Lifestyle

แชนนิ่ง เททั่ม เลิกขายหุ้น หันมาคว้าออสการ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร ESQUIRE ฉบับ January 2015
CHANNING TATUM DID NOT SEE THIS COMING กว่าจะรู้…ก็ดังซะแล้ว – ในวัย 34 แชนนิ่ง เททั่ม ดาราพาซื่อคนแรกแห่งยุคได้ก้าวข้ามจุดเปลี่ยนอย่างสำคัญ ยิ่งใหญ่และงดงามด้วยหนังมวยปล้ำเรื่องใหม่ FOXCATCHER เพียงแต่มันไม่ได้เปลี่ยนปุบปับแค่ชั่วข้ามคืน

ห่าง – เดือนมีนาคม นักบินอวกาศ สก็อต เคลลี จะไปปฏิบัติภารกิจที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา เขากับนักบินรัสเซียอีกคนจะขึ้นไปอยู่บนสถานีอวกาศนานาชาตินาน 1 ปีเต็ม เขาจะต้องสู้กับสภาวะไร้น้ำหนัก ความเครียดความโดดเดี่ยวและรังสีคอสมิก นี่จะเป็นก้าวแรกของมนุษย์ในการเดินทางสู่ดาวอังคาร

ธรรมชาติ LANDSCAPE – “ธรรมชาติ” เป็นผลงานที่ได้จากการเดินทางต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2007 ผลงานนี้เป็นเหมือนความเป็นจริงที่เป็นทางเลือกของผม ทั้งยังมีส่วนช่วยเยียวยาจิตใจผมที่ผ่านโลกมาพอสมควร รวมทั้งเป็นโอกาสให้ผัสสะต่างๆ ได้พักผ่อนหลังจากรับรู้สารพัดสิ่งมาจนด้านชา

นิตยสาร A DAY ฉบับ January 2015
main course : THE GRANDMA'S GUIDE TO BETTER LIVING – เมืองไทยเป็นประเทศร้อนชื้น อากาศหนาวเป็นแค่โบนัสประจำปี แล้วเราจะสวมสูทผูกไท ใส่แจ็กเกตมีฮู้ด สวมถุงน่องเนื้อเนียน หรือเพิ่มเลเยอร์ด้วยคาร์ดิแกนตัวสวยแล้วเปิดแอร์เย็นเจี๊ยบทำไม?

i was there : ดินแดนแปลกหน้าอันคุ้นเคย – 'โตเกียวใช่ไหม' , 'โอซากาหรือเปล่า'
ผมมักโดนไถ่ถามด้วยประโยคดังกล่าวเมื่อบอกใครต่อใครว่าจุดหมายปลายทางคือญี่ปุ่น ที่ผ่านมาคำตอบของผมทุกครั้งคือ ใช่ และเชื่อว่าใครหลายคนคงไม่แตกต่าง

a day with a view : A PLACE CALLED HOME – “เมื่อมีความไม่สบายใจ สถาปัตยกรรม ต้องทำหน้าที่สร้างขวัญ สร้างความเบิกบาน สร้างจินตนาการ ให้คนที่อยู่อาศัยรู้สึกว่าเป็นเรื่องใหม่ที่จะพาเขาไปสู่อนาคต”

นิตยสาร LIPS ฉบับ January 2015
Behind the Scene : Lovely Sweet INNOCENT – ทุกครั้งที่เราต้องมาร่วมงานกับเหล่าบรรดาหนูน้อย ไม่ว่าจะเป็นคอลัมน์แย้มปากหรือการถ่ายแฟชั่นปก ทีมงานมักจะต้องหัวหมุนกับการจับปูใส่กระด้ง กระนั้นก็เป็นไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มเสมอ เพราะเหล่านางแบบนายแบบรุ่นเยาว์มักเติมสีสัน และชีวิตชีวาให้กับกองถ่ายของเรา

Lips Pet : พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ 5 สิ่งน่ารู้ก่อนชมภาพยนตร์ 'Cat a Wabb!' – คอลัมน์ลิปส์เพ็ตฉบับนี้ต้อนรับศักราชใหม่ด้วย 5 สิ่งที่น่ารู้เบื้องหลังการทำงานของสองนักแสดงนำที่ได้โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกบนแผ่นฟิล์ม ระหว่างนางเอกสาวสุดน่ารัก ใบเพิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ 'จอนนี่ แมวศุภลักษณ์' เจ้าเหมียวยักษ์เพศผู้วัย 9 ขวบ ที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ และมีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสนคน ในภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง 'Cat a Wabb!' :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It