Guru Talk

Follow กูรู Beauty Blogger ตัวแม่ในเอเชีย ใครเจ๋งโดนใจไม่ควรพลาด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


    >>อยากรู้เรื่องความงาม ต้องปรึกษาใครหนอ? อยากได้ไอเดียแต่งหน้าสวยๆ จะถามใครได้บ้าง? อยากแปรงโฉมตัวเอง เพิ่มเสน่ห์แบบไม่ศัลยกรรม เทรนด์แฟชั่นที่เข้ากับเรา เทคนิคการดูแลผิว สารพัดต่างๆ นานา เรื่องความงาม อยากรู้อะไรปรึกษาพวกเธอได้ ฮีโร่ผู้ที่คอยยืนอยู่ข้างกายสาวๆ คอยให้ไอเดียและแนะนำเทคนิคความงามแก่ผู้หญิงที่รักในการดูแลตัวเองไม่ว่าเธอคนนั้นจะเป็นใครมาจากไหนก็สามารถติดตามสอดส่องไอเดียต่างๆ จากพวกเธอ

เหล่าBeauty Bloggerผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมากความสามารถที่คอยมาอัปเดตเทรนด์ความงามต่างๆ ให้เราได้ชมกันอยู่ตลอด บางคนไม่ใช่แค่เรื่องเมกอัพเท่านั้นแต่ยังให้คำปรึกษาเรื่องแฟชั่นอีกด้วย วันนี้ Celeb Online จึงขอแนะนำเหล่า Beauty Blogger ระดับโลกที่ส่วนใหญ่ลงความเห็นแล้วว่าพวกหล่อนเริ่ดจริง ให้ได้ไป Follow กัน ถูกใจสไตล์ของใครก็เริ่มกดไลค์กันได้เลย! 

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Beauty Blogger ที่นำมาแนะนำนั้นส่วนใหญ่มาจากเอเชียนะคะ เพราะถ้าหากสาวไทยอย่างเราจะมองหาที่ปรึกษาด้านความงามสักคนแล้ว ต้องเป็นสาวเอเชียด้วยกันเนี่ยแหละถึงจะเข้ากันดี เพราะลักษณะโครงสร้างของใบหน้าโดยรวม รวมถึงชั้นของดวงตามีความใกล้เคียงกับคนไทย ทำให้การแต่งหน้าเข้าใจง่ายขึ้น

เริ่มกันที่ Pony Makeup เธอคนนี้คงกำลังเป็นเมกอัพอาร์ทิสต์ในดวงใจของใครบางคนอยู่ สาวเกาหลีกับเทคนิคการแต่งหน้าที่เน้นความสดใสและการเพิ่มความสวยงามของใบหน้า

Bren Lui ทุกคนคงรู้จักคลิปอันโด่งดังของเธอ “คลิปแต่งตาโตสุดมหัศจรรย์” ที่สร้างกระแสยอดวิวอย่างถล่มทลายในยูทูป จากนั้นก็มีสาวๆ หลายคนที่ถูกใจในสไตล์การเมกอัพของเธอและได้เข้าไปติดตามชมช่องทางของเธอในยูทูป


Lisa Eldridge ถึงเธอจะเป็นสาวยุโรปแต่สไตล์การแต่งหน้าของเธอนั้น ถึงจะเป็นสาวเอเชียนก็สามารถนำไปใช้ได้ ยิ่งสาวไทยอย่างเราที่มีใบหน้าในสไตล์เอเชียแต่มีความคมเข้มแบบยุโรปผสมอยู่ยิ่งเหมาะ!!

หลายคนถูกใจสาวชิกคนนี้ เธอไม่ได้แค่สอนและออกไอเดียการแต่งหน้าเท่านั้น แต่ยังแนะนำแฟชั่นการแต่งตัวและเสื้อผ้าเก๋ๆ มาฝากเราอีกด้วย

สาวคนนี้คงไม่ต้องกล่าวอะไรมากมายกันอีกแล้ว เพราะถ้าหากใครได้ดูคลิปสอนแต่งหน้าบ่อยๆ แล้วละก็คงได้เห็นเธอโชว์ความสามารถในการปลอมตัวเป็นตัวละครต่างๆ มากมาย หากใครสนใจว่างๆ ลองไปดูเธอแปลงกายได้ตามช่องทางในภาพเลย!

From head to toe เธอคนนี้ก็เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นไอเดียเมกอัพใหม่ๆ หรือจะสอนแต่งตามดาราคนไหนก็ทำได้หมด เธอยังเป็นขวัญใจสาวผิวแทนทั่วราชอาณาจักรเพราะการสอนแต่งหน้าในโทนที่เหมาะกันสาวผิวสีแทนอย่างยิ่ง เฉพาะฉะนั้นสาวไทยอย่างเราห้ามพลาดเด็ดขาด!

สวัสดีเหล่าแฟนพันธุ์แท้เทพนิยายจากดิสนีย์ทั้งหลาย การแต่งตาแนวแฟนตาซีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละครในดิสนีย์ หากใครชอบองค์หญิงหรือตัวละครจากดิสนีย์แล้วละก็ อย่าพลาดที่จะเข้าไปติดตามเธอคนนี้ 

ขอสั้นๆ ง่ายๆ “รวมทุกเมกอัพหลากหลายสไตล์ที่เหมาะกับสาวเอเชีย” ดังนั้นใครเป็นสาวเอเชียนต้อง Follow!

นอกจากเมกอัพอาร์ทิสต์คนดังชาวไทยอย่างโมเมและแพรี่พายแล้ว สำหรับสาวที่คลั่งไคล้เทรนด์เกาหลีต้องไปติดตามเธอคนนี้ คลิปสอนแต่งหน้าใน Korean Style แบบตลกๆ ปนฮาของเธอช่วยให้คลายเครียดได้ไม่เบาเลยทีเดียว

สุดท้าย Michelle Phan บิวตี้กูรูคนดังที่แนะนำทุกอย่างเกี่ยวกับความงามจากข้างในสู่ข้างนอก ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน ทริกการดูแลผิวหน้าและผิวกายใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งสิ่งที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันที่ช่วยในเรื่องความงาม Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It