Beauty

10 อันดับที่สุดแห่งความงามจากเวที SAG Awards 2015

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผ่านไปแล้วกับการประกาศผลรางวัล สำหรับงาน SAG Awards ประจำปี 2015 หรือ Screen Actors Guild Awards 2015 ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีอันทรงเกียรติแห่งวงการภาพยนตร์ และวงการทีวีสหรัฐอเมริกา โดยรางวัล SAG Awards ในปีนี้ได้จัดเป็นครั้งที่ 21 แล้ว และแน่นอนว่าหัวข้อที่น่าสนใจประจำงานใหญ่ๆ อย่างนี้ เห็นทีคงจะหนีไม่พ้นเรื่องของความสวยความงามจากเหล่าเซเลบริตี้ และดาราฮอลลีวูดทั้งหลาย วันนี้เราจึงมี 10 อันดับความงามจากเวที SAG Awardsมาให้สาวๆ เซเลบได้ชื่นชม พร้อมเป็นการอัปเดตเทรนด์ความงามประจำปี 2015 กันไปในคราวเดียว ตามมาชมกันเลยดีกว่าว่าจะมีใครกันบ้างนะ

เอมม่า สโตน Emma Stone
เปิดอันดับกันด้วยดาราสาวคนสวยหวานใจสไปเดอร์แมนก็ติด 1 ใน 10 อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เธอยังคงมาในชุดทะมัดทะแมง แต่เรียบหรูขึ้นด้วยชุดจัมป์สูท พร้อมทักซีโดแจ็กเกตจากดิออร์ ทรงผมรวบหางม้าปัดข้าง โดดเด่นด้วยขนตาแพยาว และดูมีเสน่มากที่สุดด้วยลิปสติกสีแดงสดช่วยขับเน้นผิวของเธอให้ดูเปล่งประกายจริงๆ

เฟลลิซิตี้ โจนส์ Felicity Jones
นักแสดงสาวสวยจากเมืองผู้ดีที่มาในชุดสุดหวานสีชมพูคัตติ้งเรียบหรูจากบาลองเซียก้า ที่เมกอัพนั้นมาในลุคธรรมชาติบางเบา ปากสีชมพูระเรื่อ พร้อมสโมกกี้อายสีน้ำตาลอ่อน ช่วยเสริมให้ลุคนี้ของเธอดูเฟมินีนมากยิ่งขึ้น

รีส วิทเธอร์สปูน Reese Witherspoon
นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีผลงานการแสดงให้เราได้พิสูจน์ฝีมือกันอย่างมากมาย และเป็นอีกครั้งที่ติด 1 ใน 10 อันดับ! โดยสำหรับครั้งนี้เธอมาในชุดสีขาว ดีเทลปักเลื่อม เรียบหรู ดูผู้ดี พร้อมเมกอัพสีเอิร์ธโทนธรรมชาติ แต่โดดเด่นด้วยริมฝีปากสีน้ำตาลแดงดูเป็นประกายแวววาว

เอมิเลีย คลาร์ก Emilia Clarke
สาวสวยจากซีรีส์เรื่องดังอย่าง Game of Thrones ก็ติดอันดับกับเขาด้วยเหมือนกัน โดยครั้งนี้เธอได้พักผมลอนยาวสยาย สีบลอนด์ขาวไว้ก่อน แต่กลับมาในลุคสาวผมตรงยาว สีบรูเนตอบอุ่นแทน พร้อมเมกอัพโทนสีธรรมชาติ และปากสีเบอร์รีเนื้อซาติน ที่ช่วยขับสีผิวของเธอให้ดูเปล่งปลั่งมากขึ้น

