Advice

Beauty Test : เซรั่ม – มาส์กหน้า ผสานกำลังผิวฉ่ำโบ๊ะ!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ปีใหม่แล้วจะมัวมาหน้าดำหมองเป็นราหูเข้าอยู่ ก็คงจะไม่งามนะคะ รีบหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้เด้งตึงขาวใส แถมราคาน่ารักอีกด้วยอ่ะ

เราได้รับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ไดอาน่า บิวตี้ อินสปายเรชั่น ส่งตรงมาถึงมือเลยล่ะค่ะ จึงต้องขอลองของซะหน่อย

คือแบรนด์นี้เขาเกิดขึ้นมาจากการรวมตัวของเหล่าเภสัชกรที่คร่ำหวอดในวงการเครื่องสำอางมานับสิบปี ผลิตภัณฑ์จึงเหมาะกับคนไทย และด้วยความที่เป็นเวชสำอาง จึงเหมาะกับคนแพ้ง่าย ที่เอะอะ คัน หน้าแดง เจอฝุ่น เจอฝน สิวเห่อ ผดเต็มหน้า แบบดิฉัน

ได้ของมาถึงที่ ก็ต้องขอลองกันหน่อยล่ะจ้า

ไดอาน่า บิวตี้ อินสปายเรชั่น พลัส ออล์ อิน วัน คอมพลีท เซรั่ม

ขนาดบรรจุ 10 มิลลิลิตร

ราคา 149บาท


เคลมไว้ว่า เซรั่มสูตรเข้มข้น คิดค้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวทั้ง 9 ประการ ได้แก่ ฝ้า กระ จุดด่างดำดูลดเลือนลง ผิวกระจ่างใส สีผิวสมํ่าเสมอเรียบเนียนขึ้น ด้วย อาร์บูติน 3 ชนิดริ้วรอย ดูลดเลือนลง ผิวกลับมากระชับ เรียบเนียนขึ้น ด้วย Triple B-TOXs (สารสกัดพิษผึ้ง & เปปไทด์) ให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้นรูขุมขน ดูกระชับขึ้น ด้วย Witch Hazel Extarct สารสกัดธรรมชาติผิวชุ่มชื้น ฉํ่านํ้าขึ้น ด้วย Aqua Shuttle และไฮยาลูโรนิค แอซิด คงความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง 
ผิวได้รับการปลอบประโลม ด้วย Bisabolol สารสกัดเข้มข้นจากดอกคาโมมายด์ สมุนไพรที่ใช้กันยาวนานพันปี

ลองแล้ว เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่น เข้มข้น เหลว เกาะตัวดี มีกลิ่นหอมอ่อน และด้วยความที่เป็นเซรั่มเมื่อใช้นิ้วเกลี่ยวนอยู่ชั่วครู่ ครีมก็ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิว ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นให้แห้งกร้าน แต่ไม่มันเยิ้ม

หลังใช้รู้สึกหน้านุ่มนิ่มดีค่ะ ทาแป้งทับก็ติดทนดี ผิวดูฉ่ำน้ำ คนผิวมันสามารถใช้ได้ เพราะครีมจะซึมไม่มีความมันมากวนใจมากเท่าไหร่ เพราะเหมาะกับทุกสภาพผิว บอบบางแพ้ง่ายก็เอาอยู่


ส่วนเรื่องแพกเกจนั้นก็พกพาง่ายสะดวกดีค่ะ เป็นขวดจิ๋วปั้มกดง่าย ราคาน่ารัก ไม่แพงแถมประสิทธิภาพเกินตัวอีกต่างหาก

ไดอาน่า พลัส ออลล์ อิน วัน คอมพลีท มาส์ก

ปริมาณ ซองละ 8 กรัม

ราคา 49 บาท/ซอง (6 ซอง ราคากล่องละ 280 บาท)

เคลมไว้ว่า คุณสมบัติจะเหมือนตัวเซรั่มทุกอย่างเป๊ะ แต่จะจะเข้มข้นพิเศษขึ้น ดังนั้นควรใช้ควบคู่กับเซรั่มตัวแรกเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้ผิวเป๊ะขึ้นนั่นเอง โดยตัวนี้เป็นมาส์กสูตรเข้มข้นพิเศษ ใช้ก่อนนอน สัปดาห์ละ 2 ครั้ง เปนมาส์กสูตรไม่ต้องล้างออก

ลองแล้ว เนื้อมาส์กมีสีขาวขุ่น เข้มข้นมาก และค่อนข้างหนืดต้องเกลี่ยให้ทั่วหน้า จึงเหมาะกับการจะทาก่อนนอนค่ะ มีกลิ่นหอมแตะจมูกกรุบกริบ คือหลับปุ้บตื่นมาผิวเด้งดึ๋ง แต่ไม่ต้องกังวลว่า ตื่นมาหน้าจะมันย่องนะคะ เพราะตัวเนื้อครีมมันซึมเข้าสู่ผิวระหว่างหลับ เอ๊ะ! หรือผ้าห่มไปโดน หรือนอนตะแคง คิๆ

แต่โอเคค่ะ ตื่นมาหน้าดูอิ่มน้ำ ฉ่ำ ชุ่มชื่น แถมราคาก็ดี๊ดี ใน 1 กล่องจะมี 6 ซองนะคะ แถมซองหนึ่งฉีกแบ่งครึ่งใช้ได้ 2 ครั้ง สังเกตดูจะรอยให้เราฉีกได้อยู่ ด้วยความที่เป็นมาส์กสูตรเข้มข้น จึงแนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งนะคะ


เหมาะกับทุกสภาพผิว คนแพ้ง่ายก็ได้อยู่ค่ะ

จำหน่ายที่ 7-ELEVEN หรือร้านขายยาเพรียวในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี หรือจะกริ๊งกร๊างมาที่ Callcenter 02 806 0300
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It