Beauty

10 อันดับบิวตี้แห่ง Golden Globe มาดูกันว่าใครงามที่สุด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>จบลงไปแล้วกับพรมแดง ซึ่งพอถึงช่วงเวลาแบบนี้ทีไรเราก็มักมีโอกาสได้อัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ จากเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ และดาราฮอลลีวูดกันอย่างเต็มที่ และมาคราวนี้ก็ถึงคิวงานของ Golden Globe Awards 2015 เป็นที่แน่นอนว่าเหล่าดาราที่มาร่วมงานนั้นต้องมาประชันความสวยกันแบบชนิดที่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว และวันนี้เราได้จัดอันดับ 10 ลุคความงามที่โดดเด่นที่สุดแห่ง Golden Globe Awards 2015 รับรองได้ว่าถูกใจสาวเซเลบกันอย่างแน่นอน งั้นอย่ารอช้ารีบเลื่อนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าลุคของดาราคนไหนจะโดดเด่นเข้าตาสาวเซเลบมากที่สุด

10.เปิดตัวอันดับความงามกันกับสาว รีส วิทเธอร์สปูน Reese Witherspoon ที่มีผลงานการแสดงให้เราได้พิสูจน์ฝีมือกันอย่างมากมาย และแน่นอนว่าเมื่อต้องมาปรากฏตัวอยู่บนพื้นพรมแดงเธอก็ทำได้ดีเช่นเดียวกัน เมื่อมาในลุคชุดกระโปรงสีขาวสะอาดตา โดยมีเมกอัพลุคว่าด้วยการเผยผิวที่ทำให้ผิวเธอดูโกลว์ ส่งประกาย พร้อมลิปสติกเนื้อแวววาว และขับเน้นดวงตาด้วยขนตาแพยาว ช่างขับดวงตาสีฟ้าของเธอให้ดูโดดเด่น ชวนมองยิ่งนัก

9.ต่อกันด้วยตัวแม่สุดแซบประจำวงการเพลงแดนซ์อย่างสาว JENNIFER LOPEZ ที่การมางานในครั้งนี้เธอพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ด้วยลุคการแต่งหน้าแบบเน้นความโกลว์ วาว ดูผิวสุขภาพดี และดวงตาที่โฉบเฉี่ยวด้วยการสโมกกี้อาย พร้อมลิปสติกเฉดสีนู้ด ที่ช่วยขับผิวแทนของเธอให้ดูเจิดจรัสม้ากกกกมาก ว่ามั้ยสาวๆ ?

8.ลูพีตา อามอนดี ญองอ Lupita Amondi Nyong'o นักแสดงชาวเคนยา-เม็กซิโก ที่ในครั้งนี้มาในชุดสีม่วงประดับดอกไม้ไล่โทนสีขาวที่สามารถช่วยขับผิวของเธอให้ดูโดดเด่น กอปรกับเมกอัพลุคเน้นการเผยผิวแต่ยังลิงก์ความงามบนใบหน้ากับชุดด้วยการแพ็กสีม่วงเบาๆ ให้ตาดูเป็นประกาย พร้อมลิปสติกเนื้อชายด์ ที่ช่างเข้ากับลุคของสาวคนนี้สุดๆ

7.คีร์รา คริสตินา ไนท์ลีย์ Keira Christina Knightley นักแสดงสาวมากความสามารถคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ยังคงอินกับลุคเผยผิว แต่เน้นความคมเข้มของเรียวคิ้ว แล้วเล่นเฉดสีพวงแก้มกับปากในโทนอบอุ่นเหมือนกัน ดูแล้วให้ลุคผู้ดีสุดๆ

6.ซัลมา ฮาเยก Salma Hayek นักแสดงสาวชาวเม็กซิโก ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ และโทรทัศน์ ผู้นี้มาในลุคสาวหวานโดยมีแอกเซสซอรีประดับหัวเป็นดอกไม้สีขาวสะอาดตาเก็บผมขึ้นไปหนึ่งข้าง ที่ขับรับกับใบหน้า ด้วยเมกอัพลุคธรรมชาติ ช่างเหมาะกับบุคลิกของเธอจริงๆ

5.เอมมา สโตน Emily Jean Emma Stone มาถึงสาวหน้าสวยขวัญใจซูเปอร์แมนอย่างสาวเอมม่า ที่ครั้งนี้เธอมาในลุคทะมัดทะแมงแต่งยังคงความสดสวยไว้อย่างสม่ำเสมอ โดยครั้งนี้เธอมาในลุคปากแดง แต่ไม่ใช่แดงสดอย่างที่ผ่านๆ มา แต่เป็นเฉดสีแดงอมน้ำตาลที่ช่างรับกับสีผม และเข้ากับสีผิวของเธอสุดๆ การกรีดอายไลเนอร์สไตล์นี้ก็เป็นการขับเน้นนัยน์ตาของเธอให้เด่นชัดขึ้นอีกด้วย

4.แคลร์ แคเทอรีน เดนส์ Claire Catherine Danes นักแสดงชาวอเมริกัน ที่มาในลุคเน้นธรรมชาติอีกเช่นเดียวกัน ซึ่งเธอเลือกใช้ลิปสติกโทนสีนู้ดน้ำตาล ที่ทำให้ลุคนี้ดูไม่จืดชืดเกินไปนัก

3.ลอร์ด Lorde นักร้องสาววัยทีนที่มาคราวนี้เธอพับทรงผมฟูฟ่อง และปากสีม่วงของเธอเก็บไปก่อนเพราะ เธอต้องการโชว์ความเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัวแล้ว! โดยครั้งนี้เธอขับเน้นผิวสีขาวของเธอด้วยลิปสติกสีแดงสด ดูแล้วแปลกตาไปเลยทีเดียว แต่แน่นอนว่าในลุคนี้เธอก็ดูดีไม่หยอกนะจ๊ะ

2.เจสสิกา แชสเทน Jessica Chastain นักแสดงสาวสวย เจสสิกา ก็มาในลุคใสๆ สโมกกี้อายสีทองอบอุ่นที่ขับเน้นดวงตาของเธอให้ดูเป็นประกาย พร้อมลิปสติกโทนสีส้มอมน้ำตาล ที่ดูยังไง้ ยังไงก็เข้ากับเธอเป็นที่สุด

1.และอันดับหนึ่งก็คือสาวคนนี้ เอมิลี่ บลันท์ Emily Blunt นักแสดงสาวชาวอังกฤษ ที่ถูกจัดให้อยู่ในอันดับหนึ่งด้วยลุคสุดไฮโซ ที่สะท้อนความเปล่งประกายจากพวงแก้มสีระเรื่อ เปลือกตาสีเอิร์ธโทนธรรมชาติ รับกับขนตาโค้งงอนดำขลับ ขับดวงตาคู่สวยให้โดดเด่น สมกับอันดับที่หนึ่งจริงๆ ค่ะ

จบแล้วกับการรายงานความสวย 10 อันดับจากงานพรมแดง Golden Globe Awards 2015 เป็นไงกันบ้างจ๊ะสาวเซเลบ ขอบอกว่าแต่ละลุคนั้นถึงจะไม่ปัง ฟาดตาดำ คิ้วแน่น โบกหน้าเป๊ะ แต่ว่าลุคใสๆ แบบนี้ก็ชนะใจกรรมการกินขาดไปเลยใช่ม้า :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It