จูเลียน มัวร์ Julianne Moore
อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับสาวผมสีน้ำตาลแดงคนนี้ เพราะครั้งนี้เธอก็ขอติดอันดับกับเขาบ้างอย่างชิลๆ โดยเธอมาในเดรสปักเลื่อมสีเขียวจาก จีวองชี่ แต่งหน้าโดยเผยผิวอย่างเป็นธรรมชาติ แก้มสีระเรื่อ เปล่งปลั่งสุขภาพดี พร้อมขนตาสีดำขลับ ที่ขับเน้นดวงตาของเธอให้ดูเปล่งประกาย

คีร์รา คริสตินา ไนท์ลีย์ Keira Christina Knightley
ต่อด้วยนักแสดงสาวชาวอังกฤษ มาในเดรสสีม่วงสุดเซ็กซี่ดีเทลผ้าชีฟองกลางหน้าอก พร้อมทรงผมแสกกลางเป็นลอนธรรมชาติ ดึงดูดสายตาให้ไปที่ใบหน้าสุดหวานด้วยตุ้มหูเรียงราย ด้านเมกอัพนั้นเธอมาในลุคสบายๆ สโมกกี้อายเบาๆ พร้อมปากสีชมพูระเรื่อ ช่วยลดอายุให้สาวคนนี้ดูเด็กลงอีกเท่าตัวเลยทีเดียว

ลูพีตา อามอนดี ญองอ Lupita Amondi Nyong'o
สาวผิวสีชาวเคนยา-เม็กซิโก ที่ยังคงความสวยสม่ำเสมอไม่หลุดโผไปไหน แถมครั้งนี้ก็ยังคงความแซบไว้ได้อย่างไม่ลดละ มาในชุดผ้าพรินต์ลายแหวกหน้าอกสุดเซ็กซี่ พร้อมปากสีแดงส้ม ที่ช่างขับรับกับสีผิวของเธอได้ดีจริงๆ

จูเลียน่า มาร์กูลายส์ Julianna Margulies
นักแสดงสาวชาวอเมริกัน มาในชุดเดรสสีน้ำเงิน ดีเทลจับจีบบริเวณเอว ดูเก๋ไม่หยอก พร้อมผมทรงหางม้าปล่อยเซอร์เล็กน้อยให้พอเป็นธรรมชาติ แต่แอบเก๋โดยการเล่นกับสีเมกอัพนิดๆ ที่ปลายหางตาด้วยสีน้ำเงินเบลนด์ดำ แต่ไม่ดูเวอร์จนเกินไปนัก

แทรีน แมนนิ่ง Taryn Manning
นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่แน่นอนว่าตัวเลขแห่งอายุไม่สามารถทำอะไรเธอได้เช่นกัน โดยครั้งนี้เธอมาในชุดสีโอลด์โรสสุดเก๋ไก๋ รับกับโทนสีเมกอัพสุดน่ารัก ด้วยตาโทนสีธรรมชาติ ปากสีพีชอมส้ม ที่ทำให้เธอดูอ่อนกว่าวัยอย่างไม่น่าเชื่อ

โรซามันด์ ไพค์ Rosamund Pike
อีกหนึ่งสาวจากเมืองผู้ดีที่ปิดท้าย 10 อันดับนี้ไปอย่างสวยๆ ด้วยชุดสีดำดีเทลกิ๊บเก๋ ผมสั้นปัดข้างอินกระแสปีนี้ พร้อมเมกอัพสุดเจิดจรัส ด้วยดวงตาประกายสีทอง และลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดงสุดหรูหรา ที่เปลี่ยนให้ลุคนี้ของเธอดูสวยสง่ามากยิ่งขึ้น

และทั้งหมดนี้คือ 10 อันดับความงามจากเวที Screen Actors Guild Awards 2015 ที่เหล่าดาราฮอลลีวูดทุกคนตบเท้าร่วมงานนั้น ประชันความสวย ความงดงามกันเต็มที่ อย่างไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะ 10 อันดับที่เราคัดสรรมาให้สาวเซเลบดูนั้นคือ งามที่สุด แห่งปี 2015 นี้เลยจ้า :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It