Beauty

เสกคาถาหน้าเรียวสวยด้วยเทคนิคการคอนทัวร์ขั้นเทพ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สมัยนี้สาวๆ ส่วนใหญ่ยังคงอินและอยากจะหน้าเล็กหน้าเรียวได้รูป V Shape กันทั้งนั้น บางคนถึงขนาดไปลงทุนสวยด้วยแพทย์เพื่อความสวยถาวรชั่วคราว! แต่หารู้ไม่ว่าพอถึงเวลาเสื่อมสภาพก็ต้องเสียสตางค์ไปโมหน้าใหม่กันอีก

วันนี้เราจึงมีวิธีมานำเสนอสาวเซเลบที่หากคุณไม่อยากเจ็บทั้งตัว และเสียทั้งตังค์ เพื่อไปผ่านมีดหมอทุบหน้า เหลาหน้าแล้วล่ะก็ หันมาฟังทางนี้กันดีกว่า เรามีตัวช่วยมานำเสนอที่ถึงแม้ว่าสาวๆ จะเคยเห็นกันมามากมายแล้ว แต่เชื่อเถอะว่ายังมีอีกหลายคนที่อาจจะเพิ่งเคยหัดแต่งหน้า หรืออาจจะยังไม่รู้ทริกเหล่านี้อย่างชัดเจน นั่นคือการคอนทัวร์ โดยเรามีวิธีมาให้สาวเซเลบดูกันอย่างละเอียดทุกขั้นทุกตอน เรียกได้ว่าทำตามกันได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว งั้นเราอย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่า เราควรจะรู้หลักการเบื้องต้นอะไร และเตรียมพร้อมอุปกรณ์ใดกันบ้างเพื่อเสกหน้าเรียวสวยได้ดั่งใจ ตามมาชมกันเลยจ้า
 

เริ่มจากการวิเคราะห์โครงหน้าของตัวสาวๆ เองว่าสาวๆ มีโครงหน้ารูปใดกันบ้าง ลองดูตัวอย่างจากรูปดังต่อไปนี้ได้เลย

โครงหน้ารูปหัวใจ (Heart Face)

โครงหน้ายาว (Long Face)

โครงหน้ารูปไข่ (Oval Face)

โครงหน้ากลม (Round Face)

โครงหน้าเหลี่ยม (Sqaure Face)


ถัดมาที่อุปกรณ์กันบ้างนะจ๊ะ หาสีบรอนเซอร์โทนสีที่ออกน้ำตาลส้มกำลังดี โดยเลือกที่เข้ากับเฉดสีผิวตัวเอง และสีไฮไลเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นชนิดครีม หรือชนิดฝุ่นก็ได้ เอาตามที่สาวๆ สะดวกได้เลย




มาเริ่มกันเลยโดยการเตรียมผิวหน้าให้พร้อมด้วยการบำรุงผิวก่อนการแต่งหน้าทุกขั้นตอน และตบท้ายด้วย การสเปรย์น้ำแร่ ให้ผิวชุ่มชื่น

เลือกคอนทัวร์ โดยใช้แปรงปาดเนื้อผลิตภัณฑ์ และไล้ไปตามกรอบบริเวณใบหน้า ในพื้นที่ที่เราอยากจะสร้างมิติบนใบหน้าให้ดูลึกหรือเล็กลง เช่นบริเวณกราม ใต้โหนกแก้ม ข้างสันจมูก เป็นต้น




ถัดมาเลือกใช้ไฮไลเตอร์สีสว่างบริเวณโหนกแก้ม หน้าผาก สันจมูก คาง เพื่อเพิ่มมิติให้ดูนูนขึ้น ช่วยทำให้โครงสร้างอวัยวะบนใบหน้าดูเด่นชัดขึ้น


จากนั้นใช้ฟองน้ำเกลี่ยทุกผลิตภัณฑ์ที่ได้ลงไว้บนบริเวณใบหน้าให้สีดูซอฟต์ลง เบลนด์ขอบสีให้ดูฟุ้ง และกลมกลืนเพื่อความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

เพียงเท่านี้สาวๆ ทุกคนก็จะสามารถสร้างใบหน้าที่สวยคมชัด คัดจุดเด่นบนหน้าเพื่อสร้างเสน่ห์ให้แก่การแต่งหน้า ช่วยทำให้สาวๆ มีใบหน้าที่ดูคม และชัดเจนยิ่งขึ้นแล้วจ้า





เห็นไหมจ๊ะสาวๆ ทริกง่ายๆ ไม่ยากเลย หากสาวๆ อยากมีโครงหน้าที่ดูเด่นชัดมากขึ้นอย่างเป็นมืออาชีพ แต่ไม่ต้องพึ่งพามีดหมอให้วุ่นวาย เพียงแค่ทริกง่ายๆ แค่นี้ สาวเซเลบทุกคนก็สามารถมีใบหน้าที่คมชัดได้รูป สวยสง่า ให้สาวๆ คนอื่นๆ อิจฉาเล่นได้แล้วน้า :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It