Beauty

5 เทรนด์ฮิตเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะสาวกเฮลตี้ไม่ควรพลาด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เชื่อว่าสาวๆ เซเลบส่วนใหญ่คงอยากมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง พร้อมมีผิวพรรณที่สวยงาม และรูปร่างที่ดีสมส่วนกันทุกคนใช่ไหมล่ะจ๊ะ? เพราะว่าความสวยงามสมบูรณ์แบบนั้นคือสิ่งสำคัญที่สุด วันนี้เราจึงขอแนะนำสาวๆ สำหรับ 5 เทรนด์สุดฮิตเพื่อพิชิตสุขภาพดีที่สาวเฮลตี้ไม่ควรพลาด มาฝากกันค่ะ ซึ่งแต่ละอย่างนั้นถือว่าหาได้ง่าย และใกล้ตัวมากๆ ไม่ต้องมีเงินเป็นหลักหมื่น ก็สามารถสวยสุขภาพดีกันได้อย่างทั่วหน้า น่าสนใจล่ะซี้ …. มาๆ งั้นมาดูกันเลยดีกว่า ว่าตัวเลือกทั้ง 5 นั้นมีอะไรกันบ้าง

1. Charcoal Juice
สำหรับสาวรักสุขภาพแล้ว น้ำผักผลไม้เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยใช่ไหมละ รู้ไหมว่านอกจากผักผลไม้แล้ว ถ่านชาร์โคล กลายเป็นเครื่องดื่มสุดฮิตของสาวเฮลตี้ไปแล้วในตอนนี้ หลายคนคงเห็นน้ำสีดำๆ เหมือนหมึกสีสันไม่ค่อยน่ากิน แต่ประโยชน์ของมันนี่สิไม่แพ้เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอื่นๆ เลยทีเดียว ด้วยคุณสมบัติของชาร์โคลที่ช่วยในการดีท็อกซ์ ซึมซับสารพิษและสารเคมีออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผิวกระจ่างใส ผมนุ่มสลวย และเล็บสุขภาพแข็งแรง ฯลฯ

2. Piloxing
เทรนด์การออกกำลังกายแบบใหม่ที่ผสมผสานการเต้นเข้ากับความยืดหยุ่นผ่อนคลายของพิลาทิส และความแข็งแกร่งและรวดเร็วของการชกมวย ซึ่งการออกกำลังกายชนิดนี้คิดค้นโดย “วิเวก้า เจนเซ่น” นักเต้นสาวชาวสวีเดนและเทรนเนอร์ของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่ทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก แถมยังทำให้รูปร่างดีด้วย รับรองว่าการออกกำลังกายแบบพิล็อกซิ่งนี้จะช่วยสาวๆ เผาผลาญพลังงานได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้หุ่นเพรียวกระชับ ฟิตแอนด์เฟิร์ม

3 .Paleo Diet
Paleo Diet หรือโภชนาการแบบมนุษย์ดึกดำบรรพ์ เทรนด์ไดเอตที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาสักพักแล้ว Paleo Diet เป็นการบริโภคที่สอดคล้องกับพันธุศาสตร์ของแต่ละคน เพราะอาหารในปัจจุบันเต็มไปด้วยการแปรรูป มีไขมันที่ไม่เป็นประโยชน์ ไหนจะเครื่องปรุงรสต่างๆ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของโรคมะเร็ง โรคหัวใจ เบาหวาน ฯลฯ โภชนาการแบบมนุษย์ดึกดำบรรพ์ เน้นการบริโภคอาหารประเภทโปรตีน ผักผลไม้ และไขมันที่ดีจากเมล็ดพืช งดการบริโภคแป้งหรือบริโภคให้น้อยที่สุด อาหารเหล่านี้จะช่วยร่างกายดึงเอาไขมันที่สะสมมาใช้ ช่วยในการเผาผลาญดีและทำให้รูปร่างสมส่วน

4.Treadmill Training
หากคุณเบื่อการวิ่งจ็อกกิ้งตามสวนสาธารณะ เรามีเทรนด์การออกกำลังกายแบบใหม่มา แนะนำ Treadmill Training คลาสวิ่งบนลู่ในฟิตเนสที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอเมริกา ในคลาสจะมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำกับผู้เล่น โดยการวิ่งจะเริ่มจากระดับวอร์มร่างกายแบบช้าๆ แล้วเพิ่มระดับความเร็ว ซึ่งจะช่วยทำให้การเผาผลาญดีขึ้น

5. Coconut Flour
มะพร้าว ถูกนำมาแปรรูปได้หลายอย่าง ตั้งแต่น้ำมันมะพร้าวที่ได้รับความนิยมและสรรพคุณมากมายที่น่ายกย่อง มาจนถึงแป้งที่ทำจากมะพร้าว ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เพราะมีไฟเบอร์สูง และเหมาะกับการทำเบเกอรี่เมนูพิเศษสำหรับสาวๆ ที่กำลังไดเอตแต่ก็อยากเอนจอยอีตติ้งอยู่

รู้เคล็ดลับดีๆ อย่างนี้แล้ว อย่าลืมนำไปปฏิบัติตามกันนะจ๊ะ เพื่อความสวยสมบูรณ์แบบทั่วเรือนร่าง ทั้งภายใน และภายนอกกันเลยทีเดียวจ้า :: Texy by FLASH

Comments are closed.

Pin It