Lifestyle

Home & Resort นิตยสารสำหรับคนรักบ้านสไตล์รีสอร์ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


เผยโฉมให้คุณผู้อ่านได้ยลโฉมกันแล้วสำหรับ นิตสารเปิดใหม่ Home & Resort นิตยสารสำหรับคนรักบ้านสไตล์รีสอร์ต งานนี้ ทศพล สุวรรณสุต บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Home & Resort Thailand เผยว่า นิตยสาร Home & Resort Thailand เกิดขึ้นจากเสียงของผู้บริโภคที่ต้องการนิตยสารที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านจากการเดินทางท่องเที่ยวไปยังรีสอร์ตต่างๆ เพื่อตกแต่งและสร้างบ้านให้สวยงามเสมือนอยู่รีสอร์ตซึ่งจุดเด่นของนิตยสาร คือการเน้นใช้ภาพสวยงาม ดึงดูดผู้อ่านผ่านการนำเสนอมุมมองหลายมิติของสถานที่ที่นำเสนอทั้งใน 3 ช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นเช้า กลางวัน และช่วงทไวไลต์ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้อ่านสามารถเก็บนิตยสาร Home & Resort Thailand เป็นคอลเลกชันภาพสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างบ้านในอนาคตได้

Home & Resort Thailand มีแนวคิดการเขียนเนื้อหาให้อ่านสบาย นำเสนอสไตล์การตกแต่ง และรูปแบบบ้านและรีสอร์ตสวยๆ ทั้งภายนอกและภายใน อีกทั้งยังนำเสนอบทสัมภาษณ์ เจ้าของบ้านหรือรีสอร์ต ผู้ออกแบบตกแต่งถึงแนวคิด และความเป็นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่าน พร้อมทั้งนำเสนอแนวทางการตกแต่งสวน นวัตกรรมการออกแบบ ดีไซน์ที่โดดเด่น เทรนด์แนวโน้มการตกแต่ง
รวมถึงนำเสนอร้านอาหาร เครื่องดื่ม ผับ บาร์ ที่มีสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ จึงทำให้เนื้อหาครอบคลุมทุกความต้องการทั้งการออกแบบ การสร้างแรงบันดาลใจ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิตตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายทั้ง 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผู้สนใจงานตกแต่งทั้งภายนอก และภายใน ผู้ที่อยากมีบ้าน อยากสร้างบ้านของตนเอง และกลุ่มที่ 2 คือ กลุ่มดีไซเนอร์ นักออกแบบ ผู้นำเทรนด์ความคิด เพื่อติดตามอัพเดทเทรนด์การตกแต่งบ้านจากนิตยสารฯ พร้อมทั้งสามารถนำเสนอผลงานดีไซน์ของตนผ่านนิตยสาร Home & Resort Thailand และกลุ่มที่ 3 กลุ่มผู้ประกอบการ โรงแรม รีสอร์ต และที่พักอาศัยต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่าน อีกทั้งยังหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการพัฒนาที่พักอาศัยจากนิตยสาร Home & Resort Thailand

Comments are closed.

Pin It