมายถึงการเลือกใช้ดินสอเส้นหนาเขียนตวัดคร่าวๆ ไปตามแนวเส้นขนคิ้ว แบบไม่แคร์เวิร์ล อูย จะมีสาวคนไหนกล้าใช้เทรนด์นี้กันรึเปล่าน้า แต่สำหรับแบรนด์แล้วหละก็ต้องแบรนด์นี้เลย Leonard สำหรับซีซัน 2015 นี้




เอาละเป็นยังไงกันบ้างจ๊ะสาวเซเลบ หลังจากลองพิจารณาเทรนด์คิ้วด้านบนไปแล้ว กล้าลองอะไรใหม่ๆ กันรึเปล่า ใครใจเด็ดก็งัดเทรนด์ด้านบนออกมาโชว์ฝีไม้ลายมือ แล้วออกไปอวดให้โลกรู้เลยว่า ฉันนี่แหละเจ้าแม่นำเทรนด์ตัวจริง! :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It