Beauty

มามาสก์หน้ายกผิวใหม่ให้เป๊ะเวอร์แบบรวดเร็ว หลังปะทะอากาศร้อนระอุกันเถอะ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


   >>ช่วงนี้ส่องกระจกแล้วตกใจผิวหน้าตัวเอง! ผ่านทั้งร้อนทั้งหนาวมามาก ไหนจะอากาศไหนจะช่วงเทศกาลหยุดยาว  อยากจะฟื้นฟูดูแลผิวโมหน้าให้กลับมาดังเดิมสักหน่อย สิ่งที่ต้องทำคือ…หาซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาพอกหน้าทุกเช้าเย็น แค่นั้น?… เพียงพอหรือยัง? กว่าผิวหน้าเราจะกลับมาดูดีได้นั้นจะใช้เวลานานแค่ไหน  ผลิตภัณฑ์ที่เราได้เลือกซื้อมานั้นจะดีไหม ถูกจริตกับผิวหน้าเราหรือเปล่า เดี๋ยวใช้แล้วเกิดแพ้ขึ้นมาหรือไม่ได้ผลก็ต้องเปลี่ยนหาอันใหม่ งั้นเรามาลองหาอะไรที่รวดเร็วและได้ผลที่ดีแน่นอนอย่างการมาสก์หน้าทุกเย็นดีกว่าไหม

การมาสก์หน้าคือการบำรุงขั้นตอนพิเศษที่จะช่วยให้หน้าของเราที่หมองคล้ำจากการโดนแดดเป็นเวลานานกลับมากระจ่างใสได้อย่างรวดเร็วหากทำอย่างสม่ำสมอ เพราะการมาสก์หน้าจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าของเราอย่างหมดจดและบำรุงใบหน้าของเราอย่างใกล้ชิดจากส่วนผสมต่างๆ ที่อยู่ในมาสก์ การเลือกผลิตภัณฑ์ก็อยู่ที่ว่าเราต้องการเติมอาหารชนิดใดให้แก่ผิวเพราะมีหลากหลายแบบให้เลือกไม่ใช่แค่หน้าเท่านั้น แต่การมาสก์ผมหรือริมฝีปากก็ได้ผลดีเช่นกัน 
:: ชนิดแผ่น ได้รับคะแนนนิยมมากที่สุด เพราะความสะดวกและใช้ง่าย เพียงแค่ฉีกซองแล้ววางตามรูปหน้า จะรู้สึกเย็นสดชื่นและผ่อนคลาย ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์บำรุงจะเป็นสูตรเข้มข้นกว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าปกติ จึงช่วยฟื้นฟูผิวได้ชนิดเห็นผลรวดเร็วกว่า

  :: พอกทิ้งไว้ แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า มาสก์ประเภทนี้จะมีลักษณะเป็นครีมหรือโคลนเข้มข้น ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นบนที่เสื่อมสภาพและแก้ไขปัญหาตามสภาพผิว เช่น ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ เพื่อให้ผิวกระจ่างใส
:: พอกทิ้งไว้จนแห้ง แล้วลอกออก มีความเข้มข้นสูงกว่าทุกประเภท เมื่อทิ้งไว้มาสก์จะค่อยๆ เซตตัวจนสามารถลอกออกมาได้เหมือนหน้ากากมาสก์ชนิดนี้ เน้นการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวขจัดเซลล์เสื่อมสภาพและลดเลือนริ้วรอย แต่เวลาลอกออก แนะนำให้ดึงจากบริเวณหน้าผากลง เพื่อจะได้ไม่ย้อนรูขุนขน ผิวหน้าจะได้ไม่เกิดอาการระคายเคืองจากhttp://www.108health.com/
 
ดังนั้น วันนี้ Celeb Online จึงมีผลิตภัณฑ์สำหรับการมาสก์หน้ามาแนะนำกัน

NEW Pore Refining Solutions Charcoal Mask 100 มิลลิลิตร ราคา 1,100 บาท 

ผลิตภัณมาสก์หน้าจากพิษผึ้ง Bee Venom Mask 15 มล.  2,290 บาทBee Venom Mask 50 มล.  6,590 บาท

TSUBAKI Damage Care Hair Mask ขนาด 180 มล. ราคา 470 บาท 

TSUBAKI Shining Mask ขนาด 180 มล. ราคา 470 บาท

Rice Mask Wash Off  ราคา 600 บาท

Gold Caviar Nutrition Mask Sheet ราคา 210 บาท

Black Sugar Strawberry Mask Wash Off ราคา 600 บาท 

Everyday Tomato Facial Mask Sheet ราคา 60 บาท

Etude Nature Pure Mask Pearl Extract ราคา 125 บาท

Etude Pomegranate Mask Sheet  ราคา 270 บาท

Tonymoly Tomatox Magic White Massage Pack ราคา 314 บาท

Neutrogena Fine Fairness Mask ปริมาณ/ราคา 1 ชิ้น 150 บาท และ 4 ชิ้น 560 บาท 

Comments are closed.

Pin It