Dining Out

กลิ่นกาแฟกรุ่นไอรักรับวันวาเลนไทน์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>วันวาเลนไทน์ปีนี้ สร้างบรรยากาศแห่งรักด้วยกาแฟหอมๆ จาก สตาร์บัคส์ กับกาแฟ “Caffé Verona” (คาเฟ่ เวโรน่า) กาแฟแห่งความโรแมนติกของเมืองที่มาของโรมิโอและจูเลียต ที่ให้ความหอมกรุ่นเหมาะกับเทศกาลนี้แบบสุดๆ

“Caffé Verona” (คาเฟ่ เวโรนา) กาแฟแห่งความโรแมนติกที่ถูกตั้งชื่อตามเมืองเวโรนา ในประเทศอิตาลี เมืองที่เชกสเปียร์ใช้เป็นฉากในบทละครก้องโลกเรื่องโรมิโอแอนด์จูเลียตเรื่องราวความรักอมตะของโรมิโอและจูเลียตได้เริ่มต้นและจบลง

คาเฟ่ เวโรนาเป็นกาแฟเบลนด์รสชาติกลมกล่อมที่ให้ความหวานนุ่มลึกในรสชาติ พร้อมกลิ่นอายความโรแมนติกที่มาพร้อมความหอมของกาแฟ โดยผสมผสานกาแฟยูคอน เบลนด์ 80% ซึ่งเป็นกาแฟผสมจากแถบอินโดนีเซีย และกาแฟอิตาเลียนโรสต์ 20% ซึ่งเป็นกาแฟคั่วแบบเข้ม คาเฟ่ เวโรนาจึงให้รสชาติหนักแน่นปนความสดชื่นและเจือความหอมหวานจบท้าย เหมาะที่จะเป็นเครื่องดื่มสำหรับคู่รักดื่มฉลองหลังอาหารค่ำอันแสนโรแมนติก ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับรับประทานคู่กับขนมหวานอร่อยอย่าง ช็อกโกแลต ที่นับเป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งของวันแห่งความรักนี้อีกด้วย

โดยสตาร์บัคส์ไม่เพียงสะท้อนความรักออกมาในรูปแบบกาแฟกลิ่นหอมพิเศษกลิ่นนี้เท่านั้น แต่ยังมีความสัมพันธ์ของสตาร์บัคส์และกาแฟในอีกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักในกาแฟอย่างแท้จริงของแบรนด์นี้ ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี ที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านการเสาะแสวงหากาแฟที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกมาบริการคอกาแฟ รวมไปถึงเป็นสื่อกลางของความรักหลายๆ คู่ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่นั่งเดต ไปจนถึงการส่งมอบความรู้สึกดีๆ ผ่านกาแฟแก้วโปรด เหมือนอย่างคู่รักคนดังคู่นี้

คุณลูกเกด-จิรดา โยฮารา และ คุณจุมพล เตชะไกรศรี ที่มีเรื่องราวของความรักแสนประทับใจที่มีจุดเริ่มต้นจากเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ โดยคุณลูกเกดเล่าให้ฟังว่า “คุณจุมส่งช็อกโกแลตร้อน พร้อมจดหมายมาให้ที่ทำงานในวันแรก หลังจากนั้นเราก็ได้เรียนรู้กันและกัน ขอบคุณสตาร์บัคส์ เป็นมากกว่ากาแฟหรือเครื่องดื่ม เพราะเป็นจุดเริ่มต้นดีๆ ของความรักและสัมพันธภาพที่ยั่งยืน และหวังว่าสตาร์บัคส์จะเป็นแรงบันดาลใจดีๆ และสถานที่พิเศษสำหรับทุกคน”

สำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ นอกจากที่คู่รักทั้งหลายต้องไม่พลาดจิบกาแฟหอมๆ อย่าง คาเฟ่ เวโรนา ก็ต้องไปพลาดแวะไปสัมผัสกับร้านกาแฟสตาร์บัคส์ในบรรยากาศแสนโรแมนติกเหมาะกับการนั่งเดตอย่าง 3 สาขานี้


– ร้านสตาร์บัคส์ ท่ามหาราช
สำหรับคู่รักที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง ชวนคุณรื่นรมย์กับกาแฟคุณภาพเยี่ยม พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา นับเป็นร้านสตาร์บัคส์สาขาแรกริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีมุมส่วนตัวให้เลือกนั่งสบายทั้งในร้าน และเทอร์เรซ ด้านนอกให้รื่นรมย์กับพระอาทิตย์ตกยามเย็น ดีไซน์การตกแต่งร้านทันสมัยที่โดดเด่นด้วยการใช้ท่อสีทองแดงประดับเฟอร์นิเจอร์ในร้าน ผสานกับความคลาสสิกของโต๊ะไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นแต่ทันสมัย


– ร้านสตาร์บัคส์ หลังสวน
อีกหนึ่งบรรยากาศกับความคลาสสิกในบ้านไม้สักโบราณอายุกว่า 80 ปี ที่ปรับปรุงดีไซน์ใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากชุมชนชาวไร่กาแฟทางภาคเหนือ ซึ่งนอกจากจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอบอุ่นใจกลางเมืองแล้ว ทุกๆ แก้วจากการซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ที่สาขานี้ จะมอบเงินบริจาคทุกๆ 10 บาทต่อแก้ว เพื่อช่วยเหลือชุมชนชาวไร่กาแฟ ผู้เพาะปลูกเมล็ดกาแฟอันยอดเยี่ยมให้กับเรา สาขานี้ยังมีบริการ Starbucks Reserve® Bar เอาใจคู่รักคอกาแฟดำอีกด้วย

– ร้านสตาร์บัคส์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี
สำหรับคู่รักที่ต้องการเดินทางสะดวก สาขาเอ็มบาสซีเป็นอีกหนึ่งสถานที่แนะนำสำหรับจิบกาแฟและทานขนมอร่อยๆ ในบรรยากาศอบอุ่น มุมสงบส่วนตัวในห้างหรู ร้านตกแต่งด้วยผลงานศิลปะและเฟอร์นิเจอร์อันโดดเด่น อาทิ ด้วยโต๊ะ Community Table สำหรับคู่รักหรือกลุ่มเพื่อนๆ นั่งสังสรรค์กัน ถุงกระสอบบรรจุกาแฟขนาดใหญ่ รถเข็นขายผลไม้ที่เต็มไปด้วยกาแฟหลากหลายชนิดแขวนอยู่บนเพดานเหนือโต๊ะกาแฟกลางร้าน และผลงานผ้าปักเล่าเรื่องราวของกรรมวิธีการปลูกกาแฟ ขนาด 7 เมตร สาขานี้ยังมีบริการ Starbucks Reserve® Bar เอาใจคู่รักคอกาแฟดำด้วยเช่นกัน :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It